x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Mỹ nhân Hàn mang vẻ đẹp "như hoa mùa xuân": Park Shin Hye ngọt ngào

Mỳ Quảng 08:50 - 01/02/2022

Mỹ nhân thì cũng “có this có that”, người an tĩnh dịu dàng, người ngọt ngào đáng yêu, và có những người mà tôi cảm thấy vẻ đẹp của họ thật đúng là “như hoa mùa xuân” vậy. Vẻ đẹp này là sao nhỉ? Đó là sự rạng rỡ như hoa nở, phong thái luôn tươi tắn với nụ cười thường trực trên môi, năng lượng căng đầy, mỗi lần nhìn thấy là người ta sẽ cảm nhận rõ mùa xuân đang đến rồi ấy.

Han Hyo Joo

Nói đến Han Hyo Joo là tôi nghĩ ngay đến từ “tỏa sáng” vì chị đẹp này luôn rạng rỡ bất kể là trong lúc quay phim, lúc đi sự kiện hay xuất hiện bất chợt đâu đó. Tính cách của chị đẹp cũng cực hào sảng, thân thiện, luôn mang đến nguồn cảm hứng bất tận cho bạn diễn và khiến ai ở gần cũng thấy vui lây. Fan hay gọi Han Hyo Joo là “Han ca” nghe vừa ngầu vừa đáng yêu nhỉ, có Han Hyo Joo ở bên thì đúng là như có mùa xuân quanh năm vậy.

Park Min Young

Park Min Young rất ngọt ngào, dịu dàng, nữ tính, không mang vẻ kiêu sa mà ngược lại rất tươi trẻ, rạng rỡ. Đặc biệt, chị đẹp luôn xuất hiện với nụ cười thật tươi trên môi như một bông hoa đang nở rộ rực rỡ dưới nắng vậy. Đây chính là điểm khiến tôi yêu thích nhất ở Park Min Young. À, thư ký Kim còn cực kỳ nhiệt huyết và tràn đầy sức trẻ đó nha, mỗi lần trở lại đều đẹp long lanh chiếm sóng, cứ khiến người khác phải nhìn ngắm say mê thôi.

>>>> Xem thêm: "Bổ mắt" với ảnh đẹp của nam thần Hàn: Kim Bum đáng yêu, Min Ho "mlem"

Park Shin Hye

Park Shin Hye không đẹp đến mức khiến người ta trầm trồ nhưng nhan sắc của cô nàng rất dễ gây thiện cảm vì vừa ngọt ngào vừa rạng rỡ và nhiều năng lượng. Trong trí nhớ của tôi, nữ diễn viên rất hay cười, thân thiện, cởi mở, có thể làm thân với cả showbiz và luôn khiến cho những chàng trai từng hợp tác với mình ngưỡng mộ, yêu quý. Bông hoa đẹp thì sẽ thu hút sự chú ý, đó chính là mỹ nhân họ Park đây.

Gong Hyo Jin

Nói đến sự tự tin, thanh thuần và “hữu xạ tự nhiên hương” của làng phim Hàn thì tôi sẽ nghĩ ngay đến chị đẹp Gong Hyo Jin. Chẳng cần phải sắc nước hương trời, chim sa cá lặn, chỉ cần một vẻ đẹp khiến ai nhìn cũng nhớ, từ gương mặt tới thần thái đều toát ra vẻ rạng ngời xuân sắc là được. Nụ cười của Gong Hyo Jin cũng vô cùng sảng khoái và cuốn hút, chẳng trách mà chị Gong lại nổi tiếng và được chọn đóng phim hài lãng mạn đều đều như vậy.

Park Bo Young

Nói đến Park Bo Young, tôi lại nghĩ ngay đến những bông hoa nhỏ nhỏ xinh xinh mà ai nhìn cũng cảm thấy yêu mến. Nữ diễn viên này luôn tạo cho người ta cảm giác dễ thương, đáng yêu đến lạ. Có lẽ yếu tố chính đến từ nụ cười đậm chất trẻ thơ của cô nàng cùng với gương mặt nhỏ xíu, dáng người cũng bé xinh luôn. Park Bo Young rất hợp với những nhân vật đáng yêu, dường như chẳng cần phải diễn chút nào cả vì cô gái này luôn tươi tắn, luôn ngọt ngào và như bông hoa luôn khoe sắc, có sức hút riêng đó mà.

Yoona

Người tiếp theo mang đến cho tôi cảm nhận tựa như bông hoa luôn nở rộ tươi đẹp nhất đó chính là Yoona. Ở Yoona không chỉ có nhan sắc nữ thần hoàn hảo, khí chất rất riêng, rất thu hút mà còn cả sự tươi trẻ bất tận toát ra từ tận bên trong cô nàng luôn ấy. Thế nên tôi rất thích ngắm nhìn Yoona. Mỗi khi mỹ nhân này xuất hiện là như bông hoa hồng nhung nổi bật giữa đám đông, đang nở ra to đẹp nhất. Mà hoa hồng thì luôn nổi bật nhất, còn loài hoa nào đọ lại nữa đây.

Kim Yoo Jung

Nói đến năng lượng hay sự tươi tắn, tự nhiên và rạng rỡ thì tôi lại nhớ ngay đến Kim Yoo Jung, cô gái nhỏ luôn mang nụ cười tới khắp mọi nơi mình bước qua. Đúng với độ tuổi 20 thanh xuân phơi phới, Yoo Jung luôn tỏa sáng mỗi khi xuất hiện, mang đến không khí vui vẻ ấm áp qua từng cử chỉ, điệu bộ, tựa như bông hoa mùa xuân đang đua nở giữa nắng ấm vậy.

>>>> Xem thêm: Những ngôi sao làng phim Hàn sở hữu nụ cười rạng rỡ hơn cả nắng xuân

Mùa xuân đến trăm hoa đua nở khiến lòng người rạo rực, háo hức và tâm trạng cũng vui lây theo. Những mỹ nhân kể trên đã góp thêm vào vườn hoa Kbiz những màu sắc nổi bật nhất khiến ai cũng say mê ngắm nhìn. Với tôi, họ đúng là “như hoa mùa xuân” đấy. Còn mọi người thì sao, có chọn một trong những cái tên trên không hay là một ai khác, chia sẻ đầu xuân cho tôi biết với nhé.

Bài đóng góp của fan Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về làng giải trí Hàn Quốc tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé. Ở đây có đầy đủ thông tin về những phim và các ngôi sao đấy.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".