x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Lim Ji Yeon - Lee Do Hyun và những cặp đôi "chị em" ở Kbiz

Mỳ Quảng 08:50 - 12/04/2023

Tình chị - em nay đã trở thành xu hướng trong các bộ phim truyền hình. Tôi thấy những mối tình như thế này thường diễn ra chậm rãi chứ ít khi “vừa thấy đã yêu”, nó thực tế, ấm áp, chẳng hạn như trong bộ phim Khóa Học Tình Yêu Cấp Tốc lên sóng đầu năm 2023 này. Và trong đời thực, làng giải trí Hàn cũng không thiếu mối tình chị - em đâu. Cùng tôi xem đó là những cặp đôi nào và tình yêu của họ có kết viên mãn không nhé.

Lim Ji Yeon - Lee Do Hyun

Cặp đôi tình yêu “phi công” mới nhất của Kbiz chính là Lim Ji Yeon và Lee Do Hyun. Ngày Cá tháng Tư vừa qua, khi Dispatch khui chuyện hẹn hò của cặp đôi The Glory đã khiến tất cả mọi người sửng sốt, không thiếu ý kiến còn nghi ngờ độ chân thực của thông tin này. Nhưng đó chỉ là cảm xúc ban đầu thôi, khi hai bên thừa nhận tình yêu thì hầu hết mọi người đều gửi lời chúc mừng. 

Dù Lee Do Hyun thua Lim Ji Yeon 5 tuổi nhưng cả hai ở bên nhau vẫn rất đẹp đôi, chàng chững chạc, nàng xinh đẹp lại còn đều là những ngôi sao tài giỏi, xứng quá còn gì.

Lee Sung Kyung - Nam Joo Hyuk

Lee Sung Kyung và Nam Joo Hyuk cùng xuất thân từ người mẫu, có khí chất nổi bật, đôi chân dài đáng mơ ước, đứng cạnh nhau quả thực như kim đồng - ngọc nữ nên fan đã rất nhiệt tình “đẩy thuyền” cho họ. Nhìn vào, khó mà phát hiện ra Lee Sung Kyung lại hơn Nam Joo Hyuk tới 4 tuổi đấy. 

Một cặp đôi tuyệt phối mọi mặt từ ngoại hình đến danh tiếng, chỉ tiếc rằng không thể nắm tay nhau lâu. Có lẽ là do “phim giả tình thật”, tình yêu được kéo dài từ cảm xúc khi đóng chung Kim Bok Joo nên cả hai đến với nhau nhanh và chia tay nhau cũng nhanh.

Shin Min Ah - Kim Woo Bin

Shin Min Ah và Kim Woo Bin là một trong những cặp đôi được “đẩy thuyền” mạnh nhất trong Kbiz từ xưa đến nay. Trước tiên là vì độ đẹp đôi của cả hai, họ đều là những ngôi sao khí chất, đứng cạnh nhau càng làm tăng sức hút. 

Thêm nữa, chuyện tình của Shin Min Ah và Kim Woo Bin đã trải qua một “cơn sóng lớn” nhưng không rời không bỏ, tình cảm càng vững bền hơn nên khán giả càng chúc phúc. Giờ ai cũng chỉ mong chờ tin đám cưới của cặp đôi nữ hơn nam 5 tuổi này thôi.

Kim Tae Hee - Bi Rain

Bi Rain và Kim Tae Hee là cặp vợ chồng đình đám hàng đầu Kbiz nhiều năm nay. Nếu không để ý có lẽ sẽ ít người biết Bi Rain nhỏ hơn Kim Tae Hee 1 tuổi đấy. Bi sở hữu ngoại hình nam tính, đĩnh đạc, bên cô vợ nữ thần dịu dàng, đằm thắm lại trẻ hơn tuổi thật, nhìn vô chỉ có thể khen rằng “xứng đôi vừa lứa”. 

Đôi vợ chồng nhà này rất thường phát đường cho fan, Kim Tae Hee cứ đăng gì mới lên trang cá nhân là Bi Rain lập tức vào bày tỏ tình yêu ngay. Hay có lần đóng chung quảng cáo với nhau, Bi Rain đã trêu mà gọi Kim Tae Hee là “chị” với giọng điệu cực ngọt khiến fan phải lịm tim với “tình chị em” này đấy.

Song Hye Kyo - Song Joong Ki

Chuyện tình yêu và hôn nhân của cặp đôi nữ hơn nam 4 tuổi họ Song từng khiến cả châu Á chao đảo vì đẹp đôi vô đối. Tuy rằng Song Joong Ki nhìn vẫn trẻ hơn Song Hye Kyo nhưng khi cả hai đóng cặp trong Hậu Duệ Mặt Trời, ai mà không mê, đến khi họ công khai chuyện tình cảm, ai lại không xúc động. 

Tuy rằng cuối cùng cả hai không thể ở bên nhau mãi mãi nhưng nói đến độ đẹp đôi và được chúc phúc của Kbiz thì khó có đôi nào được như Song Joong Ki và Song Hye Kyo.

>>>> Xem thêm: 3 cặp đôi Hàn ngược lối trên phim, lại nên duyên ngoài đời

Park Shin Hye - Choi Tae Joon

Park Shin Hye đóng phim cùng toàn nam thần hàng đầu nhưng cô nàng lại chọn yêu một “đàn em” vừa ít tuổi hơn lại cũng kém tiếng hơn mình, đó là Choi Tae Joon. Quá kín tiếng và chẳng bao giờ nhắc tới nên có lúc khán giả còn quên luôn là họ đang hẹn hò, để rồi khi cặp đôi thông báo đám cưới thì ai nấy đều ngỡ ngàng. 

Chuyện tình của cặp đôi hơn kém nhau 1 tuổi này đã đi đến bến bờ hạnh phúc rồi đấy, họ đang là gia đình 3 người ấm cúng đáng mơ ước trong số các ngôi sao 9x làng phim Hàn.

>>>> Xem thêm: Loạt sao Hàn từng trải qua màn thử vai khốc liệt nhớ đời

Tình yêu có hợp cũng có tan, đó là chuyện bình thường trong cuộc sống. Nhìn vào đây thì tôi thấy các mối tình nữ hơn nam trong Kbiz đều rất tương xứng, tuy rằng không phải chuyện tình nào cũng viên mãn nhưng họ rất đẹp đôi và đều để lại ấn tượng tốt trong lòng một bộ phận khán giả. Hi vọng hai đôi còn đang hẹn hò sẽ sớm báo tin hỷ đến người hâm mộ, đặc biệt là Shin Min Ah - Kim Woo Bin, làm người yêu của nhau cũng 8 năm rồi, năm nay thích hợp tiến tới hôn nhân đấy.

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Rình sao

Yêu thích Lim Ji Yeon - Lee Do Hyun và những cặp đôi "tình chị - em" trong Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim The Glory? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".