x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Đến Lee Young Ae cũng phải ghen tị với nhan sắc của một nữ thần

Mỳ Quảng 17:00 - 24/11/2021

Lee Young Ae là nữ thần số 1 của làng phim Hàn, là biểu tượng nhan sắc và khí chất của người Hàn, chị luôn nhận được sự yêu mến cuồng nhiệt của công chúng nước nhà. Thế nhưng Lee Young Ae lại đi ngưỡng mộ nhan sắc một người khác đấy, tin được không nào? Cùng tôi xem ai là người khiến nữ thần Lee Young Ae phải chú ý ngưỡng mộ nào.

Chị đẹp Lee Young Ae đang có màn tái xuất sau 4 năm trên màn ảnh nhỏ với Thanh Tra Koo, một thể loại phim khác hoàn toàn với những tác phẩm trước đây. Trong phim, Lee Young Ae chấp nhận làm xấu mình, xuất hiện với tạo hình xuề xòa, lôi thôi chẳng có gì giống với chị ngoài đời và điều này nhận được rất nhiều phản hồi tốt từ khán giả. Mặc dù phim không đạt được rating cao hay thuộc hàng cực hot nhưng vẫn đánh dấu một màn trở lại đáng ghi nhận của nữ thần.

>>>> Xem thêm: Nhìn thời huy hoàng của Lee Young Ae và dàn nữ thần Hàn mà buồn

Nhắc tới tên Lee Young Ae thì không ai là không biết tới nữa, chị còn được phong tặng cho danh hiệu “quốc bảo Hàn Quốc”, cho thấy địa vị không thể thay thế và vị trí độc tôn cao hơn tất cả những nữ thần khác của Kbiz. Vẻ đẹp của Lee Young Ae cũng luôn được nhắc tới với những cụm từ như “độc nhất vô nhị” hay “chuẩn nét đẹp Hàn” trong mọi cuộc bình chọn nhan sắc. Thường chị đẹp này cũng rất ít khi trang điểm đậm hay cầu kỳ nhưng đường nét trên gương mặt từ mắt, mũi, miệng tới khuôn mặt đều nét nào ra nét đó, tự nhiên, thuần khiết vô cùng.

Đã mang vẻ đẹp đại diện quốc gia rồi, mà tôi cũng nhớ là Lee Young Ae chưa bao giờ bị chê xấu khi đóng phim bất kể là ngày xưa hay hiện tại luôn đấy. Ấy vậy mà gần đây lại có thông tin khá thú vị thế này được truyền ra. Trong một buổi đọc kịch bản phim, chính chị đẹp họ Lee đã nửa đùa nửa thật với nhân viên chỉ đạo ánh sáng của đoàn phim là: “Xin hãy quan tâm tới tôi thật nhiều. Hãy làm cho tôi lên hình đẹp hơn cả Son Ye Jin nhé”. Câu nói này ngay lập tức gây chú ý tới tôi ngay.

Thì ra, Lee Young Ae luôn cảm thấy Son Ye Jin lên hình rất đẹp, luôn muốn mình cũng đẹp như thế trên phim. Chưa lần nào có ai hỏi nữ thần này có ngưỡng mộ nhan sắc ai hay không bởi đã là Lee Young Ae rồi thì còn cần phải ngưỡng mộ ai nữa, ấy vậy mà giờ thì tôi biết là có rồi nhé. Tự dưng lại nghĩ tới cảnh Lee Young Ae nhờ đạo diễn quan tâm để được lên hình đẹp như Son Ye Jin, thần kỳ thực sự luôn đấy mọi người ạ. Đúng là người đẹp của toàn dân cũng có nữ thần trong lòng.

Nói đến Son Ye Jin thì cũng là nữ thần hàng top của Kbiz với vẻ đẹp ngọt ngào, mong manh, hoàn hảo không tì vết đấy nhé. Chị đẹp này cũng giữ trọn được nét thanh xuân tươi trẻ qua thời gian, xấp xỉ 40 rồi mà nàng Son vẫn tươi sáng rạng ngời mỗi khi tham gia phim mới. Tôi cũng thích nhan sắc của Son Ye Jin lắm, rất là dễ mến. Son Ye Jin còn đặc biệt sở hữu nụ cười đẹp với mắt cười đáng yêu nữa, lên phim dù không trang điểm đậm vẫn tỏa sáng lấp lánh khó ai bì lại.

Có một điểm chung của cả Lee Young Ae và Son Ye Jin, đó là cả hai chị đẹp này đều rất chịu khó thay đổi vai diễn, không ngại làm xấu mình nếu cần thiết, không ngại thử thách với những kiểu nhân vật khác lạ nữa. Ngoài đời, cả Son Ye Jin và Lee Young Ae cũng đều là biểu tượng nhan sắc và rất giàu sang, lại sống vô cùng kín tiếng, giản dị, yêu thiên nhiên và đặc biệt nữ tính dịu dàng. Đây là một điểm nữa làm tôi ngưỡng mộ vẻ đẹp cả bên ngoài lẫn bên trong của hai chị.

Đột nhiên, tôi lại tưởng tượng nếu Lee Young Ae và Son Ye Jin gặp nhau và đứng chung khung hình thì sao nhỉ? Chắc là cả Hàn Quốc sẽ chao đảo luôn đấy. Thi thoảng lại được đọc những thông tin thú vị thế này giữa hàng loạt những thị phi làng giải trí, tôi lại thấy thư thái, dễ thương hẳn luôn. Chờ ngày hai chị đẹp gặp nhau nhé, lúc đấy đọ xem ai lên hình đẹp hơn cũng thú vị lắm nha.

>>>> Xem thêm: Kim Tae Hee từng khen hết lời nhan sắc 1 mỹ nhân: Tưởng lạ mà quen lắm

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Lee Young Ae, Son Ye Jin…ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".