x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Dàn "bà bầu tiên tử" hiếm gặp của Kbiz: Park Shin Hye giấu bụng đỉnh

Mỳ Quảng 11:20 - 11/05/2022

Đã là nữ thần thì khi mang thai cũng thành “bà bầu tiên tử” chứ không thể trật đi đâu được. Đó chính là những chị đẹp mà tôi sẽ giới thiệu với mọi người dưới đây. Nhìn những bà bầu này để hội chị em xin vía trước cho mình luôn nè, đẹp gì mà đẹp ghê ấy.

Choi Ji Woo

Năm 2018, Choi Ji Woo kết hôn với người đàn ông ngoài ngành. Một năm sau, chị đẹp mang thai. Khi đó, Choi Ji Woo đã 44 tuổi và được gọi là “sản phụ cao tuổi”, nhưng nói thật là nhìn chị, tôi không nhận ra được bất cứ sự thay đổi nào so với bình thường. 

Bằng chứng là khi đang ở tháng thứ 6 của thai kỳ, Choi Ji Woo vẫn nhận lời tham gia đóng khách mời trong bộ phim Hạ Cánh Nơi Anh. Hình ảnh xuất hiện trên phim hay ảnh từ đoàn phim tung ra đều vẫn là Choi Ji Woo xinh đẹp trẻ trung thường ngày, không nói mang thai thì chắc chắn chẳng ai biết đó.

Trước khi sinh, Choi Ji Woo cũng đã tự mình đăng ảnh mang bụng bầu to vượt mặt lên Instagram chính thức, tuy nhiên ngoài phần bụng lộ rõ thì cánh tay hay bất cứ bộ phận nào khác đều bình thường nên không ai đoán ra được chị sẽ sinh vào tháng nào. Cuối cùng chị đẹp đã hạ sinh 1 công chúa nhỏ vào tháng 5 năm 2020. 

Sau khi sinh con và tới nay chị đẹp vẫn vẹn nguyên nhan sắc và khí chất như cũ. Hiện tại đã ở tuổi 47 nhưng Choi Ji Woo vẫn như bà mẹ 1 con tuổi 30 mà thôi, thực sự xuất thần.

>>>> Xem thêm: Jung Hae In - Min Kyu và các cặp lệch tuổi đóng vai đồng niên ấn tượng

Park Shin Hye

Park Shin Hye có thể nói là cô nàng đánh nhanh rút gọn gây bất ngờ nhất cho tôi trong số các mỹ nhân Hàn. Khoảng cuối năm 2021, Shin Hye đã bất ngờ thông báo mang thai và sẽ tổ chức hôn lễ với bạn trai là Choi Tae Joon vào năm 2022. 

Ảnh cưới và cả hôn lễ của cô nàng đều được thực hiện trong lúc mang thai, ấy vậy mà nhìn vào những hình ảnh được tung ra, tôi chẳng thấy dấu hiệu nào của 1 bà bầu cả. Park Shin Hye vẫn cực kỳ mảnh mai, ngoại hình rất chuẩn, rất xinh đẹp. Tôi còn nhớ cư dân mạng còn phong cho Park Shin Hye danh xưng “bà bầu tiên nữ” nữa cơ mà.

Là ngôi sao 9x năng động, Park Shin Hye cũng thường xuyên khoe ảnh trên mạng xã hội. Trong 1 bức ảnh nàng Park chụp qua tấm gương trong suốt, bà bầu xinh đẹp vẫn rất thon thả, bụng bầu được giấu kỹ và gần như không thấy gì luôn. Tôi tin là em bé nhà Park-Choi dù là trai hay gái cũng đều là cực phẩm cho mà xem.

Honey Lee

Nữ thần Honey Lee, nữ chính của One The Woman năm 2021 cũng đã kết hôn ngay sau khi phim kết thúc với bạn trai ngoài ngành. Đồng thời, chị đẹp cũng công bố luôn tin vui đang mang thai. Mặc dù rất kín tiếng và hầu như không lộ diện ở đâu nhưng hình ảnh Honey Lee trong thời kỳ mang thai vẫn rò rỉ ra và dân tình lại được phen trầm trồ khi chị đẹp trông chẳng khác gì trước đây.

Thần kỳ hơn nữa là Honey Lee đã tự mình đăng ảnh đi leo núi lên trang cá nhân và nhìn xem, có soi thế nào chúng ta cũng chẳng thấy bụng bầu đâu cả. Từ lúc công bố tin vui mang thai tới nay cũng đã gần 8 tháng rồi đấy vậy mà nhìn gương mặt, dáng người vẫn cứ như hồi còn chưa lấy chồng, chưa mang thai. Không biết phương pháp bảo dưỡng của chị đẹp tốt đến đâu hay là do khí chất của hoa hậu đã giúp cho chị đẹp bảo toàn nhan sắc tuyệt vời đến vậy, ngưỡng mộ quá đi mất.

Kim Tae Hee

Bi Rain và Kim Tae Hee thì đã quá quen thuộc với mọi người rồi nhỉ. Cả hai kết hôn năm 2017 và tới nay gia đình đã có 2 công chúa nhỏ. Ở những lần mang thai, Kim Tae Hee cũng là huyền thoại nhan sắc bà bầu mà ai nhìn cũng phải trầm trồ đấy. 

Khi bầu em bé đầu lòng, Kim Tae Hee vẫn làm việc và chị đẹp đã quay video quảng cáo cho công ty công nghệ sinh học. Trong chiếc áo blouse trắng, khán giả chỉ thấy bụng của Kim Tae Hee đã lộ rõ, ngoài ra tay chân vẫn không thay đổi gì nhiều. Gương mặt rạng rỡ xuân ngời hạnh phúc luôn.

Hiện tại đã là mẹ 2 con và ở độ tuổi ngoài 40 rồi nhưng Kim Tae Hee vẫn xinh đẹp, trẻ trung hơn tuổi thật. Chị đẹp mỗi lần xuất hiện đều khiến mạng xã hội chao đảo vì nhan sắc đỉnh cao đó nè. Vậy nên, giờ mà Kim Tae Hee có “cưa sừng” đóng nữ chính nhỏ hơn tuổi thật, đóng cặp với mỹ nam nhỏ tuổi hơn mình thì tôi cũng thấy ổn áp chứ không có vấn đề gì luôn.

>>>> Xem thêm: Han Ji Min, Sandara Park và mỹ nhân Hàn hoàn toàn bị thời gian bỏ quên

Kim Tae Hee và Choi Ji Woo khiến tôi mê đắm, còn Honey Lee và Park Shin Hye thì giấu bầu quá xuất sắc. Nhìn đi nhìn lại đúng là toàn những gương mặt vàng trong làng người đẹp xứ Hàn cả. Khi độc thân đã xinh đẹp, kết hôn càng đẹp hơn, mang bầu vẫn không thay đổi, thành gái có con lại càng rạng rỡ hơn xưa. 

*Bài đóng góp của fan Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về làng giải trí Hàn Quốc tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé. Ở đây có đầy đủ thông tin về những phim và các ngôi sao đấy.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.