x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Jennie và 3 thần tượng K-pop sở hữu tài khoản Instagram "quốc dân"

Trà Đào Cam Sả 17:15 - 06/05/2021

Mạng xã hội Instagram giờ đây đã trở thành cầu nối để người hâm mộ và các thần tượng có thể dễ dàng tiếp xúc cũng như tương tác với nhau hơn. Một số ngôi sao thậm chí có sức ảnh hưởng lớn tới mức thu hút được cả những người “qua đường” - nhóm người dùng thông thường không quan tâm quá nhiều tới K-pop hay giới giải trí. 

Dạo dạo các diễn đàn K-pop, tôi vừa phát hiện ra Knet đã tổng hợp 4 thần tượng mà dường như người Hàn nào cũng theo dõi họ trên Instagram, dù không phải là người hâm mộ đi chăng nữa. 

>> Bạn có biết: Chụp ảnh thường đã đẹp, BLACKPINK còn hoàn hảo hơn nhiều với ảnh film

Jennie 

Để nói về Jennie thì chẳng phải cô đang là một trong những ngôi sao Hàn Quốc nổi nhất nhì thế giới hiện nay sao. Cái danh thành viên của BLACKPINK cũng đã đủ để mang lại sự nổi tiếng vượt trội cho cô rồi. Danh sách những người theo dõi Jennie trên Instagram không chỉ có người hâm mộ thông thường mà còn cả hàng dài người nổi tiếng ở Hàn Quốc, thậm chí là các ngôi sao quốc tế nữa. Thế nên mới nói, địa vị trên mạng xã hội của Jennie hiện đang có lớn tới chừng nào.

Một điều nữa khiến cho tài khoản Instagram của Jennie trở nên “quốc dân” là nhờ vào phong cách và gu ăn mặc cực thời thượng của cô. Ngoài tư cách thần tượng thì giọng ca Solo còn là IT Girl số 1 Hàn Quốc nên bất cứ thứ gì cô diện hay cô làm đều sẽ ngay lập tức gây sốt. Nhìn giới trẻ nữ xứ sở kim chi học tập theo phong cách của Jennie trên Instagram là đủ biết vị thế lớn mạnh mà cô sở hữu rồi.

Rosé

Có 4 vị trí thôi mà BLACKPINK đã chiếm mất 2 rồi. Ngoài Jennie thì người còn lại chính là giọng ca chính được mệnh danh “bông hồng nước Úc” - Rosé đấy. Tất nhiên thì lý do đầu tiên mà ai ai cũng theo dõi Rosé vì cô ấy là thành viên của nhóm nhạc đình đám BLACKPINK rồi. Còn lý do thứ hai, tôi nghĩ cũng đến một phần nhờ phong cách cá nhân của giọng ca On The Ground.

Vẻ đẹp dịu dàng, nữ tính và có chút “bánh bèo” thì thời nào cũng có chỗ đứng riêng cả. Bản thân của Rosé có luôn cả 3 điều đó từ ngoại hình, phong cách thời trang tới hình tượng cô theo đuổi. Mà vẻ đẹp nhẹ nhàng như thế này thì rất thu hút được lượng người theo dõi là nam giới. Đâu chỉ phải yêu thích K-pop thì mới theo dõi đâu, đôi khi vì người đó quá xinh đẹp như Rosé đây cũng đủ để nhấn nút và ngắm nhìn mỗi ngày rồi.

>> Có thể bạn quan tâm: Xương quai xanh của GD & các bộ phận "triệu đô" trên người idol K-pop

G-Dragon 

Người tiếp theo này cũng thuộc công ty YG. Nói anh là ông hoàng của làng nhạc K-pop cũng không quá lời đâu, vì cho dù là người hâm mộ ở thế hệ thứ mấy đi chăng nữa cũng biết tới anh - G-Dragon, “thủ lĩnh” của nhóm BIG BANG. Nhắc tới thời hoàng kim của K-pop hay các ngôi sao Hàn có tầm ảnh hưởng ở quốc tế mà không điểm danh G-Dragon thì quả thật là thiếu sót cực kỳ lớn.

Không chỉ là một thần tượng huyền thoại mà G-Dragon còn là biểu tượng thời trang và phong cách có một không hai trong lịch sử xứ sở kim chi. Những cá nhân có gu độc lạ như anh Long luôn thu hút được sự chú ý của các bạn trẻ. Theo tôi, riêng GD thì có lẽ không chỉ ở Hàn mà ngay cả những người không quan tâm lắm tới K-pop ở toàn châu Á cũng nhấn nút theo dõi anh mà thôi.

Cha Eun Woo 

Đã có gái xinh như Rosé rồi thì cũng phải có trai đẹp để “rửa mắt” chứ nhỉ và hãy cùng chào đón mỹ nam đẹp hơn hoa Cha Eun Woo nào. Thành viên của ASTRO thu hút người theo dõi đông đảo không phải vì phong cách mà là do chính gương mặt thiên tài của anh chàng này đấy. Vẻ đẹp trai của Cha Eun Woo nổi tiếng tới nỗi mà anh tự biến mình thành một thương hiệu được săn đón và “Cha Eun Woo” được dùng như một tính từ để miêu tả về cái đẹp xuất sắc.

Đôi khi người ta nhấn theo dõi Cha Eun Woo trên Instagram không phải vì thích K-pop hay gì đó mà vì chủ nhân tài khoản đó đẹp trai quá, có thể khiến đôi mắt của họ được khỏe mạnh mỗi khi ngắm nhìn thôi. 

>> Xem thêm: Dispatch chọn ra 8 thần tượng K-pop sở hữu đôi mắt đẹp nhất

Nói vậy không có nghĩa là ai cũng phải theo dõi hết 4 người này mà tùy vào gu thì họ sẽ chọn người phù hợp nhất với mình. Như tôi đây có cảm tình với Jennie và Cha Eun Woo nên chọn theo dõi hai người đó. Còn bạn tôi thì lại có G-Dragon và Rosé trong danh sách theo dõi của mình. Chung quy là do cái gu hết nha, thích ai thì cứ theo dõi người ta thôi vì đâu có ai ra luật phải hâm mộ K-pop mới được theo dõi thần tượng K-pop đâu nè.

*Bài đóng góp của fan K-pop gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".