x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Sao nữ làng phim Hàn "người lên, kẻ xuống" với hình tượng công sở

Hồng Trà Sữa 11:50 - 28/04/2022

Hình tượng nhân viên công sở tưởng chừng như khá đơn giản nhưng không phải ai cũng diễn thành công đâu nha. Trong những năm gần đây trên màn ảnh nhỏ Hàn Quốc, tôi thấy sao nữ tái xuất bằng hình tượng nhân viên công sở “bại nhiều hơn thắng” đó nhé. Vì đây là một hình tượng quen thuộc nữa nên nếu như các diễn viên không có được màn thể hiện mới lạ thì thất bại là điều khó tránh khỏi được. 

Song Hye Kyo 

Tôi đặt khá nhiều kỳ vọng vào Song Hye Kyo, khi cô tái xuất trong bộ phim Now We Are Breaking Up vào cuối năm 2021 vừa qua. Hóa thân thành một nhân viên công sở mà cụ thể ở đây là trưởng nhóm đội thiết kế của một công ty thời trang, Song Hye Kyo làm cho tôi thất vọng dần dần qua từng tập phim một luôn. 

Biểu cảm kém linh hoạt, khí chất không có và cách diễn thì vô cùng nghèo nàn, tôi thật sự không hiểu là do Song Hye Kyo diễn ngày càng tệ hay do hình tượng công sở không phải là thứ phù hợp với đại mỹ nhân này nữa. Now We Are Breaking Up không phải là bộ phim thất bại đầu tiên của Song Hye Kyo, nhưng vai diễn trưởng nhóm Ha Young Eun chắc chắn là gây thất vọng nhất rồi. 

>> Bạn có biết: Những mỹ nhân vướng vào lưới tình của Lee Byung Hun trên màn ảnh nhỏ

Suzy 

Xinh đẹp là một trong những ưu điểm nổi trội nhất của Suzy và đó cũng chính là thứ mà tôi cảm nhận được ở cô trong bộ phim Start Up. Mỹ nhân sinh năm 1994 diện đồ công sở rất đẹp, rất hợp và nhìn vô cùng thích mắt. Thế nhưng diễn xuất của Suzy ở bộ phim này đối với tôi là một bước lùi. 

Cô không thể hiện được chất của quý cô công sở thông minh, năng động và luôn đi theo đam mê của mình. Mọi thứ được Suzy làm cứ dừng ở mức lưng chừng mà thôi. Start Up không phải là một bộ phim quá thất bại về chỉ số rating hay đón nhận của khán giả quốc tế, tuy nhiên nó là một bộ phim mà Suzy đã đi lùi về kỹ năng diễn xuất. 

Park Min Young 

Đôi khi sự giậm chân tại chỗ cũng là một kiểu gọi tên khác của thất bại và Park Min Young ở Forecasting Love & Weather chính là hiện thân cho điều này. Thật sự thì để nói là thất bại có hơi quá vì tôi nghĩ màn thể hiện của Park Min Young không đến nỗi dở tệ. Chỉ là so với hình tượng công sở ở hai bộ phim trước đó của cô là What's Wrong Secretary Kim?Her Private Life thì sự khác nhau hay thay đổi không có là bao. 

Không biết điều gì đã làm cho mỹ nhân sinh năm 1986 này chấp niệm với hình tượng công sở đến thế. Tuy nhiên nếu ở bộ phim tiếp theo mà Park Min Young lại chọn tái xuất với nó thì tôi e rằng chưa gì mà khả năng xịt ngòi đã cao rồi nha. 

>> Có thể bạn quan tâm: Park Min Young và mỹ nhân Hàn 3 thế hệ đọ mặt mộc

Kim So Yeon 

Mother Of Mine - bản gốc của Thương Ngày Nắng Về là một bộ phim gia đình thành công với rating lên đến 37,3% và cũng là tác phẩm có sức ảnh hưởng lớn trong sự nghiệp của Kim So Yeon. Tuy nhiên tôi không đánh giá quá cao diễn xuất của mỹ nhân họ Kim trong hình tượng công sở ở bộ phim này. 

Tất nhiên với trình của Kim So Yeon thì còn lâu mới gọi là dở nhưng diễn xuất của cô đa số đều bị khiên cưỡng và làm quá mức, khiến người xem như tôi đây cảm thấy hơi khó chịu khi theo dõi. So sánh với bản Việt do Huyền Lizzie thể hiện thì cá nhân tôi thấy Huyền Lizzie diễn dễ xem hơn nhiều đó. Hình tượng công sở của Kim So Yeon trong Mother Of Mine không tệ nhưng còn xa mới được gọi là tốt. 

Lee Sung Kyung 

Màn tái xuất của Lee Sung Kyung trong năm 2022 đang không được suôn sẻ cho lắm nha. Ngoài chuyện bị chỉ trích vì hai lỗi sai và hành vi khó chấp nhận được ở những tập đầu, Shooting Star còn gây thất vọng với chỉ số rating bết bát, chỉ hơn 1,6% mà thôi. 

Mỹ nhân chân dài lần này hóa thân thành một người đứng đầu đội PR của một công ty giải trí. Cô phải đảm nhiệm các công việc quảng bá cũng như bảo vệ những ngôi sao của mình khi xảy ra tin tức xấu. Một vai diễn khá thú vị nhưng có lẽ do kịch bản hơi xu hay sao mà tôi chưa thấy được sự thú vị đó trong diễn xuất của Lee Sung Kyung nha. Để nói là Lee Sung Kyung thất bại hoàn toàn rồi thì có vẻ hơi sớm, nhưng mà các tập tiếp theo cứ vậy hoài thì có lẽ Shooting Star và màn trở lại cùng hình tượng công sở của cô phát tín hiệu “ét ô ét” thật sự rồi đó. 

Kim Se Jeong 

Cũng có một chút “ô dề” như Kim So Yeon ở Mother Of Mine nhưng Kim Se Jeong trong A Business Proposal lại không bị lố lăng giống đàn chị đâu nhé. Kim Se Jeong là gương mặt hiếm hoi có được cả thành tích phim thành công, diễn xuất được khen ngợi và thăng tiến hẳn sau bộ phim này luôn. 

Càng diễn thì Kim Se Jeong lại thể hiện tốt hơn hình ảnh của một cô nàng nhân viên công sở tài năng, chăm chỉ và luôn luôn hoàn thành đúng mọi công việc được giao. Miêu tả về nhân vật không có gì quá mới lạ hay phức tạp, nhưng nhờ diễn xuất tài tình mà Kim Se Jeong đã chinh phục thành công hình tượng công sở rồi đấy nè. 

>> Xem thêm: Xếp hạng những cặp idol - diễn viên đẹp đôi trên truyền hình Hàn

Dự kiến với tình hình này thì có lẽ việc “thất bại nhiều hơn thành công” khi các sao nữ Hàn hóa thân thành nhân viên công sở trên màn ảnh sẽ còn xuất hiện dày đặc trong thời gian tới. Thôi thì ngoài may mắn ra, mọi người vẫn phải nhờ cậy chính sự nỗ lực và màn thể hiện của mình là chính nha. Giống như Kim Se Jeong nè, ai mà biết được A Business Proposal lại thành công đến vậy và nhờ hình tượng công sở mà cô lại lên hương sự nghiệp đến thế.

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Kim Se Jeong, Park Min Young, Lee Sung Kyung…thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.