x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Liên Bỉnh Phát đón sinh nhật muộn đơn giản nhưng ấm áp cùng fan

Alice 10:50 - 30/11/2022

Cho dù là những người không quan tâm showbiz thì Alice cũng tin rằng bạn cũng sẽ biết đến nam diễn viên, người mẫu với ngoại hình nam tính Liên Bỉnh Phát. Với vẻ ngoài điển trai cùng tính cách vui vẻ, hòa đồng đã khiến cho anh có được một lượng người hâm mộ vô cùng hùng hậu.

Tình cảm người hâm mộ dành cho anh được thể hiện rõ nhất qua dịp sinh nhật muộn vừa rồi. Tuy không quá hoành tráng nhưng đây lại là một buổi tiệc vô cùng ấm áp mà fan dành cho nam diễn viên. Trong bữa tiệc ấm cúng này, anh chàng đã "bung xõa" hết mình, cùng fan chơi những trò chơi khác nhau, nhảy múa hát ca và cũng không ngại ngồi bệt xuống đất để tâm sự cùng fan. 

Nam diễn viên không bỏ lỡ bất cứ trò chơi nào, bất chấp cả hình tượng, Liên Bỉnh Phát vui chơi hết mình cùng người hâm mộ. Tại đây anh cũng chia sẻ thêm về những dự định tương lai và cũng gửi lời cảm ơn đến tất cả những người đã luôn đồng hành và ủng hộ anh chàng từ những ngày đầu tiên. 

Không đơn giản chỉ là một buổi sinh nhật thông thường, sau những hoạt động vui chơi chính là những giây phút trải lòng của Liên Bỉnh Phát đối với những người đã luôn yêu thương và bên cạnh anh. 

Như những gì anh bộc bạch, suốt thời gian theo đuổi chặng đường nghệ thuật luôn là những kí ức vô cùng đẹp đẽ. Ngoài những nỗ lực bền bỉ, bước đường của nam diễn viên còn có sự đồng hành không thể thiếu của ekip, bạn bè và đặc biệt là hàng ngàn người hâm mộ. 

Một trong những điều làm nên thành công của một người nghệ sĩ, chính là sự yêu thương của khán giả dành cho mình. Trân trọng những điều tốt đẹp ấy, anh cho biết với anh đó là thứ tình cảm vô cùng đặc biệt mà nam diễn viên khó lòng đền đáp được hết. Anh còn quan niệm rằng bản thân không hề có khái niệm “thần tượng” và “fan”, bởi từ lâu đã xem mọi người như người thân trong gia đình.

Với những người làm nghề chân chính, Alice thấy rằng khi họ nhận một dự án nào thì điều mà họ quan tâm đến không phải là cát-xê mà là những giá trị nhân văn mà dự án ấy mang lại. Tương tự thế, một người nghệ sĩ lâu năm, họ sẽ không quan tâm đến ánh hào quang quanh mình mà lại trân trọng những người luôn sẵn sàng bên cạnh và yêu thương mình.

Liên Bỉnh Phát dù là một nghệ sĩ trẻ nhưng Alice thấy rằng những người yêu thích anh không hề kém cạnh bất cứ một ngôi sao hạng A nào. Hẳn đây cũng chính là một trong những sự thành công khiến anh cảm thấy tự hào nhất.

Đón sinh nhật tuổi 32, Liên Bỉnh Phát đã nhận được nhiều món quà ý nghĩa của người hâm mộ, có những bạn lặn lội từ những tỉnh thành khác nhau đến để chúc mừng sinh nhật. Đối với nam diễn viên, đó thật sự là món quà ý nghĩa nhất, mọi người dù bận rộn, đường xá xa xôi nhưng các bạn vẫn dành thời gian để chuẩn bị mọi thứ. 

Gương mặt điện ảnh hút hồn đã giúp cho Liên Bỉnh Phát dễ dàng chạm ngõ đến những bộ phim truyền hình và điện anh. Bên cạnh đó “mầm non giải trí” còn nhận được rất nhiều sự ủng hộ khi lấn sân sang lĩnh vực gameshow. Với Alice, Liên Bỉnh Phát như một viên ngọc thô và sau thời gian mài dũa đã dần dần phát ra những ánh sáng nhất định.

Mong rằng với sự nỗ lực không ngừng, Liên Bỉnh Phát sẽ có nhiều cơ hội để chạm đến hào quang nghệ thuật. Alice tin rằng những người luôn bên cạnh anh không điều kiện sẽ là một trong những động lực để nam diễn viên phấn đấu nhiều hơn nữa.

* Bài viết của x chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn yêu thích Liên Bỉnh Phát và quan tâm những thông tin về sao Việt… , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim x? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.