x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Dàn nữ chính Hàn tự dìm nhan sắc với kiểu tóc xấu không ai mê được

Mỳ Quảng 14:05 - 22/09/2021

Nữ chính phim Hàn nào mà chẳng lung linh, tỏa sáng, ấy thế nhưng cũng có ngoại lệ đấy. Có một số cô nàng lại vào vai diễn xấu xí nên không ngại tự dìm nhan sắc với những kiểu tóc không giống ai. Dù vậy, hiệu ứng tạo ra thì cũng không giống nhau đâu, cùng tôi xem những cô nàng dũng cảm nhất của làng phim Hàn là ai nhé.

Hwang Jung Eum 

Trong danh sách này, người đầu tiên tôi muốn nói tới chính là chị đẹp Hwang Jung Eum trong bộ phim She Was Pretty. Tôi nghĩ, đây là bộ phim mà ai là mọt phim Hàn cũng đều biết tới nhỉ? Trong phim này, vai diễn của Hwang Jung Eum là một cô gái từng rất xinh khi còn nhỏ nhưng lại dậy thì không thành công với gương mặt nổi đầy mẩn đỏ, tóc tai vừa xù vừa xơ rối. 

Đây có thể nói là huyền thoại tạo hình xấu trong dàn nữ chính phim Hàn đấy. Tại vì kịch bản xây dựng nhân vật xấu thế thôi, chứ chị đẹp Hwang Jung Eum của chúng ta thì xinh xắn lắm. Bởi thế mà tôi rất phục cô nàng, không màng nhan sắc, hình tượng để hoàn thành vai diễn như thế này. Tôi rất mừng khi phim này thời đó thành công lắm, nét diễn của Hwang Jung Eum cũng duyên dáng nữa nên rất được yêu thích luôn. Không bõ công chị đẹp tự dìm nhan sắc mà.

>>>> Xem thêm: Song Hye Kyo và dàn mỹ nhân Kbiz đều nâng tầm khí chất với mũ lưới

Lee Sung Kyung

Được mệnh danh là mỹ nhân khí chất bậc nhất Kbiz nhưng để vào vai một vận động viên cử tạ xuề xòa, ham ăn, Lee Sung Kyung không chỉ cố tăng cân nhiều mà cũng cắt phăng mái tóc dài đi và quyết để kiểu tóc với cái tên rất mỹ miều là “tóc chó gặm” trong bộ phim Tiên Nữ Cử Tạ Kim Bok Joo. Mái tóc này ngắn trên vai, mái thì lởm chởm, tôi nghĩ chẳng mấy ai muốn để đâu.

Ấy thế nhưng tôi lại thấy kiểu tóc này của Lee Sung Kyung càng ngắm càng thấy dễ thương, lại khiến cho nhân vật Kim Bok Joo trở nên chân thực và đáng yêu hơn bao giờ hết. Quả thực là với nhan sắc của Lee Sung Kyung thì cố dìm hàng cũng không thể xấu được đâu.

Go Ara

Với vai diễn Na Jung trong Reply 1988, Go Ara cũng tự làm mình tăng cân khiến gương mặt tròn hơn rồi cắt mái tóc đúng chuẩn “bà thím” để ra đúng tính cách nhân vật. Mái tóc của cô nàng ngắn và ôm sát mặt, không tạo kiểu gì cả, à có, hơi xù bông lên và nhìn đương nhiên là dìm hàng nhan sắc đáng kể rồi. Nhân vật Na Jung này ngoài tóc tai kỳ lạ, thì tính tình cũng lạ luôn, thế nên là trong phim, Go Ara có nhiều biểu cảm không giống ai lắm.

Nói thế thôi chứ tôi xem phim thì lại khá ưng ý tạo hình này đấy vì hợp nhân vật, cũng hợp với style của năm 1994 nữa. Tôi thấy đây là một bước đột phá trong diễn xuất của Go Ara. Mặc dù tạo hình thật chuẩn “ajuma”, nhưng chính nhờ vẻ đẹp như búp bê của mỹ nhân này nên tôi càng nhìn lại càng thấy hay hay.

Kim Min Jung

Tôi nhớ khi bộ phim Man To Man lên sóng, tạo hình cùng mái tóc ngắn ngủn của Kim Min Jung nhận vô vàn chỉ trích của khán giả vì không “cảm” nổi nhưng lại được soái ca yêu thương hết mực. Với kiểu tóc cúp ngắn ngủn, đi kèm chiếc mái ngang trên chân mày, trông nhân vật càng ngố và thiếu sắc. 

Đã thế, tính cách của nhân vật này cũng không mấy nổi bật nên càng làm người xem chán hơn. Có thể nói, đây là vai diễn đáng quên trong sự nghiệp của Kim Min Jung đấy. 

Kim Go Eun

Trong Yumi’s Cells vừa lên sóng gần đây, chúng ta lại được thấy màn tự dìm nhan sắc đến từ vị trí của Kim Go Eun. Để phù hợp với tạo hình nhân vật trong webtoon, Kim Go Eun đã cắt ngắn mái tóc, đặc biệt hơn nữa là cắt một chiếc mái siêu ngắn và siêu ngố. Tôi đảm bảo mái tóc này không phải cô gái nào cũng dám cắt đâu đấy.

Tuy tạo hình không nổi bật và kén gương mặt nhưng với nhan sắc dễ thương của Kim Go Eun thì cũng không bị làm khó lắm. Cô nàng vẫn tỏa ra vẻ đáng yêu đúng với tinh thần của nhân vật. Chỉ mới nhìn ảnh thôi tôi đã thấy cưng cưng rồi, thế nhưng mà không khuyến khích chị em học mà cắt theo nhé, kẻo lại hối hận không dứt.

>>>> Xem thêm: Những lần dàn sao nữ xứ Hàn giả trai trên phim truyền hình

Vậy mới thấy để đóng ra một bộ phim hay không hề đơn giản chút nào và không phải cứ là nữ chính thì lúc nào cũng xinh xắn nhất phim đâu nhé. Tinh thần hết mình vì vai diễn của các mỹ nhân kể trên khiến tôi khâm phục, chứ bảo tôi cắt một trong những kiểu đầu trên kia chắc tôi chạy mất dép luôn đấy. 

*Bài đóng góp của người dùng gửi về DienAnh.Net.

Hãy cùng bàn luận về phim ảnh cũng như chuyện hậu trường của làng giải trí Hàn bằng cách nhấn theo dõi fanpage Phim Hàn Quốc nhé!

 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.