x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

6 đại mỹ nhân thế hệ 7x nức tiếng Kbiz ở thập niên 90 và đầu 2000

Mỳ Quảng 12:50 - 13/03/2023

Trước khi các đại mỹ nhân 8x hay những tiểu mỹ nhân 9x trở thành xu hướng của Kbiz với vẻ đẹp tươi tắn, trẻ trung thì tôi cực mê vẻ đẹp sắc sảo, đa dạng sức hút của dàn đại mỹ nhân thuộc thế hệ 7x. Vẻ đẹp của họ dù bao năm nhìn lại vẫn thấy đằm thắm, mặn mà, phảng phất nét cổ điển của thời xưa cũ mà giới trẻ hiện nay khó thể bì kịp. 

Kim Hye Soo

Nữ thần Kim Hye Soo đại diện cho vẻ đẹp quyến rũ đẫy đà, rất có phong vị phụ nữ Á Đông làm ai nhìn cũng không thể rời mắt. Vẻ đẹp rực rỡ ấy chưa từng sút giảm đi chút nào suốt từ khi đôi mươi cho đến nay khi Kim Hye Soo đã 53 tuổi. 

Không chỉ nhan sắc vượt trội mà Kim Hye Soo còn là một nữ thần đa tài đa nghệ, kính nghiệp hàng đầu làng phim Hàn. Tác phẩm đại diện của chị không thiếu, trải từ điện ảnh đến cả truyền hình, giải thưởng chị cầm cũng mỏi cả tay, nổi bật nhất phải kể đến danh hiệu “Tam đại Ảnh hậu” đình đám. Biểu tượng đại mỹ nhân hoàn hảo cũng chẳng đủ để nói về nhan sắc và năng lực của Kim Hye Soo. 

Lee Young Ae

Lee Young Ae là “quốc bảo Hàn Quốc” từ thập niên 2000 cho tới giờ cũng vẫn là như thế. Ở Lee Young Ae toát lên vẻ đẹp thanh lịch, đoan trang, sang trọng với từng đường nét gương mặt đều cực phẩm, mỗi ánh mắt, mỗi cái ngoái đầu hay ngước lên đều làm xao xuyến trái tim khán giả khắp thế giới. 

Tuy ít đóng phim nhưng Lee Young Ae lại có thể tạo ra siêu phẩm để đời, đó là Nàng Dae Jang Geum. Chỉ với 1 tác phẩm này thôi thì chị đã xứng đáng lưu danh vào lịch sử phim Hàn rồi.

Go Hyun Jung

Không hay khoe nhan sắc hay cũng chẳng mấy khi lọt tên vào những cuộc bình chọn người đẹp xứ Hàn, vậy thì đã sao, Go Hyun Jung vốn là á hậu Hàn Quốc, đương nhiên vẻ đẹp của chị là biểu tượng rồi. 

Vì đang ở thời đỉnh cao thì tạm nghỉ để lui về chăm sóc chồng con nên Go Hyun Jung đã bỏ phí mất thời thanh xuân. Tuy nhiên, sau khi trở lại showbiz, với năng lực của mình, chị vẫn chạm đến đỉnh hào quang thật ngoạn mục. Vẻ đẹp của Go Hyun Jung là sự kết hợp giữa đằm thắm với cá tính, gương mặt phúc hậu, khí chất nổi bật trường tồn cùng thời gian.

>>>> Xem thêm: Mỹ nhân Kbiz yêu đại gia cũng khổ không để đâu hết chứ chẳng sướng gì

Kim Nam Joo

Thời còn trẻ, Kim Nam Joo chính là mỹ nhân đại diện cho vẻ đẹp sắc sảo từng tạo ra làn sóng “mắt nâu môi trầm” đình đám thập niên 90 và đầu 2000 đấy. Với nhan sắc nổi bật, mắt to mặt thanh tú, chị đẹp cũng là ngôi sao quảng cáo hàng đầu được các nhãn hàng lớn săn đón. 

Kim Nam Joo giờ không còn hoạt động năng nổ nữa nhưng ở thời hoàng kim, chị đẹp là ngôi sao lớn ảnh hưởng hàng đầu làng giải trí Hàn. Hiện tại ở tuổi ngoài 50 thì Kim Nam Joo vẫn xinh đẹp mặn mà không để thua kém ai.

Kim Hee Sun

Nhắc tới đại mỹ nhân Kbiz thập niên 90 thì sao có thể thiếu Kim Hee Sun, chị là nữ thần của phái nam Hàn thời đó với vẻ đẹp ngây thơ cùng đôi mắt to tròn. Bên cạnh đó, các tác phẩm của Kim Hee Sun cũng cực thành công như Tình Cờ, Bản Tình Ca Buồn, Thần Thoại…, chị vô cùng phù hợp hình tượng nữ chính dịu hiền, tốt bụng hay gặp trắc trở, chính vì vậy tên tuổi thăng tiến không có điểm dừng. 

Trước tứ đại mỹ nhân 8x thì tôi thấy ở Kbiz chẳng còn vẻ đẹp nào đọ lại Kim Hee Sun nữa đâu. Cho đến hiện tại, khi đã U50, Kim Hee Sun vẫn khiến người ta xuýt xoa với nhan sắc của chị ở mỗi lần tái xuất màn ảnh nhỏ. 

Lee Na Young

Chị đẹp Lee Na Young, người nhỏ nhất trong dàn đại mỹ nhân 7x chính là đại diện cuối cùng cho vẻ đẹp Hàn thời đó. Lee Na Young không dịu dàng theo tiêu chuẩn xưa mà lại là vẻ đẹp khí chất và thời thượng, có thể nói là đi trước thời đại luôn đấy. 

Gương mặt thon gọn và đôi mắt to tròn là điểm nhấn nhan sắc của Lee Na Young giúp cho chị vừa hợp điện ảnh lẫn truyền hình, hợp cả với thời trang nữa. Sự sang trọng của Lee Na Young đã góp cho dàn đại mỹ nhân 7x một nhan sắc khác biệt như vậy đấy. Từng có người đùa rằng, có vợ đẹp thế này, hèn gì Won Bin quyết tâm ở nhà thủ vợ, chẳng thèm đi đóng phim nữa.

>>>> Xem thêm: Dàn nam thanh nữ tú thế hệ 2000 đầy triển vọng và nổi bật của Kbiz

Thời hoàng kim của thế hệ 7x đã đi qua từ lâu nhưng danh tiếng hay tầm ảnh hưởng của họ với giới giải trí Hàn thì cho tới nay vẫn còn rất lớn, mà phần nhiều các chị đẹp này cũng vẫn đang hoạt động và vẫn đóng chính đó nha. Với vẻ đẹp đặc sắc và tươi tắn như thế này thì tôi tin dàn mỹ nhân đàn em còn phải trầm trồ ngưỡng mộ dài dài.

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Sao Hàn

Yêu thích Lee Young Ae, Kim Hye Soo và những đại mỹ nhân 7x của Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Under The Queen's Umbrella? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.