x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Sao nữ Hoàng Cung 2 sau 15 năm: Nữ phụ Park Shin Hye viên mãn

Pitaya 09:00 - 29/01/2022

Khoảng thời gian cuối năm 2021, đầu năm 2022 cả hai mỹ nhân của bộ phim Hoàng Cung 2 (Goong S) bất ngờ xuất hiện trở lại gần như cùng lúc với hai luồng tin tức lớn khiến nhiều người hâm mộ như mình cảm thấy bất ngờ. Sẽ chẳng có gì đáng bàn luận nếu như 2 tin tức này đều là thông tin vui vẻ nhưng đáng tiếc thay, trong khi Park Shin Hye hạnh phúc báo hỷ thì nữ chính Heo Yi Jae lại có những trải lòng đau đớn về lý do giải nghệ. 

Sau 15 năm kể từ lần hợp tác chung, hai mỹ nhân Hoàng Cung 2 đã có những hướng rẽ cuộc đời đầy khác biệt. Cùng mình tìm hiểu nhé.

>>Xem thêm: Lim Ye Jin: "Tình đầu quốc dân" đời đầu phim Hàn, cực phẩm thời trẻ

Hoàng Cung 2 là phần phim tiếp nối sự thành công của người anh tiền nhiệm Hoàng Cung (Goong) do Joo Ji HoonYoon Eun Hye diễn chính. Theo mình, tuy không gây được tiếng vang lớn như phần đầu tiên nhưng Hoàng Cung 2 cũng giúp tên tuổi của hai mỹ nhân Heo Yi Jae Park Shin Hye đến gần hơn với khán giả.

Thời điểm phát sóng, Park Shin Hye chỉ là một cái tên mới trong làng phim ảnh Hàn Quốc và vì thế cô chỉ đảm nhận vai nữ phụ trong bộ phim. Nữ chính của Hoàng Cung 2 lúc bây giờ là ngôi sao nữ đang lên Heo Yi Jae, người được ưu ái gọi với biệt danh là “tiểu Kim Tae Hee” vì ngoại hình hao hao đàn chị. 

Heo Yi Jae vai nữ chính
Park Shin Hye là nữ thứ. 

Cứ tưởng sau bộ phim sự nghiệp của cả hai sẽ tiếp tục có sự chênh lệch nhưng mình không thể ngờ rằng, nữ phụ Park Shin Hye nhỏ bé năm nào nay đã là sao hạng A trong nghề còn nữ chính Heo Yi Jae lại đánh mất hào quang và lặng lẽ lui về ở ẩn. 

Park Shin Hye hiện tại là sao hạng A, 
Heo Yi Jae đã lui về ở ẩn, 

Tham gia diễn xuất từ khi còn nhỏ, Park Shin Hye đã chứng minh được thực lực của mình với hàng loạt tác phẩm đình đám như You’re Beautiful, The Heirs, Pinocchio, Doctors, The Call,... Cô là gương mặt sáng giá mà nhiều đạo diễn phim muốn sở hữu và vì thế mà tên tuổi của nữ diễn viên ngày càng bay cao hơn. 

>>Xem thêm: 3 cặp đôi phim Hàn yêu mà lại "hành" nhau tới bến

Không chỉ thành công về đường công danh, sự nghiệp Park Shin Hye còn sở hữu một chuyện tình đẹp, bền chặt bên bạn trai kiêm bạn thân Choi Tae Joon

Theo mình biết, cả hai bắt đầu chuyện tình lãng mạn vào năm 2018 và sau 5 năm tìm hiểu, cặp đôi chính thức về chung một nhà bằng hôn lễ hạnh phúc vừa được diễn ra vào ngày 22/01. 

Khác với cái kết viên mãn của người chị em đồng nghiệp, nữ chính Heo Yi Jae gặp phải nhiều điều bất trắc hơn trong cả sự nghiệp lẫn tình duyên. 

Vốn nhận được kỳ vọng cao nhờ tài diễn xuất tự nhiên cùng gương mặt sáng nhưng chỉ hai năm từ sau Hoàng Cung 2, Heo Yi Jae bất ngờ giải nghệ khi chỉ mới đang ở độ tuổi 20. 

Kể từ đó, thông tin về Heo Yi Jae trở nên khan hiếm hơn bao giờ hết. Cho đến năm 2011, tin tức mới về nữ diễn viên mới được cập nhật thêm khi cô tuyên bố kết hôn cùng bạn trai doanh nhân ngoài ngành.

 Những tưởng đã tìm được hạnh phúc trọn vẹn nhưng chỉ 4 năm sau khi cưới, Heo Yi Jae bất ngờ tuyên bố ly hôn chồng cũ. Thời điểm này, nữ diễn viên cũng quyết định trở lại làng phim ảnh nhưng không nhận được nhiều sự chú ý nên tiếp tục lui về ở ẩn.

Bẵng đi một thời gian, khi mà mình đã gần như quên mất có một Heo Yi Jae xinh đẹp từng xuất hiện trong các bộ phim cũ thì cô nàng đã trở lại, và chia sẻ về những góc khuất trước đây khiến cô đột ngột từ giã sự nghiệp. 

Heo Yi Jae cho biết lý do lớn nhất khiến cô từ bỏ diễn xuất là vì một nam diễn viên đồng nghiệp đã “động tay, động chân” với cô khi cả hai cùng hợp tác. Nữ diễn viên thậm chí còn nhận những lời nói nặng nề và dụ “đọc kịch bản nửa đêm” để tạo cảm xúc chân thật khi đóng phim. 

Cú sốc tâm lý khiến Heo Yi Jae suy sụp nghiêm trọng, cô quyết định giải nghệ ngay sau khi hoàn thành bộ phim vì muốn được ổn định lại tinh thần. Dù không chia sẻ ai là nhân vật chính trong câu chuyện nhưng cư dân mạng Hàn Quốc lúc này vẫn đặt nghi vấn nhiều về phía nam diễn viên Oh Ji Ho, người từng hợp tác với cô trong Single Dad In Love năm 2006.

Trước các nghi vấn, nam diễn viên Oh Ji Ho lựa chọn im lặng. Heo Yi Jae sau đó đã lên tiếng và mong cư dân mạng không cố tìm ra danh tính của nhân vật chính đó. Cô cho biết mình chia sẻ câu chuyện vì muốn nói ra những góc tối ít người biết của showbiz chứ không cố tình muốn nhắm vào ai cả. 

>>Xem thêm: Bộ sậu Vincenzo trong năm 2022: Ai cũng lên hương, nhận phim liên tục

Sau 15 năm, cùng tuyên bố hai tin tức lớn vào cùng thời điểm nhưng dường như hoa hồng đã không trải trên con đường đi của Heo Yi Jae. Tuy vậy theo như mình tìm hiểu, Heo Yi Jae giờ đây đã sống thoải mái hơn và dần buông bỏ được những điều không tốt đẹp. 

Dù sớm hay muộn thì với tư cách là một người hâm mộ, mình luôn mong cả hai nữ diễn viên xinh đẹp này đều sẽ được hạnh phúc ở cuối chặng đường. 

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích các bộ phim đặc sắc của xứ sở Kim Chi và muốn biết nhiều hơn về showbiz Hàn thì đừng quên theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.