x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Loạt ảnh "quốc bảo nhan sắc" Lee Young Ae muốn giấu nhẹm

Tanpopo 20:05 - 14/12/2021

Nhắc đến Lee Young Ae là Tanpopo nhớ đến một gương mặt xinh đẹp, thanh tú thoát tục như thần tiên tỷ tỷ với nụ cười dịu dàng làm người đối diện xiêu lòng. Trong suốt nhiều năm hoạt động nghệ thuật, Lee Young Ae vẫn giữ vững danh hiệu “quốc bảo nhan sắc” xứ Hàn. 

 Thế nhưng mới đây, loạt ảnh “đáng quên” hồi xưa cũ của nữ diễn viên lại bị “đào” ra và xuất hiện tràn lan trên khắp các mạng xã hội khiến Tanpopo vô cùng bất ngờ. Hóa ra một người hoàn mỹ như Lee Young Ae cũng có những khoảnh khắc muốn giấu nhẹm như thế này!

 Được biết trước khi diễn xuất, Lee Young Ae từng làm người mẫu hồi 15 tuổi. Chính vì thế, cô sở hữu không ít những bộ ảnh để đời trên bìa tạp chí, đơn cử là hình ảnh tóc xoăn rối như mì tôm dưới đây. 

 Tiếp đó, Lee Young Ae cũng “bắt trend” thập niên 2000 với mốt lông mày lá liễu sắc lẹm đi cùng với môi trầm màu nâu, hồng. Tanpopo gật gù công nhận combo này cộng thêm cho cô chục tuổi mà không cần cố gắng.

'Quốc bảo nhan sắc' xứ Hàn Lee Young Ae và loạt hình ảnh chỉ muốn giấu đi: Tấm cuối còn đâu mỹ nhân đình đám? 7

Thật sự mà nói nếu không phải Lee Young Ae, người khác khó mà cân nổi tạo hình “bà thím” như loạt ảnh ở trên. Cá nhân Tanpopo thấy rằng cô vẫn xinh đẹp dù bị stylist dìm thảm hại nhờ nhan sắc lộng lẫy, kiêu sa hiếm có trong làng giải trí Hàn Quốc. 

 Tiếp đó, tạo hình cô bé học sinh với phần tóc được chia đôi, trang phục hồng khiến Lee Young Ae trông vô cùng lạ lẫm đối với Tanpopo. Cũng không trách cô được vì thời trang như thế này rất được ưa chuộng trong quá khứ.

 Lee Young Ae đã có 3 thập kỷ hoạt động nghệ thuật nhưng gia tài phim truyền hình của cô chỉ vỏn vẹn trên dưới 20 phim, chứng minh rằng nữ diễn viên rất kén kịch bản. Sau khi thất bại với Saimdang, Memoir of Colors, Lee Young Ae đang gây chú ý với tác phẩm Inspector Koo.

 Tanpopo khá thích phim mới của người đẹp bởi cô không ngại làm xấu mình, trở thành nhân vật cựu cảnh sát đầu bù tóc rối, đối mặt với những kẻ bị tình nghi núp dưới vỏ bọc cô gái xinh đẹp hiền lành. Hãy cùng ủng hộ Lee Young Ae qua Inspector Koo nhé!

>> Xem thêm: Lee Young Ae - "Quốc bảo nhan sắc" đa dạng hình tượng bậc nhất xứ Hàn

*Bài đóng góp từ Tanpopo gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về Lee Young Ae tại DienAnh.ne

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.