x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

K-net dở khóc dở cười vì cú lừa hẹn hò của Lee Sung Kyung cùng LOCO

Đào Tiên 11:45 - 25/06/2021

Tin đồn hẹn hò giữa rapper LOCO và nữ diễn viên Lee Sung Kyung bất ngờ nổ ra vào đêm 24/6 vì cả hai cùng cập nhật story trên Instagram bức ảnh có vị trí, bối cảnh giống nhau. Người hâm mộ đã đặt nghi vấn cả hai đang ngầm công khai mối quan hệ cho công chúng. 

Tin tức nhanh chóng được lan truyền trên khắp diễn đàn nhưng phía công ty của cả hai nghệ sĩ đều “lặng im như tờ”. Trước động thái này, đã có rất nhiều người hâm mộ gửi lời chúc đến cặp đôi mới và tỏ ra ủng hộ cả hai dù chưa có bất cứ một thông báo chính thức nào.

 >>Xem thêm: Lee Sung Kyung và dàn sao nữ Hàn yêu thích kiểu chụp hình chống cằm

Sau một hồi “đoán già đoán non” thì cuối cùng những nghi vấn trên lại chỉ là một cú lừa ngoạn mục cho màn hợp tác của Lee Sung Kyung LOCO. Cụ thể cả hai sẽ phát hành một đĩa đơn song ca cùng nhau thông qua chương trình Duet Mate của Dingo Music.

Duet Mate là một dự án âm nhạc kết hợp giữa một rapper và một diễn viên. Các ca khúc của họ sẽ được viết, sáng tác và sản xuất bởi Rocoberry, bộ đôi âm nhạc nổi tiếng với việc sản xuất các bản nhạc phim ăn khách cho các phim truyền hình đình đám như Hotel Del Luna, Descendants of the SunGoblin.

 >>Xem thêm: Top 3 idol nam có diễn xuất được đánh giá cao nhất khi đá chéo sân

Trước màn ăn hành bởi cú lừa của cả hai K-net lại được một trận cười nghiêng ngả. Cùng Đào Tiên dạo một vòng xem cư dân mạng phản ứng gì nhé. 

- [+155] Ngay từ đầu họ chưa bao giờ đăng bài kiểu lovestagram mờ ám mà. Kể cả khi Lee Sung Kyung đang công khai mối quan hệ, cô ấy cũng chưa bao giờ đăng bất kỳ kiểu lovestagram nào. Thật buồn cười khi mọi người ghét họ bằng cách cho rằng họ đang đăng những gợi ý trên lovestagram và bây giờ lại tự vỡ mộng nhận ra là đây chỉ là một cú lừa

- [+67] Tôi cũng hết hồn vì hai cảnh trong hai bức hình là một ấy chứ

- [+48] Vậy những bức ảnh bị đồn hẹn hò thực ra chỉ là một đoạn teaser thôi à. Ai đó cứu tôi đi.

 - [+29] Lovestagram? Buồn cười quá. Thay vì lovestargram thì hãy đi ăn Lobster (tôm hùm) đi các bạn của mình ơi. 

- [+4] Tôi đã chắc như đinh đóng cột rằng hai người hẹn hò khi nhìn vào hai tấm ảnh mà hóa ra nó chỉ là cú lừa à. Buồn cười chết tôi. 

- [+1,116] Họ kết hợp với nhau trong một sản phẩm và bùm... ai cũng nghĩ họ hèn hò. Chuyện cười của năm đó

- [+182] Ô tôi tưởng LOCO đã có bạn gái, hay có mình tôi tưởng thế

 

 >>Xem thêm: Khóc cạn nước mắt với 4 cảnh phim chia ly huyền thoại trong phim Hàn

- [+300] Nhìn vào Instagram của LOCO đi! Anh ấy chỉ đăng rằn đó là một bản phát hành bài hát kỹ thuật số thôi

- [+78] Về cơ bản những bức ảnh chỉ là một đoạn giới thiệu phim trường MV, họ đang phát hành một bài hát cùng nhau mà. 

- [+52] Các bạn của tôi đây trí tưởng tượng đi xa quá. 

Trong thời buổi mà ca sĩ, diễn viên cứ đăng ảnh có địa điểm giống nhau thì sẽ bị nghi vấn là hẹn hò chung thì có lẽ cú lừa của Lee Sung Kyung LOCO sẽ là một bài học cho tính đa nghi của cư dân mạng. Hãy cùng Đào Tiên bình tĩnh hóng drama trong thời buổi 4.0 này để không ai trở thành một chú cá bị câu dù hôm nay chẳng phải là Cá tháng Tư nhé. 

*Bài viết của Đào Tiên gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow Phim Hàn Quốc để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.