x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Dàn mỹ nữ phim Hàn đọ khí chất khi đeo đồng hồ cao cấp

Hồng Trà Sữa 07:50 - 25/01/2022

Không phải mỹ nữ làng phim Hàn nào cũng có cơ hội đeo lên tay những mẫu đồng hồ cao cấp để chụp hình quảng cáo. Vì ngoài danh tiếng có sẵn thì họ còn phải sở hữu thần sắc phù hợp với tinh thần của thương hiệu cao cấp. Rồi đến khi đã có cơ hội chụp quảng cáo cho đồng hồ cao cấp, những mỹ nhân xuất sắc này vẫn có sự chênh lệch khá đáng kể về khí chất và kỹ năng khoe sản phẩm nữa. Cùng theo chân tôi để tìm hiểu điều đó thông qua bài viết dưới đây nhé.

Song Hye Kyo 

Song Hye Kyo là gương mặt đại diện cho thương hiệu cao cấp về trang sức và đồng hồ Chaumet. Là một trong những “nữ hoàng quảng cáo” của Kbiz, không khi nào mà Song Hye Kyo khiến cho khách hàng hay người hâm mộ thất vọng vì những hình ảnh của mình cả. 

Vẻ đẹp thanh lịch, sang trọng và kiêu sa của nữ chính Bây Giờ Chúng Ta Đang Chia Tay khiến khán giả phải xuýt xoa ngay từ lần lướt qua ảnh đầu tiên. Điều quan trọng là Song Hye Kyo dù đẹp đến đâu thì vẫn luôn biết cách để tôn lên thứ mà mình đang quảng cáo, là những chiếc đồng hồ cao cấp này. Vừa xinh đẹp, đình đám, thông minh và khéo léo như vậy nên hèn gì mà các thương hiệu từ lớn đến nhỏ cứ săn đón đại mỹ nhân này liên tục. 

Jun Ji Hyun 

“Mợ chảnh” của Vì Sao Đưa Anh Tới vang danh với thần sắc và khí chất cực sang cực xịn, tất nhiên là tôi không thể nào bỏ qua tên cô trong danh sách này rồi. Jun Ji Hyun từng có thời gian làm gương mặt quảng cáo cho dòng trang sức và đồng hồ của Gucci đó nè. 

Đại mỹ nhân sinh năm 1981 hiếm khi bị chê về kỹ năng chụp hình và phong cách thời trang, thậm chí cô còn được đánh giá cao hơn cả Song Hye Kyo nữa. Trong cuộc so kè thần sắc với đồng hồ cao cấp này cũng vậy, cả hai đại mỹ nhân bằng tuổi đều rất sang chảnh và xuất sắc, tuy nhiên tôi thích Jun Ji Hyun hơn vì cách tạo dáng tay cũng như biểu cảm của cô ấy hút mắt tôi. Gì chứ trong đường đua thời trang và quảng cáo là Jun Ji Hyun không ngán ai đâu nha. 

>> Bạn có biết: Thần sắc của dàn mỹ nhân Hàn khi lên bìa VOGUE quốc tế

Gong Hyo Jin

Cái tên tiếp theo mà tôi muốn nhắc đến cũng là một sao nữ đình đám trong làng quảng cáo trang sức với đồng hồ. Hiện nay, Gong Hyo Jin đang là đại sứ cho Piaget - một thương hiệu cao cấp được nhiều người yêu thích. 

Khác với sự sang chảnh và xinh đẹp kiểu quyền quý của Song Hye Kyo và Jun Ji Hyun, Gong Hyo Jin mang đến một hình ảnh cá tính, nổi loạn nhưng vẫn đầy chất tiền của một người nhà giàu nha. Dẫu biết quảng cáo đồng hồ cao cấp thì phải cho thấy được sự sang chảnh càng nhiều càng tốt. Tuy nhiên một khí chất khác biệt như Gong Hyo Jin, tôi thấy cũng là một điều hay ho đấy chứ. 

Park Shin Hye 

Từ trước đến nay, chưa bao giờ Park Shin Hye thuộc lớp sao nữ có khí chất sang chảnh trong làng phim ảnh Hàn Quốc cả. Do đó, tôi cũng không hy vọng gì nhiều khi chiêm ngưỡng ảnh quảng cáo đồng hồ cao cấp của cô. Kết quả tuy có khiến tôi bất ngờ chút đỉnh vì trông mỹ nhân sinh năm 1990 cũng ra gì và này nọ phết đấy. Thế nhưng không cần nhìn kỹ thì cũng thấy Park Shin Hye vẫn còn có chút gượng gạo khi phải chụp hình đòi hỏi sự sang chảnh và đắt tiền như thế này. 

Hình ảnh của cô không xấu nhưng tôi đánh giá là nó không đủ thu hút để khách hàng cũng như khán giả chiêm ngưỡng lâu rồi trầm trồ khen ngợi. Khá đáng khen cho nỗ lực của Park Shin Hye nhưng tôi e rằng nó không được thành công cho lắm rồi. 

>> Có thể bạn quan tâm: Jisoo và dàn idol nữ tự tin "xa lánh" son phấn khi lên truyền hình

Kim Go Eun

Kim Go Eun là một trong những “người quen” của CHANEL tại xứ sở kim chi và còn tham gia cả chiến dịch quảng cáo cho dòng đồng hồ của thương hiệu cao cấp này. Vì thế chỉ cần nhắc đến tên Kim Go Eun thôi là mọi người có thể tưởng tượng được độ xuất sắc của cô với phụ kiện này rồi. 

Ở Kim Go Eun, tôi nhìn thấy được sự cân bằng hoàn hảo giữa dấu ấn cá nhân, sự quyền lực nên có của đồng hồ cao cấp và còn có cả cá tính khác biệt của giới trẻ ngày nay nữa. Mọi thứ cứ như là Song Hye Kyo + Gong Hyo Jin trộn lại xong đi kết hợp với chính bản thân ngôi sao Những Tế Bào Của Yumi vậy đấy. Riêng ở mảng này thì tôi thấy Kim Go Eun phải gọi là xuất sắc nhất nhì làng phim ảnh cũng như làng giải trí Hàn Quốc hiện nay luôn rồi. 

Jisoo 

Theo như tôi nhớ không nhầm thì nữ chính Hoa Tuyết Điểm đang tiếp xúc với thương hiệu cao cấp Cartier và người hâm mộ của cô vẫn đang “ngày mong đêm trông” tới thời điểm cô được tuyên danh phận. 

Bỏ qua chuyện đó thì Jisoo là người chụp ảnh thương mại tốt nhất trong nhóm nhạc của mình, vì vậy không có sản phẩm nào mà có thể làm khó được kỹ năng và thần sắc của cô được. Vẫn là nét thanh tú vốn có đó nhưng nó đã được đưa lên một nấc thang mới nhờ vào vẻ đẹp đi vào lòng người của Jisoo. Hy vọng trong kế hoạch phim ảnh sau này, Jisoo sẽ có thể xuất hiện ở một tác phẩm về tầng lớp thượng lưu để tôi và mọi người có thể nhìn thấy cô khoe sắc với các mẫu đồng hồ cao cấp nào. 

Kim Yoo Jung 

So với những đồng nghiệp nữ cùng trang lứa, Kim Yoo Jung rõ ràng là người nổi bật nhất khi xét ở mọi phương diện từ sự nghiệp phim ảnh, độ nhận diện, giá trị thương mại cho tới tài nguyên ngoài lề. Năm 2017 khi mới 18 tuổi là Kim Yoo Jung đã được chọn làm gương mặt quảng cáo cho một thương hiệu đồng hồ cao cấp chất lượng rồi đó. 

Do tinh thần của thương hiệu đó cũng như tuổi tác của ngôi sao Bầu Trời Rực Đỏ nên không thể yêu cầu cô trở nên khí chất như các đàn chị được. Tuy nhiên, Kim Yoo Jung cũng đã làm vừa đủ tốt và khiến khán giả như tôi hài lòng với loạt ảnh của cô. Ít nhất là trông không bị gượng gạo như Park Shin Hye đó nha. Càng lớn thì Kim Yoo Jung càng thần thái nên tôi nghĩ sẽ sớm thôi, cô nàng này cũng được các thương hiệu đồng hồ cao cấp hơn nữa để mắt tới ngay à.

>> Xem thêm: Dàn nữ chính phim Hàn T2/2022 được khán giả chờ đợi nhất

Nhìn đi nhìn lại thì tôi nghĩ muốn trở nên thật xuất sắc với đồng hồ cao cấp, chỉ có nước là nâng cao khí chất cho thật sang chảnh và quyền quý nè. Không thì cũng phải thật xinh đẹp như Jisoo thì mới cho ra lò loạt ảnh mê ly được nha. 

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Song Hye Kyo, Park Shin Hye, Jisoo …thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".