x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Lim Ji Yeon toàn diễn cùng nam thần xịn, yêu đương cũng gặp cực phẩm

Mỳ Quảng 08:50 - 13/04/2023

Lim Ji Yeon đã đóng phim được 9 năm nhưng danh sách phim khá thưa thớt, thể loại tình cảm lại càng ít. Số lượng không nhiều nhưng bù lại tôi thấy hầu hết phim của Lim Ji Yeon đều có chất lượng, bạn diễn cặp cũng toàn nam thần xịn sò. Trong phim là thế, ngoài đời, Lim Ji Yeon cũng chọn người yêu cực đỉnh đấy. 

Ra mắt đã đóng cặp với 2 nam thần hàng đầu Kbiz

Tính cho tới hiện tại, Lim Ji Yeon đã đóng được 6 bộ điện ảnh, 5 phim truyền hình và 4 webdrama, số lượng không hề nhiều so với tuổi nghề của cô nàng. Chính vì đóng phim thưa thớt và thường chọn thể loại khó nhằn, nên mãi tới năm 2023, Lim Ji Yeon mới thực sự gây chú ý lớn với The Glory và vai phản diện Park Yeon Jin. 

Song, danh sách bạn diễn cặp của Lim Ji Yeon thì không phải dạng vừa. Vừa ra mắt đã đóng cặp với Song Seung Hun và Park Hyung Sik, tiếp đó là Bi Rain, Joo Ji Hoon, Jang Geun Seuk… toàn nam thần đình đám. 

Lim Ji Yeon ra mắt bằng movie Ám Ảnh năm 2014, đóng cặp với nam thần Song Seung Hun. Vào vai một cặp đôi yêu đương vụng trộm với rất nhiều cảnh tình cảm táo bạo, dù Lim Ji Yeon thua Song Seung Hun tới 14 tuổi thì lên phim trông cả hai vẫn rất đẹp đôi. 

Nhờ nét diễn tự nhiên, mọi cung bậc cảm xúc đều được diễn tả đầy đủ và màn kết hợp trên cả tuyệt vời với Song Seung Hun mà Lim Ji Yeon đã ẵm về giải tân binh xuất sắc nhất ở giải Chuông Vàng. Quả thực xuất thân chính quy có khác.

Màn ra mắt điện ảnh của Lim Ji Yeon ấn tượng như vậy thì bên truyền hình cũng chẳng hề kém cạnh. Đóng cặp với mỹ nam Park Hyung Sik trong bộ phim Giới Thượng Lưu hồi năm 2015, Lim Ji Yeon vào vai cô nàng lọ lem phải lòng chàng thiếu gia tài phiệt. 

Tuy cả Lim Ji Yeon và Park Hyung Sik chưa nhiều kinh nghiệm diễn xuất, lại chỉ là cặp phụ trong phim nhưng ngoại hình tương xứng, lại thêm khả năng mô tả cảm xúc nhân vật tinh tế, chân thật nên họ đã thu hút rất nhiều sự chú ý của khán giả, thậm chí còn được yêu thích hơn cả đôi chính đấy. Và dĩ nhiên với màn ra mắt truyền hình thành công này, Lim Ji Yeon cũng đem về loạt giải thưởng tân binh rồi.

Đến tác phẩm mới nhất là The Glory, Lim Ji Yeon lại được vây quanh bởi 2 nam thần Jung Sung Il và Park Sung Hoon, 1 người phong độ chững chạc, 1 người trẻ trung lãng tử. Dù là loại hình nào thì cũng đầy sức quyến rũ, và đều có phản ứng cực tốt với Lim Ji Yeon, tạo nên những mối tình thú vị với yêu hận đan xen vô cùng gay cấn. Tôi tin là ai xem The Glory đều thích những màn đối thoại của Lim Ji Yeon với 2 anh “người yêu” này lắm. 

Nói Lim Ji Yeon là nữ diễn viên “số hưởng” có lẽ không hề quá lời đâu, cứ nhìn vào dàn nam thần từng hợp tác với cô, hỏi ai mà không ngưỡng mộ.

>>>> Xem thêm: Dàn sao The Glory ngoài đời trẻ trung, sang chảnh khác hẳn phim

2 mối tình trong đời đều yêu được trai cực phẩm

Sự nghiệp của Lim Ji Yeon có rất nhiều vai diễn khác nhau, cô nàng không ngại bất cứ loại vai nào từ thiện tới ác, từ ngoan hiền chung thủy đến gian xảo đa tình. Còn ngoài đời, nữ diễn viên sinh năm 1990 này đối đãi chuyện tình cảm rất nghiêm túc, thà thiếu chứ không ẩu. Đến nay đã 33 tuổi, Lim Ji Yeon chỉ mới trải qua 2 mối tình, và anh bạn trai nào của cô cũng đều là cực phẩm cả. 

Năm 2018, Lim Ji Yeon từng công khai yêu đương với anh chàng tên Lee Wook, chủ tịch của một tổ chức phi lợi nhuận với mục đích bảo tồn thiên nhiên và công tác cứu trợ người tị nạn. Cả hai gặp mặt thông qua một người bạn chung và dần cảm mến nhau. 

Nhìn tính chất công việc của Lim Ji Yeon và Lee Wook thì mọi người cũng hiểu họ rất bận và làm việc mỗi người một phương rồi đấy, nên mối tình này chỉ kéo dài được 6 tháng vì không có nhiều thời gian dành cho nhau.

Sang tới đầu năm 2023, Lim Ji Yeon công khai tình yêu với nam diễn viên Lee Do Hyun. Cả hai nảy sinh tình cảm khi hợp tác đóng The Glory. Qua ảnh Dispatch chụp là tôi thấy Lee Do Hyun rất chăm sóc Lim Ji Yeon. Chàng mỹ nam họ Lee nổi tiếng tốt tính, ấm áp và trưởng thành, chắc chắn là một bạn trai tuyệt vời. Hy vọng tình yêu của cả hai sẽ vững bền.

Thực ra, 33 tuổi mới đình đám là hơi muộn với cuộc đời một diễn viên nhưng sự nghiệp lên, tình duyên đến luôn thì hoàn hảo quá rồi. Chúc Lim Ji Yeon luôn hạnh phúc và đương nhiên là dù yêu đương vui vẻ cũng chăm tái xuất với những vai diễn chất lượng nhé.

>>>> Xem thêm: Park Sung Hoon và dàn thiếu gia kín tiếng ít người biết trong Kbiz

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Rình sao

Yêu thích Lim Ji Yeon và dàn sao thực lực của The Glory , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim The Glory? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.