x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Lee Sung Kyung và dàn mỹ nữ chân dài nhất trong làng phim Hàn

Mỳ Quảng 16:15 - 28/06/2021

Đặc điểm của các mỹ nhân đó là không ngại khoe ra những điểm nổi bật mà mình sở hữu. Có người là gương mặt tỉ lệ vàng, người thì đường cong hoàn hảo, với những cô nàng dưới đây thì chắc chắn là phần chân rồi. Mọi người biết tại sao không? Thì tại vì chân các mỹ nhân này toàn dài hơn 100cm không đấy. Cái thời điểm mà tôi mới biết mấy con số đó, tôi đã đứng hình mất vài giây, sau đó thì chỉ còn lại xuýt xoa ngưỡng mộ thôi.

Nana: 101cm

Từng lọt top “mỹ nhân đẹp nhất thế giới", Nana là ngôi sao có vóc dáng và ngoại hình đỉnh cao mà ai nhìn vào cũng phải ngây ngất. Mặt đẹp, dáng chuẩn, sang trọng, đôi chân dài tới 101cm giúp cô nàng càng nổi bật hơn gấp nhiều lần. Nana cũng rất hay mặc những trang phục khoe chân dài dáng chuẩn, càng ngắm càng mê.

Shin Hye Sun: 102cm

Tuy không phải là cái tên nổi bật hàng đầu trong dàn sao làng phim, cũng không quá mạnh về mảng thời trang, nhưng “chàng hậu” nhà chúng ta dáng đẹp chẳng thua ai đâu nhé, khí chất cũng cực sang nữa. Đặc biệt, có một điểm mà tôi dám chắc mọi người ít để ý đó là Shin Hye Sun có đôi chân với số đo tới 102cm, thực sự là dài miên man, đẹp khó cưỡng.

Han Hyo Joo: 102cm

“Mỹ nhân có nụ cười đẹp nhất Kbiz” Han Hyo Joo còn có một lợi thế chẳng kém khuôn mặt xinh đẹp, đó chính là chân dài tới 102cm. Có thể nói, hoàn hảo thế này khó mà tìm ở đâu được, vậy nên cô nàng mới luôn lọt top những “tường thành” nhan sắc xứ sở kim chi nhiều năm nay là vậy đấy.

>>>> Xem thêm: Top 10 mỹ nhân truyền hình Hàn được thích nhất ở Nhật

Sooyoung: 102cm

Ai đã là fan của SNSD thì đều biết đôi chân của Sooyoung đình đám tới cỡ nào. Sau khi chuyển hướng sang diễn xuất, Sooyoung vẫn tiếp tục phát huy hết điểm mạnh của mình, luôn gây chú ý mỗi khi xuất hiện ở bất cứ nơi nào. Đôi chân dài tới 102cm đã làm cho mỹ nhân này nổi bật lên khí chất thời trang khó ai sánh lại luôn đấy.

Kang Sora: 102cm

Kang Sora chỉ cao có 1m68 thôi nhưng chân cô dàng đã dài tới 102cm rồi đấy, tôi không biết nói gì ngoài hai từ “ngưỡng mộ”. “Tình cũ Hyun Bin” cũng nhờ vóc dáng với số đo chuẩn chỉnh cùng đôi chân dài miên man mà nâng cao hình ảnh lên rất nhiều, được các nhãn hàng quan tâm và ăn nên làm ra với mảng quảng cáo lắm đấy. Hy vọng sau khi sinh con, mỹ nhân họ Kang sẽ sớm trở lại với phim ảnh.

>>>> Xem thêm: Loạt sao nữ Hàn đình đám thử sức với phong cách menswear mới lạ

Jun Ji Hyun: 103cm

Đóng góp vào vẻ sang chảnh khó cưỡng của Jun Ji Hyun phải kể công lớn của đôi chân dài 103cm. Với lợi thế này, chị đẹp có thể thoải mái diện bất cứ mẫu trang phục nào cũng đều hoàn hảo, kết hợp cùng vẻ đẹp tự nhiên sang trọng, quả thực Jun Ji Hyun xứng đáng là siêu sao độc nhất vô nhị mà làng giải trí Hàn có được.

Lee Da Hee: 105cm

Nhắc tới cái tên Lee Da Hee là lập tức trong đầu tôi đã hiện ra ngay những hình ảnh chân dài thẳng tắp của chị đẹp này. Với con số đáng mơ ước là 105cm, bảo sao Lee Da Hee mặc quần cũng đẹp, mặc váy cũng nổi bật. Nhờ đôi chân này kết hợp với khí chất cực sang mà các hợp đồng quảng cáo đến với Lee Da Hee ngày càng nhiều hơn.

Lee Sung Kyung: 105cm

Lại thêm một người đẹp nữa mà tôi dám chắc nhắc tới tên là ai cũng đều sẽ nghĩ ra ngay những cụm từ như chân dài, cao. Đúng vậy đấy, người đó là Lee Sung Kyung. Xuất thân từ vai trò người mẫu, cô nàng này sở hữu đôi chân dài tới 105cm, có thể cân mọi trang phục, mọi phong cách và lúc nào cũng nổi bần bật. Tôi rất thích khí chất và đôi chân của Lee Sung Kyung, dù biết với chiều cao khủng như thế, chị đẹp chọn bạn diễn sẽ khó lắm.

Han Chae Young: 112cm

Khủng hơn tất cả, dài hơn tất cả chính là đôi chân 112cm của chị đẹp Han Chae Young đây. Có lẽ nhiều người sẽ ít biết đến tên tuổi Han Chae Young bởi chị là mỹ nhân đầu 8x, thế nhưng những khán giả mê phim Hàn khoảng hơn 10 năm trước thì sẽ biết đến chị đẹp này ngay. Han Chae Young còn có biệt danh là “búp bê barbie” xứ Hàn, rất nổi tiếng bởi gương mặt quyến rũ, khí chất sang chảnh và chân dài đáng mơ ước.

*Bài viết của khán giả thích Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.