x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Điểm danh loạt cặp đôi thuộc phái "toàn chân" nổi bật trong phim Hàn

Mỳ Quảng 09:50 - 12/05/2022

Thông thường, chúng ta xem phim sẽ thấy nam thần đẹp trai cao trên 1m8 hay được sánh đôi cùng các mỹ nữ nhỏ nhắn cách 20cm, tạo nên một cặp đôi có khoảng cách chiều cao hoàn hảo. Tuy nhiên, còn có một kiểu đẹp đôi cân xứng khác mà tôi muốn giới thiệu, đó là nam thần chân dài sánh bước bên cạnh mỹ chân cũng dài luôn. Ta nói những “cặp đôi toàn chân” kiểu này vừa sang vừa khí chất, nhìn là mê đắm ngay.

Lee Sung Kyung - Kim Young Dae (Shooting Stars)

“Cặp đôi toàn chân” đầu tiên tôi muốn giới thiệu với mọi người chính là Lee Sung Kyung và Kim Young Dae trong bộ phim Shooting Stars. Cả hai diễn viên này đều xuất thân từ vai trò người mẫu, có khí chất sang trọng. Nữ 1m75 đứng kế nam 1m85, nhìn vào tôi thấy cả một bầu trời quyến rũ luôn đấy. 

Shooting Stars, Lee Sung Kyung và Kim Young Dae vào vai một cặp đôi cực hài hước và dễ thương cùng làm việc trong môi trường giải trí. Hình ảnh cả hai đứng cạnh nhau trên tạp chí tạo cảm giác rất thời thượng, rất hút mắt, song, phản ứng hóa học trong phim thì theo tôi là vẫn chưa được bùng nổ. Tôi thấy nhiều người còn nhận xét phản ứng hóa học giữa Lee Sung Kyung và Kim Young Dae hơi kém nữa. Đây có lẽ là một phần nguyên do khiến Shooting Stars có rating thấp và chưa lưu lại mấy ấn tượng trong lòng người xem nhỉ. 

Lee Sung Kyung - Nam Joo Hyuk & Lee Sung Kyung - Ahn Hyo Seop 

Nhắc tới Lee Sung Kyung thì ngoài Kim Young Dae phía trên, tôi còn phải liệt kê ngay 2 anh chàng khác là Nam Joo Hyuk và Ahn Hyo Seop. Đây mới là 2 mỹ nam chân dài tạo phản ứng hóa học tuyệt vời với cô nàng đấy. Phải nói rằng tương tác của Lee Sung Kyung với 2 chàng bạn diễn có khuôn mặt khá giống nhau này đỉnh hơn cả với Kim Young Dae nhiều lắm luôn. 

Nam Joo Hyuk cao 1m88, Ahn Hyo Seop cao 1m87, cả hai đều tương tác rất đáng yêu với Lee Sung Kyung, tạo ra hình ảnh cặp đôi nổi bần bật mà ai nhìn cũng yêu thích cả. Không tin thì các bạn hãy xem Tiên Nữ Cử Tạ Kim Bok Joo với Người Thầy Y Đức 2 là biết ngay 2 cặp chính cưng thế nào liền.

>>>> Xem thêm: Các quý cô làng biển ấn tượng từng xuất hiện trên phim Hàn

Jo In Sung - Gong Hyo Jin (It’s Okay, That’s Love)

Đây chính là cặp đôi phá bỏ suy nghĩ rằng nam chính phải hơn nữ chính 20cm thì mới tạo thành cặp đôi đẹp trong lòng khán giả mê phim Hàn đấy. Gong Hyo Jin cao 1m73 nhưng đứng cạnh Jo In Sung cao 1m87 rất cân xứng. Họ được xem là bạn diễn ưng ý nhất của nhau luôn đó. 

Phản ứng hóa học trong It’s Okay, That’s Love của Gong Hyo Jin và Jo In Sung rất ngọt ngào, mỗi lần sóng bước bên nhau là đẹp đôi ngất lịm ra luôn. Bởi vậy mà tôi xem đi xem lại phim nay cũng vài lần rồi và vẫn chưa thấy chán đâu nè.

Lee Jong Suk - Lee Na Young (Romance Is A Bonus Book)

Đôi chị - em trong Romance Is A Bonus Book là Lee Jong Suk và Lee Na Young cũng từng làm tôi thích mê vì khí chất rất đặc biệt khi đứng cạnh nhau. Nhìn hình ảnh chàng trai trẻ cao 1m86 rất chững chạc, rất nam tính, đứng cạnh chị đẹp cao 1m73 nữ tính vừa phải nhưng mang nét quyến rũ trưởng thành, tôi có cảm giác như Lee Jong Suk và Lee Na Young là nhân vật từ phim bước ra luôn đấy. 

Phản ứng hóa học của cả hai giản dị, tự nhiên và chân thực lắm. Càng xem càng khiến tôi lay động và yêu thích.

Kim Jung Hyun - Seo Ji Hye (Hạ Cánh Nơi Anh)

Cặp đôi phụ gây thương nhớ của Hạ Cánh Nơi Anh cũng thuộc phái toàn chân đấy, hèn gì mà tôi thấy cả hai đứng cạnh nhau cứ khí chất ngời ngời làm sao. Chị đẹp Seo Ji Hye cao 1m70, còn anh chàng Kim Jung Hyun thì 1m83, khoảng cách khá là đủ để tạo ra một đôi nổi bật và cân xứng. 

Chuyện tình hài hước cả đoạn đường, rồi kết thúc bi thương của Seo Dan với Gu Seung Jun trong phim khiến tôi cứ vương vấn nuối tiếc mãi. Phản ứng hóa học của cả hai thực sự tốt nên dù chỉ là phụ mà vẫn hot tới tận cùng như vậy. Tiếc là Kim Jung Hyun khiến hình ảnh mình xấu quá chứ không thì tôi còn mong cả hai sẽ có cơ hội tái hợp lên chính nữa kìa.

Ahn Jae Hyun - Lee Da Hee (Beauty Inside)

Trai nghèo tự tin và gái giàu si tình trong Beauty Inside cũng là một trong những cặp phụ mà tôi ấn tượng nhất vì phong cách cả hai cực kỳ ấn tượng. Chưa hết, cách yêu của họ trong phim cũng thú vị vô cùng. Tôi còn đánh giá Lee Da Hee là bạn diễn đẹp nhất bên Ahn Jae Hyun luôn đấy. 

Chị đẹp cao 1m76, trong khi Ahn Jae Hyun cao 1m86, chỉ chênh nhau 10cm nhưng lại cân xứng mọi mặt từ gương mặt, nét diễn, khí chất… tạo nên một cặp đôi thú vị vô cùng, xem đến đâu thích đến đấy. Lúc đu Beauty Inside, tôi thích cặp này hơn cả cặp chính luôn, tại dễ thương quá mà.

>>>> Xem thêm: Loạt mỹ nam Hàn đóng chính không lên, xuống phụ lại nổi tưng bừng

Trước đây, tôi luôn chỉ thích những cặp đôi chênh lệch chiều cao thật rõ ràng, đạt tỷ lệ vàng. Xem phim nhiều thì tôi lại ưng ý cả những cặp cân xứng chiều cao với nhau như thế này nữa, cảm giác họ rất sang và cuốn hút. Trong số này, tôi thích nhất là Jo In Sung với Gong Hyo Jin đấy, phản ứng hóa học của cả hai quá đỉnh. Còn mọi người thì sao?

*Bài đóng góp của fan Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về làng giải trí Hàn Quốc tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé. Ở đây có đầy đủ thông tin về những phim và các ngôi sao đấy.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.