x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

5 nguyên nhân tan vỡ trong Kbiz: Lịch trình bận rộn phổ biến nhất

Chan 16:15 - 16/03/2021

Người hâm mộ luôn tò mò muốn biết lý do thực sự mỗi khi các cặp đôi trong showbiz chia tay nhưng các công ty giải trí chỉ đưa ra lời giải thích chung chung cho qua. Dưới đây là những lý do phổ biến thường xuyên được các cặp đôi minh tinh sử dụng mỗi lần thông báo tin “đường ai nấy đi”.

1. Lịch trình bận rộn

Diễn viên, ca sĩ là một trong những công việc đặc thù, khi có lịch trình, họ gần như không thời gian để nghỉ ngơi. Chuyện phải làm việc miệt mài hơn 12 tiếng, bay ra nước ngoài liên tục là điều hết sức bình thường khi làm diễn viên, ca sĩ thần tượng. Vì thế, các ngôi sao không thể dành quá nhiều thời gian cho gia đình hay người yêu. Chưa kể, lịch trình của các minh tinh cũng mỗi người mỗi khác, điều này ảnh hưởng rất nhiều đến chuyện hẹn hò. Điển hình như các cặp đôi Lee Seung Gi - Yoona, Kai - Krystal… từng thông báo chia tay vì lịch trình bận rộn.

>>>> Xem thêm: Kbiz không thiếu mỹ nhân mất "8 năm thanh xuân": Park Han Byul càng nghĩ càng xót xa

2. Rơi vào “lưới tình” với đồng nghiệp

Trong Kbiz từng có không ít cặp đôi “phim giả tình thật” như Song Hye Kyo - Song Joong Ki, Lee Min Ho - Park Min Young… Tuy nhiên, việc dễ rung động với bạn diễn cũng khiến người nổi tiếng rơi vào chuyện tình tay ba rắc rối. Việc quay cảnh thân mật hay hôn những ngôi sao hấp dẫn hơn người yêu mình hoặc tình cảm trong phim làm ảnh hưởng tới cảm xúc có thể sẽ khiến người nổi tiếng “lầm đường lạc lối”.

Trước đó, Song Hye Kyo cũng từng vướng phải tin đồn tình tay ba với Hyun Bin và Bi Rain trong quá trình quay phim với hai nam thần này. Cả hai đều là bạn diễn trên phim của nữ thần. Ngoài ra cũng từng có tin đồn các cặp Gong Hyo Jin - Lee Jin Wook và Jo In Sung - Kim Min Hee chia tay vì lý do này khi chàng Jo và nàng Gong đóng chung trong bộ phim It's Okay, That's Love. Ngoài ra, Lee Dong Gun cũng từng bị đồn thôi vì “phim giả tình thật” với Jo Yoon Hee mà bỏ người yêu là cô nàng Jiyeon khiến fan vô cùng bức xúc. 

Trước tin đồn này, phía các nghệ sĩ luôn giữ im lặng chứ không phản hồi nhưng điều này càng khiến khán giả tin vào những tin đồn trên để rồi nghi ngờ mặt tối của giới giải trí cũng như những bí mật được giấu kín của các ngôi sao. 

 3. Mối quan hệ dần trở nên nhàm chán

“Cả thèm chóng chán” chính là câu nói phù hợp với hoàn cảnh này. Cũng giống như người bình thường, khi bắt đầu mối quan hệ, các cặp đôi đều yêu đương rất mặn nồng. Tuy nhiên, sau giai đoạn ngọt ngào, mọi thứ vẫn lặp đi lặp lại như cũ thì lại trở nên nhàm chán, cộng với việc thời gian gặp nhau ít ỏi, mối quan hệ của đôi minh tinh dần trở nên phai nhạt. Chính vì vậy, không ít người đã tìm đến các mối quan hệ mới. 

4. Bị lu mờ bởi người yêu ngày càng nổi tiếng

Đối với người bình thường, khi một trong hai người quá xuất sắc cũng dễ dẫn đến xung đột rồi rạn nứt. Nguyên nhân này cũng không hiếm lạ gì trong giới giải trí, sự nổi tiếng của người yêu đôi khi sẽ trở thành áp lực của họ. Từ tự ti dần trở thành ghen tỵ, dẫn đến xung đột và chia tay. Theo nhận xét của cư dân mạng, đây là lý do chia tay ích kỷ và khó chấp nhận nhất nhưng lại là thực tế mà ai cũng cảm thấy là bản thân rơi vào cảnh này cũng khó mà bình tâm được.

Bên cạnh đó, khi một trong hai người nổi tiếng hơn, dễ dẫn đến việc người còn lại bị fan của người yêu chỉ trích. Việc liên tục nhận về những bình luận mang lời lẽ nặng nề rất dễ khiến các cặp đôi chia tay. Đây cũng là một trong những lý do chính khiến các ngôi sao không muốn công khai chuyện tình cảm. Điển hình là cặp đôi Baekhyun (EXO) và Taeyeon (SNSD). Thời điểm 2014, khi cặp đôi tiền bối - hậu bối công khai chuyện tình cảm, EXO đang là một trong những nhóm nhạc nổi tiếng nhất châu Á, Baekhyun lại là “cây hút fan" của nhóm. Chính vì thế khi công khai, trưởng nhóm SNSD đã phải chịu nhiều áp lực từ fan của người yêu. Sau hơn một năm hẹn hò, cặp đôi đã đường ai nấy đi. 

5. Luôn bị phóng viên rình rập

Cuộc sống của người nổi tiếng, đặc biệt là ngôi sao Hàn Quốc luôn được người hâm mộ quan tâm. Chính vì thế, nhiều paparazzi không tiếc thời gian theo dõi họ mọi lúc mọi nơi. Một cuộc hẹn hò chẳng thể nào lãng mạn nếu cứ có người đi theo và chụp hình liên tục. Cảm giác luôn bị người khác theo dõi, rình rập cũng khiến các cặp đôi sợ hãi, chán nản. 

>>>> Tin liên quan: Những cặp đôi Kbiz bị Dispatch khui tin hẹn hò: Kai - Jennie gây xôn xao ngay đầu năm

Điển hình như Jennie (BLACKPINK) bị phóng viên Dispatch theo dõi liên tục. Hai lần hẹn hò của nữ thần tượng đều do cùng một phóng viên “khui”. Chưa kể, Jennie đã bí mật hẹn hò lúc đêm khuya vẫn không thể thoát khỏi những người này. Đây chỉ là một trong những trường hợp điển hình của showbiz Hàn. Điều này khiến cuộc sống riêng tư và chuyện tình cảm của các cặp đôi bị ảnh hưởng không ít. Mặc dù tò mò về cuộc sống của thần tượng nhưng hầu hết các fan đều vô cùng bức xúc trước hành động của các paparazzi.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.

Hoàng Hà (Kẻ Ăn Hồn): Lần đầu đóng phim kinh dị, sợ người hơn sợ ma

Cùng lắng nghe những chia sẻ của cô diễn viên trẻ Hoàng Hà trong lần đầu tham gia diễn xuất một tác phẩm điện ảnh kinh dị như Kẻ Ăn Hồn.

Thuận Nguyễn - Trần Ngọc Vàng: Bật khóc khi xem phim Người Mặt Trời

Cùng Dienanh.net lắng nghe những chia sẻ của hai nam diễn viên về quá trình ghi hình cho Người Mặt Trời và những kỷ niệm trong thời gian làm việc cùng nhau.