x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

"Chemistry" của Lee Sung Kyung và dàn người yêu chân dài trên màn ảnh

Hồng Trà Sữa 13:50 - 06/05/2022

Không biết mọi người có nhận ra không chứ dàn bạn diễn nam của Lee Sung Kyung ai cũng cao trên 1m85 hết đó nha. Một phần vì Lee Sung Kyung đã cao tới 1m75 rồi, thế nên bạn diễn cũng phải cao cao xíu thì lúc đứng bên nhau mới đẹp đôi được chứ. Đứng bên nhau thì đẹp đôi nhưng có ai thắc mắc, khi diễn cùng, “chemistry” giữa Lee Sung Kyung với các anh người yêu màn ảnh này sẽ ra sao không? Tìm hiểu điều đó cùng tôi thông qua bài viết dưới đây nha, bắt đầu thôi nào. 

Hạng 5: Lee Sang Yoon - About Time 

Có lẽ ai cũng sẽ đồng ý với tôi rằng Lee Sang Yoon là bạn diễn kém ăn ý nhất với Lee Sung Kyung trong sự nghiệp diễn xuất của cô tính đến lúc này. Cả Lee Sang Yoon lẫn Lee Sung Kyung diễn đều không tồi, nhưng có lẽ do khoảng cách tuổi của cả hai hơi xa xôi (9 tuổi) nên đã ảnh hưởng phần nào tới tương tác của họ. Tôi đoán thế. 

Thậm chí, màn hợp tác của đôi Lee - Lee này còn mờ nhạt đến nỗi, nếu tôi không kiểm tra lại thì không nhớ đã từng xem phim About Time của cả hai luôn đấy chứ. Nếu nhận xét tương tác của Lee Sung Kyung với Lee Sang Yoon tệ thì hơi quá, nhưng chắc chắn là không thể nổi bật bằng 4 sao nam tôi sắp điểm tên dưới đây. 

>> Bạn có biết: Dàn mỹ nhân làng phim Hàn đầy khí chất khi nhuộm tóc cam

Hạng 4: Kim Young Dae - Shooting Stars 

Lee Sung Kyung và Kim Young Dae đã có một bộ hình quảng bá rất đẹp, rất tình trên ELLE Korea trước khi Shooting Stars lên sóng. Đó là lý do vì sao mà tôi rất kỳ vọng vào lần hợp tác của hai chân dài này. Cơ mà thất vọng làm sao khi tương tác trong phim của Lee Sung Kyung - Kim Young Dae đã không đạt được kỳ vọng của tôi.

Chàng mỹ nam thế hệ mới họ Kim diễn thì sượng mà năng lực của Lee Sung Kyung không đủ để “gánh” sự thiếu sót đó. Vậy nên lo làm tròn vai của mình còn chưa xong thì làm sao tôi dám mong đợi cả hai có tương tác tốt. Đúng là Lee Sung Kyung - Kim Young Dae chụp tạp chí kiểu ảnh tĩnh rất ăn ý với nhau, nhưng việc đưa cái sự ăn ý đó lên màn ảnh với các khung hình động thì họ chưa làm được rồi. 

Hạng 3: Jang Ki Yong - It's Okay That's Love 

Khoảnh khắc Jang Ki Yong xuất hiện trong It's Okay That's Love tuy chỉ kéo dài vài phút thôi (vì vai của anh là vai cameo đó mà) nhưng vẫn đủ sức cho Kim Young Dae và Lee Sang Yoon ra rìa nha. Lúc đó Jang Ki Yong mới chỉ là một tân binh làng phim thôi nhưng đã gây được ấn tượng khá mạnh nhờ vai diễn bạn trai Lee Sung Kyung trong bộ phim này luôn đó. 

Từ cái tương tác đáng yêu hết biết đó mà ngày ngày tháng tháng tôi mong Lee Sung Kyung và Jang Ki Yong sẽ đóng chính cạnh nhau trong một bộ phim truyền hình khác. Hy vọng sau khi Jang Ki Yong xuất ngũ thì điều ước này của tôi sẽ sớm trở thành sự thật. 

>> Có thể bạn quan tâm: Sao nữ làng phim Hàn "người lên, kẻ xuống" với hình tượng công sở

Hạng 2: Ahn Hyo Seop - Dr. Romantic 2

Cặp đôi bác sĩ chân dài trong bộ phim y khoa ăn khách này cực kỳ ít skinship luôn, cơ mà tương tác thì cứ phải gọi là bay tứ tung, bay ngập tràn cả phim. Dr. Romantic 2 là một bộ phim không chỉ có thành tích cao của Lee Sung Kyung mà còn giúp khán giả nhìn nhận được kỹ năng diễn viên của cô đã tốt hơn như thế nào. 

Diễn một mình đã tốt mà mỗi khi có cảnh cô kết hợp cùng Ahn Hyo Seop thì mọi thứ lại càng trở nên ấn tượng và đáng xem hơn. Có thể mọi người đã có ý kiến khác về việc ai mới là bạn diễn nữ tuyệt nhất của Ahn Hyo Seop, nhưng riêng tôi vẫn giữ nguyên quan điểm của mình rằng vị trí đó chỉ thuộc về Lee Sung Kyung thôi nhé. 

Hạng 1: Nam Joo Hyuk - Weightlifting Fairy Kim Bok Joo

Mãi đỉnh, mãi “kem” chính là Lee Sung Kyung với Nam Joo Hyuk ở bộ phim Weightlifting Fairy Kim Bok Joo năm nào. Dù biết là trong quá trình quay hình thì cả hai đã nhen nhóm tình cảm với nhau, nhưng sự đáng yêu và ăn ý của cả hai vẫn xứng đáng được ca ngợi lắm chứ. Mọi thứ nó tự nhiên quá trời quá đất chứ không hề có chút diễn nào ở trong đó cả. 

So với Ahn Hyo Seop thì Nam Joo Hyuk tôi thấy mang đến chút gì đó dễ chịu hơn cho Lee Sung Kyung khi diễn chung. Dẫu xét về năng lực diễn xuất thì rõ ràng Ahn Hyo Seop nhỉnh hơn “người anh em thất lạc” của mình. Cũng giống như vị trí cuối thì vị trí đứng đầu này chắc chắn không ai có thể bắt bẻ tôi được rồi.

>> Xem thêm: Dàn sao Hàn khủng đọ sắc cực chiến tại sự kiện thời trang lớn của DIOR

Cũng có thể xem là may khi các vị trí xếp sau trong danh sách này so ra thì vẫn chấp nhận được, chứ không đến nỗi quá tệ nhỉ. Tôi vẫn chờ ngày xem có ai vượt qua được Nam Joo Hyuk để trở thành bạn diễn nam ăn ý nhất của Lee Sung Kyung không đây. Mà trước khi muốn vượt qua Nam Joo Hyuk thì phải vượt qua Ahn Hyo Seop đi đã nhé - một đối thủ cũng không dễ ăn chút nào đâu. 

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Lee Sung Kyung, Nam Joo Hyuk, Kim Young Dae… thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.