x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Park Shin Hye - Choi Tae Joon và những cặp đôi Hàn có ảnh cưới cực đẹp

Mỳ Quảng 11:50 - 24/01/2022

Sao Hàn kết hôn luôn kín đáo hết sức có thể, vì vậy mỗi khi họ tổ chức đám cưới chúng ta sẽ ít được thấy hình đẹp. Bù lại, các nam thần - nữ thần cũng rất tinh tế, luôn tặng chúng ta những hình ảnh cưới đẹp mê ly ngay trước thềm hôn lễ. Cùng tôi ngắm qua những bộ ảnh cưới đẹp nhất của các sao Hàn nhé.

Park Shin Hye - Choi Tae Joon

Năm 2022, cặp đôi đầu tiên cho chúng ta “ăn cỗ” chính là Park Shin Hye và Choi Tae Joon. Suốt 4 năm bên nhau kể từ năm 2017, họ luôn kín tiếng và ngay cả chuyện đám cưới cũng được thông báo rất bất ngờ, cô dâu lại đang mang thai nữa nên niềm vui còn tăng lên nhiều lần. Bộ ảnh cưới của cặp đôi này chụp khá đơn giản trong studio mà không hề kém trang trọng hay sự lãng mạn nhé. Choi Tae Joon nắm chặt tay Park Shin Hye vô cùng vững chắc, cả hai cùng nở nụ cười hạnh phúc rạng rỡ. Tôi chưa bao giờ thấy Park Shin Hye lại đẹp đến vậy, nhìn vào cũng hạnh phúc lây.

Lee Bo Young - Ji Sung

Cặp đôi 7 năm hẹn hò Ji Sung và Lee Bo Young cũng tổ chức đám cưới vô cùng kín đáo, nhưng trước đó họ đã cùng bay sang Bồ Đào Nha để chụp những ảnh cưới tuyệt đẹp để kỷ niệm cho một cột mốc lớn. Vốn là cặp đôi kết hôn khá muộn và thường ngày cũng rất nghiêm túc nhưng bộ ảnh cưới của Ji Sung và Lee Bo Young lại toát ra sự ngọt ngào, lãng mạn và đầy mơ mộng. Nụ cười và sự mãn nguyện là điều luôn hiện hữu trong tất cả những hình ảnh cưới được cặp đôi tung ra. 

>>>> Xem thêm: Mỹ nhân đình đám làng phim Hàn đọ thần sắc khi diện áo sơ mi

Lee Byung Hun - Lee Min Jung

Lee Byung Hun và Lee Min Jung là một trong những cặp vợ chồng quyền lực nhất trong Kbiz. Cả hai kết hôn vào năm 2013 và cho tới nay đã 9 năm, dù có những sóng gió xảy ra nhưng cuối cùng cả hai vẫn hạnh phúc bên nhau, Lee Min Jung đã chứng minh mình là người vợ tuyệt vời thế nào, không chỉ riêng chồng mà cả khán giả đều thấy. Nhìn lại hình ảnh cưới của cả hai tôi nhận ra cặp đôi chụp ảnh theo phong cách rất hiện đại, đúng chuẩn là tài tử - giai nhân showbiz ở trời Tây. Bộ ảnh vừa trẻ trung nhưng cũng cực trang trọng. Cô dâu Lee Min Jung xinh đẹp khiến tôi không nói nên lời, Lee Byung Hun thực sự may mắn.

Jo Jung Suk - Gummy

Mặc dù trong phim chuyên đóng vai tấu hài, là người đàn ông vui tính và hay trêu đùa người khác nhưng ngoài đời Jo Jung Suk đúng chuẩn là nam thần trong lòng tôi đấy bởi anh luôn dịu dàng hết mực với vợ là nữ ca sĩ Gummy. Ngay trong ảnh cưới của cặp đôi, tôi đã cảm thấy ánh mắt ngọt ngào và sự trân trọng của nam thần làng phim dành cho vợ. Ảnh cưới không cầu kỳ nhưng lại tràn ngập không khí đám cưới hạnh phúc rồi.

Kim So Yeon - Lee Sang Woo

Không tung quá nhiều hình cưới nhưng Kim So Yeon và Lee Sang Woo lại mang đến cho tôi cảm giác như là cặp đôi thời trang vậy, bởi ảnh cưới của họ rất giống những tấm hình quảng cáo luôn. Và đương nhiên là đẹp và sang lắm nhé, càng ngắm càng mê luôn. Cô dâu Kim So Yeon khoe dáng trong các kiểu váy cưới cùng với thần thái cực kỳ thu hút cũng là điểm tôi rất ưng ý. Cặp đôi đã ở bên nhau tính tới 2022 là năm thứ 5 rồi và cực hạnh phúc nhé, đây là điều khiến tôi vui nhất luôn.

Lee Hyori - Lee Sang Soon

Tổ chức đám cưới vô cùng riêng tư ở khuôn viên căn hộ tại Jeju, Lee Hyori vẫn không quên tặng cho fan những tấm ảnh cưới cực kỳ xinh đẹp, bình yên và tự nhiên hết nấc. Không còn là nữ hoàng quyến rũ, “cô tiên quốc dân” nữa mà chị đẹp hóa thành nàng dâu xinh đẹp giản dị trong chiếc váy cưới trắng toát, cực cá tính với những hình ảnh đáng yêu bên người đàn ông của đời mình. Chắc chắn đây là một trong những bộ ảnh cưới mà tôi luôn nhớ mãi vì quá đáng yêu và đẹp.

Ngoài những bộ ảnh cưới trên thì có 2 bộ khác cực ấn tượng trong lòng tôi. Vì sao tôi phải tách riêng ra? Vì thật tiếc là giờ họ đã “đường ai nấy đi” hết rồi, tuy cái kết không viên mãn nhưng thực sự ảnh cưới của 2 cặp đôi này rất đẹp trong mắt tôi, không list ra thì thật đáng tiếc. 

Song Hye Kyo - Song Joong Ki

Thông báo kết hôn bất ngờ không ai ngờ tới, Song Joong Ki và Song Hye Kyo cũng tổ chức đám cưới cực kín đáo, nhưng trước đó vẫn không quên tặng fan bộ ảnh cưới cực dễ thương. Trong ảnh, cả hai không phải là những siêu sao đình đám mà chỉ là cô dâu xinh đẹp - chú rể điển trai sau khi đã tìm thấy một nửa cho mình. Bộ ảnh cưới không có những khoảnh khắc cực ngọt ngào nhưng với chất ảnh đen trắng lại tạo cảm giác cổ điển và dễ thương. Dù hiện tại, cặp đôi đã “đường ai nấy đi” nhưng bộ ảnh này mãi đẹp trong mắt tôi.

Ahn Jae Hyun - Goo Hye Sun

Một cặp đôi khác cũng đã tan vỡ nhưng điều đó không thể ngăn được tôi yêu thích ảnh cưới của cả hai. Bộ ảnh cưới của Ahn Jae Hyun và Goo Hye Sun rất giản dị và đẹp trong trẻo. Cả hai không mặc lễ phục mà chụp ảnh với nhau như một cặp đôi đang hẹn hò vậy, vừa trẻ trung, lãng mạn và đẹp. Tôi cảm nhận được niềm hạnh phúc của cả hai toát ra từ những tấm ảnh bất kể sau này chung sống có vấn đề gì thì tôi tin cả hai từng có một đám cưới đáng nhớ và những khoảng thời gian tuyệt vời trong thời gian đầu chung sống.

>>>> Xem thêm: Jisoo và dàn mỹ nhân Kbiz lên hương nhan sắc nhờ tóc mái thưa

Ảnh cưới là một kỷ niệm vô cùng thiêng liêng và là điều mà mỗi cặp đôi sắp bước vào hôn nhân đều thực hiện, mỗi đôi một phong cách và đều có nét đẹp riêng. Trong số những hình cưới phía trên mọi người ấn tượng với cặp đôi nào nhất? Riêng tôi thích hình của Lee Hyori vì tự nhiên, gần gũi vô cùng. Hình cưới của Park Shin Hye cũng đẹp lắm, như nàng thơ vậy, chúc cho mỹ nhân 9x luôn hạnh phúc bên Choi Tae Joon nhé.

*Bài đóng góp của người dùng gửi về DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về làng giải trí Hàn Quốc tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé. Ở đây có đầy đủ thông tin về những phim và các ngôi sao đấy.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".