x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Ngắm loạt outfit đẹp phát mê của Lee Sung Kyung trong Sh**ting Stars

Tanpopo 12:00 - 15/05/2022

Tanpopo thấy rằng Sh**ting Stars (Sao Băng) với sự tham gia của Lee Sung KyungKim Young Dae đang thu hút sự chú ý của người hâm mộ vì nhiều lý do. Bên cạnh việc là một bộ phim hài lãng mạn thú vị đưa Tanpopo vào hậu trường của ngành công nghiệp giải trí, tác phẩm còn đãi mắt những người yêu thời trang trên toàn thế giới nhiều bộ cánh đẹp mắt. 

Là người mẫu trước khi chuyển hướng làm diễn viên, Lee Sung Kyung hóa thân hoàn hảo thành trưởng nhóm Oh Han Byul thanh lịch với những chiếc váy vải tweed khi đi làm và cô gái đáng yêu trong áo hoodie khi ở nhà. Hãy cùng Tanpopo xem tủ đồ Oh Han Byul có gì nhé!

 Chiếc áo cardigan kẻ caro đỏ và trắng tuyệt đẹp này của Alessandra Rich từ bộ sưu tập Blooming Hearts mang sắc xuân tràn ngập trong tủ quần áo của Oh Han Byul. Phần tay áo phồng lạ mắt mang đến cho cô nàng nét mềm mại và nữ tính, khiến bao trái tim Tanpopo phải xao xuyến.

Chiếc áo cardigan có họa tiết trái tim màu xanh nước biển này đến từ hãng Shine On You. Nó giúp làn da trắng trẻo của Lee Sung Kyung thêm nổi bật, tô điểm vẻ rạng rỡ của cô. Tanpopo thấy thiết kế này vô cùng trẻ trung, khiến nó trở nên hoàn hảo cho bất kỳ dịp nào. 

 Chiếc áo hoodie nỉ của hãng Acmé de la vie màu be nhạt vô cùng hợp với Lee Sung Kyung, đặc biệt là khi cô phối cùng mũ lưỡi trai. Thiết kế này cũng có nhiều màu sắc khác nhau với giá giá 95 USD (2,2 triệu đồng).

Chiếc váy vải jacquard màu hồng và kem này đến từ thương hiệu FRONT ROW, rất phù hợp cho buổi hẹn hò đầu tiên. Chi tiết trang trí túi và cúc áo bằng vải nỉ tạo thêm điểm nhấn gọn gàng.

 Sweater là một trong những món đồ hợp xu hướng nhất của năm 2022, set đồ phối hợp BRIANBerry này rất bắt trend đấy chứ! Từ chất liệu đến màu sắc, Tanpopo nghĩ Lee Sung Kyung trông vô cùng đáng yêu. 

Thời trang công sở của Lee Sung Kyung cũng vô cùng quen thuộc với chúng ta, chẳng hạn như chiếc áo Moncler sọc ngang này. Nhìn thì đơn giản nhưng áo có giá khá cao đấy!

Dù là nhân viên marketing nhưng Oh Han Byul của Lee Sung Kyung xài túi xịn như chiếc Alexander McQUEEN có giá đến tận 2,195 USD (50 triệu đồng).

Một chiếc túi hiệu xinh xắn đáng yêu khác của Lee Sung Kyung là Edith Mini Bag thuộc thương hiệu Chloe.

FRONTROW có lẽ là thương hiệu yêu thích của Lee Sung Kyung khi cô chọn khá nhiều item hãng này. Cô nàng diện Moon Tweed Crop Jacket với jeans đen đơn giản. 

Một ngày mệt mỏi không biết mặc gì, bạn có thể chọn chiếc áo len cổ bẻ màu baby blue cực đáng yêu như cô nàng Lee Sung Kyung. 

Lee Sung Kyung rất hợp với màu nhẹ nhàng như hồng xanh. Tanpopo cảm thấy như tan chảy khi người đẹp diện chiếc áo từ Isabel Marant vì quá đáng yêu.

Một chiếc blouse trắng cách điệu từ hãng TheOpen House thổi làn gió mới vào tủ đồ của Lee Sung Kyung, thành hình mẫu công sở đích thực.

Tanpopo cực thích chiếc áo đa sắc màu của Athé này bởi cách nhà mốt phối màu vô cùng bắt mắt. Thực sự Lee Sung Kyung đã nâng tầm mẫu áo này nhờ nhan sắc của mình.

Cardigan của Maje Paris được cô nàng diện khá đơn giản với đồng hồ dây mảnh vô cùng phù hợp. 

Tanpopo thấy mẫu cardigan của Ralph Lauren khá khó mặc nhưng Lee Sung Kyung vẫn chinh phục thành công thiết kế này. 

Thoạt nhìn mẫu blazer da của Zadig & Voltaire khá thô nhưng qua tay Lee Sung Kyung, nó lại cực hợp với áo thun trắng và jeans basic. 

Chiếc áo màu đất nhấn nhá phần cổ tay giúp Lee Sung Kyung đứng đắn hơn mỗi khi đến công ty làm việc. Đây cũng là bảng màu đơn giản cho mọi cô gái đấy!

Ở nhà Lee Sung Kyung cũng vô cùng đẹp với set pijama trắng tinh đến từ thương hiệu Publicka với đường line đen sang trọng.

Tanpopo thực sự xỉu up xỉu down với nhan sắc quá đỗi ngọt ngào và tủ đồ đa dạng của Lee Sung Kyung trong Sh**ting Stars. Dù phim nhận về nhiều ý kiến hay dở khác nhau nhưng đối với Tanpopo, được ngắm nhìn người đẹp đã quá đủ. Bạn thích bộ cánh nào nhất, hãy cho Tanpopo biết nhé!

>> Xem thêm: Bóc mẽ nhan sắc sao Hàn dự show Dior: Bae Suzy xinh đẹp hệt tiên tử

*Bài đóng góp từ Tanpopo gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về Kpop tại DienAnh.net 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.