x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Loạt sao nữ Hàn đình đám thử sức với phong cách menswear mới lạ

Trà Thái Xanh 16:40 - 26/06/2021

Thông thường những ngôi sao Hàn Quốc đều chuộng phong cách nữ tính hay gợi cảm thế nhưng thỉnh thoảng cũng có vài gương mặt đình đám thử sức cùng phong cách menswear mới lạ. Tuy số lượng không quá nhiều nhưng tôi thấy những người đã diện đồ menswear thì trông ai cũng đều sành điệu và vô cùng thời thượng cả.

>> Bạn có biết: Top 10 mỹ nhân truyền hình Hàn được thích nhất ở Nhật

Song Hye Kyo 

Đại mỹ nhân sinh năm 1981 đã từng thử sức với phong cách menswear trong đợt chụp ảnh quảng cáo cho hãng giày có tiếng tại Hàn Quốc. Lần đầu tiên xuất hiện với một phong cách khác lạ như thế, Song Hye Kyo khiến cho mọi người khá thích thú với bộ suit mạnh mẽ. Ít khi thấy Song Hye Kyo nam tính như thế này nên nhìn vào ai ai cũng cảm thấy thú vị cả.

Phong cách này trông có vẻ rất phù hợp với hình tượng “chị đại” mà Song Hye Kyo sẽ hóa thân trong hai tác phẩm phim ảnh sắp tới là Now, We Are Breaking Up đang quay và một bộ phim đề tài nữ chủ của biên kịch Kim Eun Sook. Là một ngôi sao có thể thay đổi linh hoạt theo nhiều hình tượng nên tôi nghĩ Song Hye Kyo sẽ không nề hà gì nếu được yêu cầu theo phong cách menswear trong phim mới đâu.

Yoona

Nữ thần đình đám sinh năm 1990 nổi tiếng từ lâu với nhan sắc ngọt ngào cùng thần thái nhẹ nhàng vang danh trong và ngoài nước. Thế nên khi diện đồ menswear thì Yoona cũng khiến công chúng dậy sóng không khác gì trường hợp của đàn chị Song Hye Kyo. Không ai ngờ rằng có ngày Yoona nhẹ nhàng, thanh tú lại phá cách và táo bạo đến thế trong thời trang.

Tôi phải công nhận là hình ảnh mới này trông khá là phù hợp khi nó được diện lên người của Yoona. Thêm một điểm đáng chú ý nữa là nhìn nữ chính Lối Thoát Trên Không rất ra dáng tổng tài nhưng đâu đó vẫn phấp phới thần thái nữ tính đã làm nên tên tuổi của cô từ trước đến nay. Xem ra cái sự kết hợp này cũng hợp lý đấy chứ, và quan trọng là Yoona vẫn mãi xinh đẹp như danh xưng nữ thần của mình.

Jun Ji Hyun 

Ngôi sao của Huyền Thoại Biển Xanh là gương mặt chưa bao giờ khiến người hâm mộ thất vọng cho dù có diện phong cách thời trang nào đi chăng nữa. Phong cách menswear tưởng chừng như đối lập với thần sắc sang chảnh của cô cũng được biến hóa một cách khéo léo để chúng hòa hợp nhau lạ thường. Tôi còn nhớ là nhiều khán giả bình luận rằng trông Jun Ji Hyun diện đồ menswear còn soái hơn hẳn một số nam thần khác nữa.

Tôi nghĩ nhờ có Jun Ji Hyun mà nhiều sao nữ khác hay người hâm mộ là phái đẹp có thể tự tin đi theo phong cách menswear mà không sợ khiến bản thân trở nên bị kỳ cục hay mất đi độ sang chảnh. Jun Ji Hyun cùng với đồ menswear còn như một lời ngầm khẳng định rằng khi đi dự event hay thảm đỏ không nhất thiết phải xúng xính váy dạ hội mà đôi khi chỉ cần một bộ suit là đã đủ đẹp, trang nhã và gây được dấu ấn rồi.

>> Có thể bạn quan tâm: 9 diễn viên Hàn được khâm phục bởi sự đầu tư hết mình cho vai diễn

Suzy 

Nghe cái danh xưng “tình đầu quốc dân” thôi là đã biết Suzy được công chúng xứ sở kim chi yêu mến trong phong cách nào rồi. Tuy nhiên năm nay đã bước qua tuổi 27 nên Suzy cũng phải thay đổi một chút để trở nên trưởng thành và dạn dĩ hơn. Vì thế nên phong cách menswear đã đáp ứng được nhu cầu thời trang đó của ngôi sao sinh năm 1994.

Người ta thường nghĩ là phong cách menswear thì lúc nào cũng phải mạnh mẽ nhưng Suzy đã cho thấy được sự đa dạng của mình khi muốn thể hiện thần thái nào là do chính cô quyết định. Với Suzy, diện đồ menswear với vẻ quyến rũ là điều hoàn toàn bình thường, đơn giản là mình thích thì mình làm thôi. Nhờ đó mà menswear được Suzy theo đuổi có sức hút riêng so với những mỹ nhân khác trong làng giải trí xứ Hàn.

Kim Tae Hee 

Là ngôi sao kín tiếng trong tất cả mọi chuyện thế nên “ngọc nữ” của dân Hàn - Kim Tae Hee cũng không phải là người yêu thích những sự mới lạ trong thời trang. Nói thì nói vậy chứ cũng từng có một lần ngôi sao Mẹ Đến Từ Thiên Đường gây sốt với phong cách cá tính cùng đồ menswear và cách trang điểm sắc sảo. Dù chỉ là những hình ảnh hậu trường bị lộ ra nhưng ai ai cũng đều phải trầm trồ với sắc vóc ở tuổi tứ tuần của bà xã Bi Rain. Tôi nghĩ những đại mỹ nhân như Kim Tae Hee chỉ là không thích diện thôi chứ có cơ hội khoác lên người là thế nào cũng đẹp xuất sắc và được mọi người ca ngợi cho mà xem.

>> Xem thêm: Jisoo, Suzy và Yeri cùng đọ sắc khi quảng cáo mẫu túi mới của Dior

*Bài viết của khán giả thích Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.