x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Phan Mạnh Quỳnh và dàn sao Việt khiến fan cười mệt vì status mặn mòi

Thảo Phương 11:00 - 20/05/2021

Trái ngược với hình tượng sang chảnh, lộng lẫy mỗi khi xuất hiện thì dàn sao Việt gồm những cái tên như Bích Phương, Hồ Quang Hiếu, Phan Mạnh Quỳnh… ở ngoài đời lại khá hài hước, “mặn mòi”. Mỗi khi được “xả vai”, các nghệ sĩ liền bộc lộ tính cách lầy lội khiến mình và nhiều khán giả phải bò lăn ra cười. Chính vì sẵn sàng bộc lộ hết những nét “ngáo ngơ” chân thực nhất của bản thân, vừa lầy lại nhí nhố khó ai bằng nên Phan Mạnh Quỳnh, Hồ Quang Hiếu… thường xuyên được khuyên đi tấu hài. 

>> Xem thêm: Nguyên Vũ và các nghệ sĩ khôn khéo khi nói về vụ khán giả nuôi nghệ sĩ

Phan Mạnh Quỳnh

Mới đây, cư dân mạng lại được phen rần rần vì status mới của ca sĩ Phan Mạnh Quỳnh. Mình lại tưởng anh chàng này đăng đàn bóc phốt ai như “đặc sản” gần đây của Vbiz nhưng hoá ra lại không phải. Chỉ là do những status này của Phan Mạnh Quỳnh quá mặn khiến dân tình được phen cười ra nước mắt. 

Theo lẽ thông thường, khi người ta có chuyện vui thì mới muốn chia sẻ với mọi người để lan tỏa năng lượng tích cực. Nhưng không, theo logic của nam nhạc sĩ, vì bản thân đã có một ngày rất tệ nên anh muốn đem năng lượng này “lan" đến tất cả mọi người. Không vui chung được thì mình buồn cùng nhau cho có hội.

Phan Mạnh Quỳnh gửi tín hiệu cho vũ trụ: “Tôi có 1 ngày không được vui, tôi muốn lan toả năng lượng đó đến tất cả mọi người” - Ảnh 1.

Nếu chỉ biết Phan Mạnh Quỳnh qua những bản nhạc anh sáng tác thì có lẽ mình đã nghĩ đây là một người ít nói, trầm tính và sâu lắng. Nhưng đọc đến status này của “nam danh hài" thì mới biết là “bị lừa nặng". Đây không phải là lần đầu tiên Phan Mạnh Quỳnh bộc lộ con người của mình, trước đó không ít lần anh chàng này cũng tự biên tự diễn trên trang cá nhân rất nhiều lần. Thậm chí anh còn chơi trội luôn trong đám cưới của mình, "quất" ca khúc Vợ Người Ta trên sân khấu khiến cô dâu cũng phải lắc đầu ngao ngán. Nội dung của bài hát này thì chắc mình không cần nói lại đúng không ạ? Cái này là muốn cà khịa người yêu cũ của vợ hay gì anh trai ơi?

Hồ Quang Hiếu

Đã qua lâu lắm cái thời Hồ Quang Hiếu “không cảm xúc” rồi, giờ người ta đã là một trong những “vựa muối" thứ thiệt trên Facebook và TikTok đó nha. Thậm chí, nhìn vào những nội dung mà anh chàng đăng tải, tự nhiên mình còn cảm thấy có khi anh trai này đổi nghề làm nghệ sĩ hài rồi cũng nên, cả ngày đu trend, pha trò cười mệt nghỉ quên cả đi hát. Tuy rằng, những bài đăng của anh đa số đều khá “xàm" nhưng lại được khán giả hưởng ứng rất nhiệt tình, bởi vì đó là “xàm duyên dáng", mọi người còn đặt biệt danh cho anh là “hài” Quang Hiếu thay cho cái tên Hồ Quang Hiếu nữa. 

Nếu Phan Mạnh Quỳnh muốn “lan toả" năng lượng tệ đến mọi người thì Hồ Quang Hiếu sẽ chỉ cho chúng ta cách để đừng buồn… đó là hãy vui lên. Hoặc nếu bạn đang nghèo thì hãy giàu lên, nếu bạn đang lùn thì hãy cao lên… Đây đều là những lời khuyên hết sức “hữu ích" từ vị trí của danh hài Hồ Quang Hiếu. 

>> Đừng bỏ lỡ: Khánh Vân và dàn hoa hậu từng khuấy đảo màn ảnh Việt

Trần Quang Đại

Xuất thân từ một người mẫu sang xịn mịn của chương trình Vietnam’s Next Top Model 2013, Trần Quang Đại không chỉ khiến fan phát cuồng vì vẻ đẹp trai, sự tài năng, anh chàng này còn cực kì được yêu thích nhờ khả năng hoạt ngôn, "thừa muối".

Nhờ trend trả lời câu hỏi đình đám trên mạng xã hội mà khán giả VIệt đã thành công khai quật được cây hài mới của Vbiz với hashtag #cứănĐạiđi, không ai khác chính là Trần Quang Đại. Khi được fan hỏi làm sao để trở nên mặn mòi được như chú và bớt khô khan thì cách anh chàng này chỉ điểm đó là: “Mình uống nhiều nước và mình đi tắm”. Nghe cực kỳ vô lý nhưng lại thuyết phục đúng không nào? Bên cạnh đó là những màn thả thính, “xúi dại” fan của anh người mẫu 1m88 này cũng khiến bao người “gục ngã”. 

Bích Phương

Tuy rằng từng được mệnh danh là “nữ hoàng nhạc sầu” với những bản ballad ngọt lịm tim, nhưng nếu đến với trang Facebook cá nhân của Bích Phương, chắc chắn bạn sẽ giống như mình, quả thật đến bó tay với cô ca sĩ lầy lội này. 

Cứ 10 status đăng lên thì phải đến 9 cái khiến người khác cười ngất vì những kiểu suy nghĩ chẳng giống ai của Bích Phương. Ví dụ như “10 vạn câu hỏi vì sao của chị em phụ nữ”. Cụ thể như sau: “Ủa tại sao lúc mình béo thì lại không có eo mà lúc mình gầy thì lại không có mông?”, “Còn ngực thì lúc nào cũng không có?”, “Tại sao tôi lại không có tất cả cùng 1 lúc?”. 

Rất nhanh thôi status này của Bích Phương được các cư dân mạng nhanh chóng giải đáp bằng hàng loạt cách thức khác nhau. Có fan còn rất tận tâm : "Để em tag bác gái vào giúp chị Phương trả lời những câu hỏi". Người hâm mộ muốn nhờ vả mẹ Bích Phương là bởi bà cũng luôn có những pha troll con gái cực mặn, khiến Bích Phương dù có "lầy" đến mấy cũng phải "cạn lời". 

Là người nổi tiếng cũng đồng nghĩa với việc nhất cử nhất động của các sao Việt luôn được mình và các khán giả quan tâm. Chỉ một sự “kém duyên” cũng khiến nhiều người có thể mất đi sự hưởng ứng của khán giả. Thế nhưng thay vì áp lực phải giữ hình tượng thì những “vựa muối” Vbiz lại thoải mái phô bày sự hài hước này của bản thân khiến khán giả ngày càng yêu thích, quý mến con người thật của họ. 

* Bài viết do người dùng đóng góp cho DienAnh.Net 

Đừng quên nhấn theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức nóng dẻo nhất về phim ảnh cũng như hậu trường của làng giải trí Việt!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".