x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Những mỹ nhân phim Hàn tóc dài làm lòng ai mãi xao xuyến vấn vương

Mỳ Quảng 12:20 - 25/05/2022

Dù phim Hàn hiện đại giờ đây có không ít nữ chính tóc ngắn cá tính, đầy sức hút, nhưng vị trí số 1 trong lòng tôi luôn là nữ chính tóc dài thướt tha. Và dưới đây chính là những nữ chính tóc dài mà tôi thấy đẹp nhất.

IU (Hotel Del Luna)

Nhắc tới IU là tôi sẽ nhớ ngay tới hình ảnh bà chủ khách sạn Jang Man Wol quyền lực, tài giỏi, ngông cuồng và giàu có. Bên cạnh đó thì còn là một mỹ nhân với mái tóc siêu dài có thể tạo đủ thứ kiểu.

Vẻ đẹp và sự sang chảnh của nhân vật Jang Man Wol không chỉ đến từ những bộ trang phục phù hợp mà còn nhờ những kiểu tóc tôn gương mặt nữa, vậy nên IU trong Hotel Del Luna mới thần thái, khí chất và đẹp hơn nhiều đến vậy. Mái tóc dài thướt tha của IU là ấn tượng với tôi nhất trong dàn nữ chính Hàn đấy.

Park Min Young (What’s Wrong With Secretary Kim?)

Park Min Young khi đóng phim hiện đại hầu như đều để tóc dài, và đây là điểm tôi rất ưng ý ở chị đẹp này. Xét đi xét lại các kiểu tóc dài của nàng Park thì tôi vẫn thấy tạo hình thư ký Kim Mi So là đẹp nhất, dù cột tóc đuôi ngựa hay là xõa ra cũng đều toát lên vẻ ngọt ngào, tươi tắn, sáng bừng luôn. 

Mái tóc của Park Min Young trong Thư Ký Kim Sao Thế? dài lắm và cực kỳ nữ tính luôn. Tôi chỉ ngắm tóc của thư ký Kim thôi đã mê rồi, chẳng trách mà phó chủ tịch lại say như điếu đổ, không thể rời xa.

Moon Ga Young (Find Me In Your Memory)

Chắc chắn rất nhiều người đã yêu thích Moon Ga Young từ bộ phim học đường True Beauty. Tuy nhiên, nói đến tạo hình đẹp với mái tóc ấn tượng khó quên thì tôi thấy Find Me In Your Memory mới là tác phẩm mà Moon Ga Young xinh đẹp và khí chất nhất. 

Vì vào vai một ngôi sao nên tạo hình của cô nàng rất đẹp, mái tóc dài uốn gợn sóng đã tạo ra hào quang quyến rũ không thể rời mắt. “Ngôi sao có khác, đẹp đến thế là cùng”, đó là cảm giác của tôi khi ngắm Moon Ga Young trong Find Me In Your Memory.

>>>> Xem thêm: Lee Min Ho và dàn sao nhận vai chính mà đất diễn chẳng khác gì vai phụ

Son Ye Jin (Hạ Cánh Nơi Anh)

Thirty Nine mới là bộ phim mới nhất của chị đẹp Son Ye Jin nhưng tạo hình đẹp nhất thì chắc chắn là Yoon Se Ri của Hạ Cánh Nơi Anh rồi. Ngoài những bộ cánh sang trọng thể hiện đúng đẳng cấp tài phiệt trong phim thì mái tóc của chị đẹp cũng khiến người ta mê đắm nữa đấy. 

Tóc Se Ri dài ngang lưng, uống nhẹ ở phần đuôi tạo cảm giác bồng bềnh, bay trong gió. Đây đúng là bức tranh tuyệt đẹp ai nhìn cũng phải đứng hình như tôi đã từng thôi.

Han So Hee (Thế Giới Hôn Nhân)

Dù chỉ là nữ thứ nhưng Yeo Da Kyung của Thế Giới Hôn Nhân chính là vai diễn có tạo hình đẹp nhất của Han So Hee đấy. Mái tóc dài, dày, nhuộm nâu sáng nổi bật, giúp Han So Hee như nàng thơ trong miền cổ tích nào đó vậy, chẳng trách gì nam chính lại say đắm nhanh chóng. 

Khi đóng Thế Giới Hôn Nhân, Han So Hee vẫn chưa có được diễn xuất thật tốt nên người xem ấn tượng nhiều ở cô chính nhờ nhan sắc, mà tôi tin là mái tóc dài đã góp công không nhỏ tôn vẻ đẹp của mỹ nhân 1994 lên thật nhiều.

Song Hye Kyo (Now We Are Breaking Up)

Nội dung của Now We Are Breaking Up thì tôi chê, nhưng tạo hình và tóc của Song Hye Kyo trong phim, tôi chẳng thể phàn nàn được một câu nào, nó quá hợp với chị đẹp. 

Tóc dài ngang lưng với phần mái ôm mặt tạo cảm giác mặt nàng Song nhỏ hơn bình thường, lại trẻ trung ra rất nhiều, cũng hợp dáng một nhà thiết kế thời trang nữa. Khi Song Hye Kyo thả tóc hay cột tóc thì sự duyên dáng vẫn vẹn nguyên, tóc mái hai bên rơi trên gương mặt sao mà đẹp đến vậy.

Jun Ji Hyun (Huyền Thoại Biển Xanh)

Huyền Thoại Biển Xanh cũng là một bộ phim mà nội dung thì hơi đi xuống không được như kỳ vọng của tôi nhưng tạo hình của chị đẹp Jun Ji Hyun đúng là điểm 10 cho sự hoàn hảo luôn đấy. Với vai diễn một nàng tiên cá sống ngoài biển xanh suốt nhiều năm, tóc của Jun Ji Hyun trong phim là kiểu tóc dài đen tự nhiên nhất. Chính sự đơn giản ấy lại phù hợp với nhan sắc đã quá sắc sảo của Jun Ji Hyun. 

Tạo hình này của Jun Ji Hyun gợi cho tôi nhớ về hình ảnh khi chị đôi mươi, lúc còn là cô nàng ngổ ngáo đấy.

Eugene (Penthouse 2)

Suốt cả phần đầu Penthouse, chị đẹp Eugene để tóc ngắn, thế nên khi xuất hiện với mái tóc dài nhuộm nâu đỏ, tôi đã choáng váng trước nhan sắc của Oh Yoon Hee rất nhiều vì quá xinh đẹp, quá sang xịn. 

Eugene sinh ra là để tóc dài đấy, tóc ngắn thì nhìn trẻ trung nhưng tóc dài mới giúp chị đẹp càng rạng ngời, càng cuốn hút hơn gấp trăm lần. Mọi khoảnh khắc trong phần 2 của Oh Yoon Hee đều đẹp, rất đẹp hoặc rất đáng xem vì mái tóc dài siêu hợp và đỉnh cao ấy.

Jeon Yeo Bin (Vincenzo)

Sẽ thật là thiếu sót nếu kể tên các nữ chính tóc dài đẹp mà lại bỏ qua luật sư Hong Cha Young của Vincenzo. Dù mái tóc ấy cũng không cầu kỳ và luật sư Hong cũng không quá bánh bèo nhưng vẫn đủ khiến cô mềm mại và nữ tính, duyên dáng đúng chuẩn một quý cô hiện đại xinh đẹp giỏi giang luôn đấy. 

Tôi vẫn còn nhớ như in những cảnh hành động hay lúc lên tòa, mái tóc của Hong Cha Young tung bay theo từng cử động của cô nàng. Ôi đúng là giây phút ấy thì có là Vincenzo cũng phải mê thôi.

Seo Ye Ji (Điên Thì Có Sao)

Cô nàng nhà văn Go Moon Young của Điên Thì Có Sao ngoài cái vẻ tự tin và sang trọng, ngoài thân hình quá đỉnh với eo thon ra thì mái tóc dài cũng là điểm nhấn giúp nhan sắc thăng hạng đấy nha. Vì là một quý cô thích trưng diện, biết ăn mặc nên cô nàng cũng tạo hình rất nhiều kiểu tóc cho mình. 

Dù xõa ra hay cột nửa, búi lên, bện lại thì mái tóc dài ấy của Go Moon Young cũng rất ấn tượng và khiến tôi muốn ngắm hoài. Vai diễn này sinh ra để giúp Seo Ye Ji tỏa sáng, nó đã làm tốt sứ mệnh ấy từ đầu tới cuối, từ tạo hình đến cả kiểu tóc đều rất là xuất sắc.

>>>> Xem thêm: Lịm tim với cảnh thơm má ngọt ngào, đáng yêu trong phim Hàn

Nhìn dàn chị đẹp trong bài mà tôi có động lực nuôi tóc dài đấy, mặc dù tới hè trời nóng thì cũng dễ nản lòng. Nói gì thì nói, tóc dài luôn là một điểm đặc biệt của phái nữ khiến chúng ta xinh đẹp hơn với đủ loại kiểu đấy.

*Bài đóng góp của fan Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về làng giải trí Hàn Quốc tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé. Ở đây có đầy đủ thông tin về những phim và các ngôi sao đấy.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.