x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Gu thời trang mỗi người một phong cách của dàn nữ chính đang lên sóng

Hồng Trà Sữa 17:50 - 19/04/2022

Dạo này quan tâm tới diễn xuất và cá tính nhân vật quá mà tôi quên mất đi khoản thời trang của các nữ chính trên phim. Nhìn lại một vòng thì tôi vô cùng ưng ý với sự đa dạng thời trang qua từng nhân vật trên phim. Mỗi người một phong cách khác nhau và đang khắc họa rất tốt tính cách cũng như môi trường mà họ sống ở trong phim. Kéo xuống dưới bài viết này để xem liệu có ai đang sở hữu gu thời trang trên phim đúng phong cách mọi người thích không nhé. 

Kim Hee Sun 

Lần tái xuất này của biểu tượng nhan sắc Kim Hee Sun tuy không được suôn sẻ cho lắm, nhưng với tôi thì cô vẫn đang có màn thể hiện khá ổn áp ở cả mặt diễn xuất lẫn thời trang trong Ngày Mai. Đảm nhiệm vai trưởng phòng với một tính cách lạnh lùng, che giấu đi quá khứ đau khổ từng trải qua, Kim Hee Sun thường xuyên diện những chiếc áo choàng lông dày. Có thể đây là dụng ý của biên kịch như là một phép ẩn dụ cho việc luôn che giấu đi con người thật của nhân vật chăng? 

>> Bạn có biết: Kim Hee Sun, Lee Min Ho và dàn sao Hàn có pha chuyển mình ấn tượng

Nhìn tổng thể từ đầu đến giờ thì phong cách của Kim Hee Sun mang đậm chất “boss girl” - kiểu như phụ nữ làm lãnh đạo ý, mà vai diễn của cô trong phim cũng làm lãnh đạo luôn đó chứ. Ai chê thì chê chứ tôi hoàn toàn hài lòng với tạo hình của Kim Hee Sun trong bộ phim này từ mái tóc hồng thời thượng, phong cách trang điểm nổi bật đến thời trang nhìn là thấy quyền lực như thế này rồi. 

Han Ji Min 

Phong cách chính mà Han Ji Min đang thể hiện trong Blues Nơi Đảo Xanh là kiểu nàng thơ với những bộ cánh nữ tính và chủ yếu là có họa tiết hoa cỏ thơ mộng. Nhân vật của Han Ji Min diện váy hay trang phục có họa tiết hoa ở bất cứ đâu mà cô có cơ hội, từ các quán ăn cho tới ở ngoài chợ khi buôn bán cùng những người chị em thân thiết của mình luôn. 

Có thể phong cách của Han Ji Min trong bộ phim này không có gì quá nổi bật. Tuy nhiên riêng tôi thì rất thích nha vì nó làm tôn lên vẻ đẹp nền nã và tươi trẻ của cô lên một tầm cao mới. Han Ji Min trang điểm nhẹ nhàng là xinh nhất và thêm phong cách nàng thơ nữa thì phải gọi là chuẩn không cần chỉnh luôn. 

Choo Ja Hyun 

Mỹ nhân sinh năm 1979 này đang là người sáng nhất trong bộ phim Hội Những Bà Mẹ Xanh, không chỉ vì visual, tính cách nhân vật mà còn bởi gu thời trang của cô nữa. Không phải là nhân vật trung tâm như Lee Yo Won, nhưng Choo Ja Hyun đang chiếm hết hào quang bởi phong cách thời trang thanh lịch, tinh tế và đầy quyền lực của mình. 

>> Có thể bạn quan tâm: 3 thế hệ mỹ nhân Kbiz đọ thần sắc cực gắt cùng trang sức cao cấp

Vai diễn của cô trong bộ phim nữ chủ đài JTBC là một bà mẹ đứng đầu trong hội phụ huynh, xinh đẹp, giỏi giang và tất nhiên là không hề đơn giản rồi. Từ đầu phim cho tới bây giờ thì Choo Ja Hyun chưa mắc phải một lỗi thời trang nào trong các bộ trang phục mà cô diện cả. Tất cả đều đẹp và chuẩn chỉnh tới từng món đồ hay phụ kiện riêng luôn. Tôi hơi tiếc là Hội Những Bà Mẹ Xanh có thành tích thương mại hơi sủi tăm, chứ không thì gu thời trang của Choo Ja Hyun đã được biết tới nhiều hơn rồi. 

Kim Ji Won 

Thủ vai con nhà nông, nhà ở thì cách trung tâm cả mấy chục cây nên Kim Ji Won trong Nhật Ký Tự Do Của Tôi mới ăn mặc giản dị như thế này đây. Vậy nên là tôi mới đùa rằng Kim Ji Won nhận vai sao mà càng lúc lại càng nghèo dần đều vậy không biết. Ngoài những lúc ở nhà có gì mặc đó để tiện ra đồng thì thời trang khi đi làm của nhân vật mà Kim Ji Won thủ vai cũng không có gì đặc biệt. 

Quanh đi quẩn lại cũng là quần jeans hoặc quần tây với áo sơ mi có tông màu nhã nhặn, đổi qua đổi lại hàng ngày thôi. Nhìn có khi còn chán hơn thời trang của cô chị cả do Lee El đóng nữa đó. Cơ mà bình dị như thế mới đúng với tính cách nhân vật mà Kim Ji Won đang thủ vai nha - một người hiền lành quá mức đến nỗi bị gọi là nhàm chán và không có cá tính luôn. Thời trang luôn phản ánh phần nào tính cách của một người và nó thật sự đúng trong trường hợp này luôn đấy. 

>> Xem thêm: Xem My Liberation Notes lại nhớ về 3 chị em nhà Duk Sun ở Reply 1988

So với việc mặc đẹp thì mặc sao cho phù hợp có lẽ sẽ gây ấn tượng với người xem nhiều hơn ấy nhỉ, ít nhất đối với tôi là như vậy nha. Thay vì toàn những trang phục đắt tiền thể hiện sự thượng lưu, sự đa dạng về phong cách như thế này trên màn ảnh nhỏ xứ sở kim chi lại gây dấu ấn đậm nét cho tôi hơn rất nhiều. Nhờ đó mà tôi đã có thêm động lực để tiếp tục theo dõi loạt phim mới này thời gian tới rồi nha. 

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Han Ji Min, Choo Ja Hyun, Kim Hee Sun, Kim Ji Won thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".