x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Nhân vật của năm trên Cine21: Lee Young Ae vượt qua Ji Hyun, Hye Kyo

Mỳ Quảng 15:00 - 25/12/2021

Mới đây, tạp chí điện ảnh uy tín xứ Hàn là Cine21 đã tổ chức bình chọn và công bố những cái tên nổi bật nhất trong 7 hạng mục với sự tham gia của 30 nhà phê bình phim, phóng viên và nhà phê bình truyền hình. Cùng tôi điểm qua 4 hạng mục được quan tâm nhiều nhất nhé.

Nữ diễn viên của năm: Lee Young Ae

Năm 2021, làng truyền hình Hàn đón chào màn tái xuất của rất đông đảo tên tuổi lớn như Song Hye Kyo, Jun Ji Hyun, Jeon Do Yeon, Lee Young Ae, Go Hyun Jung… Các chị đẹp đều có những bước tiến cực lớn hay sự “lột xác” táo bạo đánh dấu cho màn trở lại. Ai cũng có điểm mạnh riêng nhưng các nhà phê bình của Cine21 đã chọn Lee Young Ae là nữ diễn viên của năm 2021 chứ không phải bất cứ nữ thần nào khác.

Giải thích cho lý do chọn Lee Young Ae, Cine21 cho hay: “Đóng vai chính trong bộ phim trinh thám hài hước, Lee Young Ae đã khắc họa chân thực nhân vật của mình. Từ tạo hình, diễn xuất đều có sự đột phá lớn, chị cũng đã diễn tả được nội tâm sâu thăm thẳm của một người đã mất đi tình yêu”. Mặc dù Thanh Tra Koo không phải là bộ phim đình đám có rating cao nhưng lại cho thấy một hình ảnh hoàn toàn khác của Lee Young Ae, cho thấy dù chị đẹp đã bước qua tuổi 50 nhưng nhiệt huyết với công việc không hề giảm bớt chút nào.

>>>> Xem thêm: 6 sao Hàn tận hưởng "vận may" cả sự nghiệp lẫn tình cảm trong năm 2021

Tôi hoàn toàn không hề bất ngờ khi các nhà phê bình phim lẫn phóng viên đánh giá cao Lee Young Ae đến thế. Nhìn chung các chị đẹp trở lại trong năm 2021, chúng ta dễ dàng nhận ra Lee Young Ae là chịu thay đổi hình tượng nhất. Nhìn vào vai diễn Koo Kyung Yi của Lee Young Ae trong Thanh Tra Koo, tôi hoàn toàn không thấy một chút xíu nào bóng dáng của nàng Dae Jang Geum hoặc hình tượng bình thường của nữ diễn viên. Khi xem phim, tôi có cảm giác rõ ràng mình đang nhìn thấy cuộc đời của nhân vật Koo Kyung Yi chứ không phải của vị thanh tra trong vỏ ngoài Lee Young Ae, bao nhiêu đó đã đủ để cho thấy tài năng diễn xuất chỉ có tốt hơn chứ không có tốt nhất của nữ diễn viên này. 

Nam diễn viên của năm: Koo Kyo Hwan 

Vượt qua rất nhiều ngôi sao đình đám hàng đầu, Koo Kyo Hwan đã trở thành nam diễn viên của năm theo đánh giá của Cine21. Với màn diễn xuất hoàn hảo gây nhiều cảm xúc trong Kingdom: Ashin Of The North D.P, nam diễn viên sinh năm 1982 dù chưa từng có một vai chính nào cũng vẫn gây tiếng vang lớn. 

Đặc biệt là với D.P, nhân vật của Koo Kyo Hwan còn vượt qua cả nam chính Jung Hae In trở thành nhân vật truyền cảm hứng làm khán giả xem phim không thể rời mắt. Kinh nghiệm diễn xuất suốt nhiều năm của nam diễn viên thực lực này đã phát huy tác dụng giúp anh tỏa sáng khi đã xấp xỉ 40.

Nữ diễn viên mới của năm: Jung Ho Yeon

Là một gương mặt mới toanh của truyền hình Hàn, hơn nữa còn là diễn viên tay ngang nhưng Jung Ho Yeon đã thực sự bùng nổ và có ngay chỗ đứng lớn trong làng phim Hàn với Squid Game. Nét diễn chân thật, ánh mắt toát ra cái hồn của nhân vật khiến người ta cứ nhớ mãi ánh mắt và gương mặt đầy tâm tư của Jung Ho Yeon qua tác phẩm này. 

Cũng nhờ thành công của Squid Game mà sự nghiệp của cô người mẫu lấn sân này đã bước sang một trang khác. Tuy cái tên Jung Ho Yeon đã có chỗ đứng trong làng giải trí nhưng tôi tin là không có năm nào thành tích của cô lại khủng như năm 2021 cả.

Nam diễn viên mới của năm: Tang Joon Sang

Hạng mục diễn viên cuối là “Nam diễn viên mới của năm” thuộc về Tang Joon Sang nhờ 2 bộ phim Move To HeavenRacket Boys. Chàng diễn viên mới 18 tuổi này đã mang đến bao cảm xúc cho khán giả với 2 vai diễn hoàn toàn khác biệt trong 2 bộ phim đã góp mặt trong năm 2021. Từ cậu bé mắc bệnh tâm lý cho đến cậu học sinh đam mê cầu lông hơn tất cả. 

Không quá điển trai, cũng chưa có vai chính nào nhưng diễn xuất của Tang Joon Sang đã gây ấn tượng và tạo điểm nhấn rồi. Con đường dài rộng phía trước còn rất rộng mở với chàng trai sinh năm 2003 này lắm đấy.

>>>> Xem thêm: Sao Hàn "người lên kẻ xuống" khi đóng hai vai chính trong năm 2021

4 cái tên kể trên đều được đánh giá cao nhờ diễn xuất thuần túy chứ không phải dựa vào thành tích của tác phẩm. Họ đã có sự thay đổi, đột phá và đi vào lòng khán giả thật tự nhiên. Tôi tin là kết quả này cũng làm vừa lòng tất cả mọi người yêu phim Hàn trong suốt 1 năm qua.

*Bài đóng góp của người dùng gửi về DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về làng giải trí Hàn Quốc tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé. Ở đây có đầy đủ thông tin về những phim và các ngôi sao đấy.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.