x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Sau 9 năm, dàn sao The Heirs hiện giờ đang ra sao?

Hồng Trà Sữa 09:20 - 30/04/2022

The Heirs - Những Người Thừa Kế là một trong những bộ phim nổi bật nhất của truyền hình Hàn Quốc trong thập niên 2010s. Chỉ số rating trong nước của phim đạt được là 25,6%, đồng thời gây sốt cực mạnh trên toàn châu Á. Dàn diễn viên của phim quy tụ toàn những gương mặt trẻ, tài năng khi đó. Sau 9 năm các ngôi sao của Những Người Thừa Kế đều có sự phát triển và chỗ đứng khác nhau với hướng đi riêng. Cùng tôi xem ở năm 2022 thì bộ sậu của tác phẩm này thế nào rồi nhé. 

Lee Min Ho 

Sau bom tấn Vườn Sao Băng năm 2009, Những Người Thừa Kế là bộ phim thành công trên toàn châu Á tiếp theo của Lee Min Ho. Vai diễn Kim Tan đã giúp Lee Min Ho trở thành sao nam Hallyu số 1 của Hàn Quốc. 9 năm qua, Lee Min Ho vẫn giữ được danh tiếng hàng đầu của mình, tuy nhiên tôi lại chưa thấy được sự tiến bộ trong diễn xuất của anh chàng. Dù đã cố gắng thay đổi hình tượng ở bộ phim điện ảnh Nỗi Buồn Gangnam, nhưng mọi chuyện lại đâu vào đó khi Lee Min Ho thể hiện trong Huyền Thoại Biển Xanh hay Quân Vương Bất Diệt

Trong năm 2022, Lee Min Ho làm một cú lớn khi nhận vai diễn nhiều cảm xúc và đòi hỏi tâm lý nhiều hơn trong bộ phim Pachinko. Màn thể hiện trong bộ phim của Apple TV+ này đã cho tôi thấy được Lee Min Ho hoàn toàn có thể thoát khỏi sự một màu và trở nên sâu sắc hơn nếu như anh muốn đấy. Mong là bộ phim tiếp theo của anh chàng cũng sẽ có sự thay đổi trong cách nhận vai cũng như sự tiến bộ như diễn xuất, đừng lặp lại “vết xe đổ” như trước đó nữa.

Park Shin Hye 

Thật ra thì nếu so sánh với Kim Tan - Lee Min Ho, diễn xuất của Cha Eun Sang - Park Shin Hye cũng không khá hơn là bao. Tuy nhiên, Park Shin Hye vẫn được tôi đánh giá cao hơn vì cô rất chịu khó thử sức ở nhiều loại vai diễn khác nhau và chăm đóng song song cả phim điện ảnh lẫn truyền hình. Trên màn ảnh nhỏ, sau Những Người Thừa Kế, Park Shin Hye có Cặp Đôi Trái Ngược hay Chuyện Tình Bác Sĩ ăn khách, còn với phim điện ảnh thì gây dấu ấn với Anh Tôi Vô Số Tội, Tôi Còn Sống hay Cuộc Gọi

Đó là về phần sự nghiệp, còn chuyện tình cảm thì Park Shin Hye là người viên mãn nhất trong dàn trẻ của bộ phim này đó nha. Cuối tháng 1 năm 2022, cô đã lên xe hoa cùng nam diễn viên Choi Tae Joon. Hạnh phúc càng được nhân đôi khi Park Shin Hye đang mang thai em bé đầu lòng và sẽ hạ sinh ngay trong năm 2022 này. Nhìn qua nhìn lại thì Park Shin Hye cũng đã có một sự nghiệp và cuộc sống thật viên mãn vào thời điểm này rồi nhỉ. 

>> Bạn có biết: Dàn người yêu màn ảnh đa dạng “có sắc có hương” của Lee Min Ho

Kim Woo Bin 

Nếu Lee Min Ho tái xuất năm 2022 bằng bộ phim Pachinko thì “tình địch” của anh là Kim Woo Bin cũng trở lại với tác phẩm của nhà đài tvN mang tên Blues Nơi Đảo Xanh. Đây là bộ phim đầu tiên của Kim Woo Bin từ năm 2016 sau Yêu Không Kiểm Soát, vì sau đó anh phải tạm dừng mọi hoạt động để tập trung chữa bệnh.

Bên cạnh phim truyền hình thì Kim Woo Bin cũng thể hiện khá ổn áp ở mảng điện ảnh, khi được đề cử Tân binh nam xuất sắc nhất tại Baeksang Arts AwardsRồng Xanh cho vai diễn trong Bạn Bè: Di Sản Vĩ Đại. Bỏ qua một bên phần sự nghiệp thì điều tôi mong muốn ở Kim Woo Bin nhất chính là anh mau mau cầu hôn rồi rước Shin Min Ah về chung nhà đi nè. Cả hai đã quen nhau đủ lâu, đi qua nhiều sóng gió rồi, giờ thì tới lúc bước sang trang mới bằng một hôn lễ hoành tráng đấy.

Kim Ji Won 

Không biết mọi người nghĩ sao chứ theo tôi thì Kim Ji Won chính là gương mặt nữ có bước tiến nhảy vọt mạnh mẽ nhất của bom tấn The Heirs sau 9 năm. Hậu Duệ Mặt TrờiĐời Tôi Hạng Bét là 2 tác phẩm đã đưa tên tuổi của Kim Ji Won lan rộng khắp ở châu Á. Kim Ji Won có cả ngoại hình và thực lực nên tôi luôn kỳ vọng vào việc cô sẽ có được chỗ đứng cao hơn trong làng phim ảnh xứ Hàn. 

Hiện nay, Kim Ji Won cùng bộ phim mới của cô là Nhật Ký Tự Do Của Tôi đang cạnh tranh trực tiếp với Blues Nơi Đảo Xanh của Kim Woo Bin. Dẫu đang bị thua thiệt về chỉ số rating nhưng tôi đánh giá cao màn thể hiện cũng như bộ phim của Kim Ji Won hơn nha. Dường như mỹ nhân họ Kim này đang đi theo hướng thực lực thay vì chọn những kịch bản phim dễ viral, có thể nâng cao tên tuổi của cô nhiều hơn. 

>> Có thể bạn quan tâm: Điểm danh loạt vai diễn nghèo dần đều qua năm tháng của Kim Ji Won

Park Hyung Sik 

Đồng hành với sự tiến triển vượt bậc của Kim Ji Won chính là anh chàng Park Hyung Sik, khi từ vai phụ hóm hỉnh của Những Người Thừa Kế đã trở thành một nam chính vừa có tài vừa có sắc sau 9 năm. Không phải phim nào mà Park Hyung Sik đóng chính cũng đều có thành tích khủng, tuy nhiên màn thể hiện của anh trong đó thì luôn đạt yêu cầu và khiến tôi hài lòng. 

Cô Nàng Mạnh Mẽ Do Bong Soon, Chung Cư Có Độc hay gần đây nhất là Giai Điệu Tình Yêu đều là các bộ phim được yêu thích của mỹ nam này trong 9 năm vừa qua. Park Hyung Sik giờ đây đã là một sự lựa chọn hợp lý của các đạo diễn nếu như muốn chọn được nam chính đủ cả tài lẫn sắc. 

Krystal Jung 

Mỹ nhân sinh năm 1994 này cũng có một sự nghiệp phim ảnh khá ổn áp hậu Những Người Thừa Kế. Nếu mà nhìn lại một lượt các bộ phim mà Krystal Jung tham gia thì không có phim nào thành tích khủng, tuy nhiên diễn xuất của cô cứ dần dần chinh phục được người xem. Thậm chí có những bộ phim như Cô Dâu Thủy Thần, dù chỉ đóng vai phụ thôi nhưng Krystal Jung vẫn át vía được cặp đôi chính Shin Se Kyung và Nam Joo Hyuk. Krystal Jung cũng đã khẳng định được phần nào tên tuổi của mình trên màn ảnh rộng với đề cử Tân binh nữ xuất sắc nhất cho vai diễn trong phim Mẹ Bầu Siêu Ngầu Baeksang Arts Awards 2021Rồng Xanh 2021

Cùng Lee Min Ho, Kim Woo Bin, Kim Ji Won và Park Hyung Sik thì Krystal Jung cũng trở lại màn ảnh nhỏ trong năm nay với bộ phim Tình Yêu Cuồng Dại. Dù bị Hẹn Hò Chốn Công Sở át vía trong giai đoạn đầu, nhưng bộ phim này sau đó đã gây được chú ý phần nào, không tới nỗi xịt ngòi như dự đoán ban đầu. 

>> Xem thêm: Nếu làm vận động viên, 5 sao Hàn này có thể thi đấu ở Olympic Mùa Đông

Xem ra thì có vẻ như là dàn phụ của Những Người Thừa Kế có sự phát triển mạnh hơn dàn chính sau 9 năm nhỉ? Cũng may là bộ sậu của tác phẩm này nếu như không phát triển thì cũng giữ vững được tên tuổi của mình, chứ không đi lùi hay tên tuổi bị ảnh hưởng xấu như nhiều bộ phim khác. Đó cũng là một may mắn của Những Người Thừa Kế rồi đấy nha. Chờ năm sau nữa là tròn 10 năm lên sóng của bom tấn này, hy vọng các diễn viên của phim sẽ có sự thay đổi đặc biệt hơn nữa để khi gặp lại thì tôi và mọi người có nhiều chuyện để nói với nhau nè. 

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Lee Min Ho, Park Shin Hye, Kim Ji Won, Những Người Thừa Kế thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.