x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Những cặp đôi "chung nhà" đình đám Kbiz: Chỉ mỗi HyunA-Dawn bền chặt

Mỳ Quảng 17:50 - 07/02/2022

Chắc mọi người ít để ý nhưng tôi thấy chung công ty quản lý là một trong những điểm rất thuận lợi để phát triển tình cảm đấy. Nếu không thì đã chẳng có rất nhiều cặp đã từ đồng nghiệp “chung nhà” mà trở thành người yêu của nhau rồi. Cùng tôi điểm qua những cặp đôi như thế nhé.

HyunA - Dawn

Đôi người yêu HyunA và Dawn thì có lẽ đã chẳng xa lạ gì với fan Kpop và Kbiz nữa rồi. Tình yêu của cả hai thực sự đã từng gây chấn động khi mới công khai, nhận về nhiều lời chúc mừng lẫn cả chỉ trích nhưng họ vẫn bên nhau bền chặt cho tới tận hôm nay, và sắp bước sang một nấc thang mới, đó chính là hôn nhân. 

HyunA và Dawn cùng là nghệ sĩ của công ty Cube Entertainment, một người là ca sĩ solo, còn người kia là thành viên trong nhóm nhạc Pentagon. Chuyện tình của họ được công bố cách đây 6 năm, sau đó cả hai đã cùng rời khỏi Cube và đầu quân sang công ty khác. Trong suốt nhiều năm, cặp tình nhân này cùng nhau phát hành những sản phẩm âm nhạc, cùng hoạt động, quảng bá, không che giấu tình yêu ngọt ngào trước người hâm mộ và giờ thì đã sắp chính thức về chung một nhà.

Lee Sung Kyung - Nam Joo Hyuk

Lee Sung Kyung và Nam Joo Hyuk ngoài đóng cặp với nhau trong Tiên Nữ Cử Tạ Kim Bok Joo thì còn từng chung công ty quản lý YG Entertainment rất nhiều năm kể từ khi cả hai còn là bạn bè khi hoạt động trong vai trò người mẫu nữa. 

Làm việc chung nhiều, lại đóng cặp với nhau trong vai chính đầu tay và cực đẹp đôi thế nên fan “đẩy thuyền” cho cặp đôi chân dài này rất nhiều, và thuyền cũng đi đến bến hạnh phúc khi cả hai thừa nhận đang hẹn hò. Ấy vậy mà chẳng bao lâu sau đó thì cặp đôi chia tay, rồi Nam Joo Hyuk rời YG sang công ty khác, thật là buồn làm sao.

Taeyeon - Baekhyun

Chuyện tình của 2 giọng ca vàng nhà SM Taeyeon và Baekhyun thì đã không xa lạ gì với chúng ta nữa rồi. Cả hai chưa từng có tin đồn gì cho tới năm 2014 bất ngờ bị Dispatch chụp được bộ ảnh hẹn hò và thế là “ông lớn” SM đã trở thành ông mai se duyên cho đôi trẻ này. 

Tuy nhiên, cả SNSD lẫn EXO đều là những nhóm nhạc lớn, lượng fan cực đông nên tình yêu của Taeyeon và Baekhyun gặp phải vô vàn thị phi, rắc rối. Đại chiến fandom 2 bên nổ ra khiến cho khoảng thời gian sau khi cả hai công khai chuyện tình cảm trở nên vô cùng nặng nề và áp lực. Rồi chuyện gì đến cũng đến, sau hơn 1 năm bên nhau, chuyện tình này đã đi đến một cái kết chia tay đúng như dự đoán.

>>>> Xem thêm: Các biểu tượng nhan sắc của Hàn Quốc qua từng thời kỳ từ 1980s - 2020s

Kai - Krystal

Ngoài Taeyeon và Baekhyun thì SM còn có một cặp đôi nữa cũng cực kỳ nổi tiếng và thu hút chú ý, đó là Krystal và anh chàng Kai. Cặp đôi bằng tuổi này được tiết lộ đang yêu đương vào đúng ngày Cá tháng Tư năm 2016. Thời điểm đó ai cũng nghĩ đây chỉ là trò đùa ngày nói dối mà thôi nhưng cả hai lại xác nhận hẹn hò chứ không hề phủ nhận. 

Cặp đôi thân quen với nhau từ những ngày còn là thực tập sinh, cả hai đều sở hữu gương mặt hoàn hảo, khí chất hơn người, đúng chuẩn là cặp đôi nhan sắc, cặp đôi xu hướng không có điểm nào chê. Thế nhưng cuối cùng Kai và Krystal cũng nhận cái kết như những cặp đôi trẻ khác của Kbiz đó là sớm nở tối tàn, chuyện tình cũng không kéo dài lâu rồi đường ai nấy đi.

Shin Ha Kyun - Kim Go Eun

Rất kín tiếng chuyện tình cảm, cũng được fan “đẩy thuyền” rất nhiệt tình với Lee Min Ho nhưng Kim Go Eun từ trước đến nay chỉ mới công khai một mối tình mà thôi, đó là với nam diễn viên thực lực Shin Ha Kyun. Năm 2016, cặp đôi cùng công ty này dính tin đồn hẹn hò và đã ngay lập tức thừa nhận đang tìm hiểu nhau. 

Kim Go Eun và tiền bối hơn cô 17 tuổi đều có chung sở thích lặn biển, lại cùng công ty quản lý nên hay gặp nhau, từ từ nảy sinh tình cảm từ tiền bối - hậu bối trở thành người yêu. Cả hai đều rất kín tiếng trong chuyện này, dù vậy thì chuyện tình này sau đó cũng chỉ kéo dài được 8 tháng thì kết thúc.

Se7en - Park Han Byul

Đây từng là cặp đôi huyền thoại của YG khi cả hai đã bên nhau kể từ khi còn là thực tập sinh cho tới lúc debut và nổi tiếng. 12 năm thanh xuân ngọt ngào, Park Han Byul đã đóng trong MV của Se7n không ít lần, fan của chàng ca sĩ điển trai cũng ủng hộ cho mối tình đẹp này lắm. 

Ai cũng nghĩ đây sẽ là cặp đôi đầu tiên của YG đi đến đám cưới nhưng đời không biết đâu được chữ ngờ. Se7en đi nghĩa vụ quân sự rồi dính vào lùm xùm ảnh hưởng hình tượng, danh tiếng đi xuống, chuyện tình cảm của anh với Park Han Byul cũng từ tốt đẹp dần trở nên tệ đi rồi cuối cùng là chia tay gây bao nuối tiếc. Hiện tại, Park Han Byul đã có gia đình, Se7en cũng đã có người yêu mới là nữ diễn viên Lee Da Hae. Nói đến cặp đôi này tôi chỉ có thể dành cho một từ đó là nuối tiếc mà thôi.

YG cũng còn một cặp đôi tin đồn khác đó là G-Dragon và Jennie. Tuy nhiên, cả hai không phản hồi gì sau khi Dispatch tung ảnh và tin tức nói rằng cặp đôi đang hẹn hò. Công ty quản lý không can thiệp, cả hai đều là những ngôi sao đình đám cũng coi như không có gì xảy ra, nhưng tính ra thì việc cả hai chung công ty quản lý mà lại là YG nữa thì lại càng tự do nhỉ. 

>> Có thể bạn quan tâm: "Sang mắt" với sắc vóc của dàn mỹ nhân xứ Hàn khi diện váy dạ hội đen

Đấy, chung công ty quản lý còn lợi hơn cả đóng cặp đấy mọi người ạ, tuy nhiên thì không có được mấy cặp đi lâu dài đi đến cái kết đẹp, thật là đáng buồn. Chúc mừng HyunA và Dawn, 2022 đúng là năm tốt, mới đầu năm mà đã có tin vui tới ồ ạt rồi.

Bài đóng góp của fan Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về làng giải trí Hàn Quốc tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé. Ở đây có đầy đủ thông tin về những phim và các ngôi sao đấy.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".