x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Top 10 mỹ nhân truyền hình Hàn được thích nhất ở Nhật

Mỳ Quảng 15:25 - 25/06/2021

Phim truyền hình Hàn được yêu thích ở khắp mọi nơi, nổi tiếng toàn châu Á. Tuy nhiên, độ nổi tiếng của mỗi tác phẩm ở các nước đều có sự khác biệt. Danh tiếng của các ngôi sao cũng vậy, gu của mỗi nước mỗi khác. Mới đây, giới truyền thông Nhật Bản đã thực hiện một cuộc khảo sát để tìm ra “10 mỹ nhân truyền hình Hàn được yêu thích nhất 2021” tại đất nước này và thứ tự chắc chắn sẽ khiến mọi người bất ngờ đấy. Cùng tôi xem ai sẽ dẫn đầu bảng bình chọn này nhé.

Hạng 10: Seo Ji Hye

Vị trí thứ 10 trong bảng bình chọn này đã thuộc về nàng nữ phụ Seo Ji Hye của Hạ Cánh Nơi Anh. Có lẽ với nhiều bạn, cái tên của chị đẹp này chỉ ở tầm trung bình nhưng tại Nhật, nhờ hiệu ứng đình đám của Hạ Cánh Nơi Anh mà Seo Ji Hye cũng lên hương so với trước đây rất nhiều. Tôi thấy vẻ đẹp dịu dàng, đoan trang và sang trọng của Seo Ji Hye khá đúng gu người Nhật, không lọt top mới lạ.

Hạng 9: Jun Ji Hyun

Có vẻ vì đã lâu không trở lại đóng phim nên vị trí của mợ chảnh tại Nhật hơi bị sút giảm nhiều, xuống tận hạng 9 rồi. Kết quả này chắc chắn sẽ làm nhiều người bất ngờ lắm, cả tôi cũng vậy đấy. Nhưng các fan của Jun Ji Hyun cũng đừng lo lắng quá, năm 2021 này chị đẹp đang tái xuất lại rồi. Trước mắt là bộ phim Kingdom: Ashin Of The North trên Netflix, và trong nửa cuối năm nay thì lại có Mount Jiri nữa. Thứ hạng của mợ chảnh sẽ tăng lại thôi.

Hạng 8: Han Hyo Joo

Mấy năm trở lại đây, Han Hyo Joo tập trung cho mảng điện ảnh và phát triển sang cả thị trường Hollywood nên chắc chắn nhiều người sẽ quên tên mỹ nhân sinh năm 87 này, nhưng fan Nhật thì không quên đâu nhé. Ngay cả khi không có phim truyền hình mới, chị đẹp này vẫn dư sức lọt top 10 ngôi sao được yêu thích nhất, theo tôi đọc được thì Han Hyo Joo được lòng cả phái nam lẫn nữ ở Nhật đấy. Trong năm nay, mỹ nhân này cũng sẽ trở lại màn ảnh nhỏ với phim mới Happiness diễn cùng Park Hyung Sik. Các ngôi sao top đầu hãy cẩn thận, Han Hyo Joo sắp trở lại rồi.

>>>> Xem thêm: Top "mỹ nhân không tuổi" tại Kbiz do fan Nhật bình chọn

Hạng 7: Yoon Eun Hye 

Đây mới là bất ngờ lớn nhất với tôi này. Không ngờ Yoon Eun Hye lại lọt top 10 và không ngờ hơn nữa là hạng lại cao như vậy, mặc dù đã rất lâu rồi, cô nàng không đóng phim mà chỉ hoạt động với những mảng khác như thời trang hay thi thoảng đi show truyền hình. Có thể nói cả danh tiếng và nhan sắc của Yoon Eun Hye đều sụt giảm nhiều so với trước đây nhưng không thể phủ nhận những tác phẩm đình đám trong quá khứ như Goong, Cà Phê Hoàng Tử vẫn có sức ảnh hưởng lớn nên cô nàng vẫn có một lượng fan ổn định.

Hạng 6: Song Hye Kyo

Cũng không khá hơn Jun Ji Hyun là bao đó chính là Song Hye Kyo. Mặc dù là sao nữ hot nhất làng sóng Hallyu, nổi danh toàn châu Á nhưng ở đất nước mặt trời mọc thì Song Hye Kyo lại phải chịu xếp sau vài đồng nghiệp. Tuy vậy, chị đẹp cũng có tác phẩm được yêu thích tại Nhật lắm nhé, gần đây nhất là Encounter đóng cùng Park Bo Gum. Tôi tin rằng khi phim mới lên sóng, danh tiếng của Song Hye Kyo sẽ tăng vọt thôi, nghe đâu đã có công ty của Nhật mua bản quyền Now, We’re Breaking Up rồi.

Hạng 5: Yoo In Na

Tôi cũng không ngờ Yoo In Na lại được yêu thích ở Nhật nhiều vậy đấy. Theo thông tin đưa ra thì bộ phim Touch Your Heart của chị đẹp rất được yêu thích tại Nhật, người ta thích phản ứng hóa học của Yoo In Na với Lee Dong Wook, lại càng thích kiểu phim tình cảm ngọt ngào như thế này nữa. Có lẽ đây chính là động lực để khi bảng bình chọn này đưa ra, nhiều fan lại chọn và danh tiếng của Yoo In Na lại tăng vọt.

Hạng 4: Park Shin Hye

Park Shin Hye thì nổi tiếng ở Nhật quá rồi. Danh tiếng của cô nàng bắt đầu được xây dựng từ bộ phim You’re Beautiful cách đây gần 10 năm, sau đó lại có hàng loạt các tác phẩm khác như The Heirs, Pinocchio, Doctors… Trong vài năm trở lại đây, tuy Park SHin Hye hơi mất phong độ với việc chọn phim, diễn xuất cũng gây tranh cãi nhưng cô vẫn là một trong những sao nữ Hàn đình đám nhất ở Nhật đấy.

Hạng 3: Son Ye Jin

Hạng 3 trong bảng bình chọn lần này đã thuộc về chị đẹp Son Ye Jin. Với sự ra mắt của Hạ Cánh Nơi Anh cực thành công ở Nhật cùng vai nữ chính vừa xinh đẹp vừa đáng yêu, chắc chắn không ai là không mê nữ thần này rồi. Chưa kể, Son Ye Jin luôn là ngôi sao có tên tuổi và được yêu thích tại Nhật, vẻ đẹp nữ tính, dịu dàng nhưng ẩn chứa khí chất ngự tỷ bên trong rất được lòng các fan, tôi thấy hạng 3 vẫn còn là thấp với Son Ye Jin đấy.

Hạng 2: Yoona

Dù là fan Hàn, fan Nhật, fan Trung hay ở bất cứ đâu thì tất cả đều đồng ý rằng vẻ đẹp của Yoona luôn là chân lý. Mang theo sự mong manh, tinh tế và rất khí chất nên suốt nhiều năm hoạt động trong showbiz, Yoona chỉ ngày càng nổi tiếng hơn mà thôi. Song song với ca hát thì mỹ nhân sinh năm 1990 này cũng rất chăm chỉ đóng phim, nhiều bộ phim được khán giả Nhật đón nhận rất tốt, điển hình như K2. Chính vì độ nhận diện cao, fan cứng nhiều nên đương nhiên Yoona phải hạng cao thế này rồi.

>>>> Xem thêm: Lee Min Ho - Yoona và các đôi Hàn tuyệt đẹp khi đóng chung quảng cáo

Hạng 1: Park Min Young

Và đây rồi, quán quân của cuộc bình chọn chính là Park Min Young, vượt qua hết tất cả những chị đẹp khác, mỹ nhân này đã lên top đầu. Điều này được lý giải rằng bộ phim Thư Ký Kim Sao Thế? của Park Min Young và Park Seo Joon rất nổi tiếng ở Nhật. Fan ở đây cực kỳ thích cặp đôi này nên độ nhận diện của cả hai cũng tăng lên cực cao. Hơn nữa Park Min Young cũng rất hay tham gia phim hài tình cảm, dòng phim được ưa thích tại nước này nên dù tôi cũng có phần bất ngờ đấy nhưng vị trí số 1 tại Nhật Bản của Park Min Young là điều không quá lạ đâu.

*Bài viết của khán giả thích Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.