x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Khả năng cân mọi thể loại đồ cực chất của "cô út" nhóm BLACKPINK

Trà Đào Cam Sả 10:05 - 10/04/2021

“Nói có sách, mách có chứng” rõ ràng luôn nè mọi người ơi và sau đây sẽ là những lần mà Lisa để lại ấn tượng đặc biệt cho người hâm mộ với khả năng diện đồ nam cực đỉnh, cực chất. Đến tôi còn không ngờ Lisa lại có được vẻ đẹp phi giới tính xuất sắc đến như vậy cơ đấy. Nhìn vào là chỉ biết giơ ngón cái thán phục mà thôi.

>> Bạn có biết: Thần tượng K-pop mỗi người một vẻ khi diện hàng hiệu trên tạp chí

Đầu tiên phải kể tới bộ suit tuyệt đẹp này mà Lisa diện khi xuất hiện trên trang bìa của tạp chí ELLE US số tháng 10 năm 2020. Rõ ràng là một bộ suit dành cho đấng mày râu nhưng Lisa mặc vào vẫn đẹp xuất thần và còn khiến nó trở nên mềm mại cũng như nữ tính hơn hẳn. Đây là một thiết kế của thương hiệu đình đám mà Lisa làm đại sứ toàn cầu - Celine.

Hình ảnh teaser cho Full Album đầu tay của BLACKPINK mang tên The Album đã khiến mọi người thích thú với hình tượng mạnh mẽ và ngầu lòi của Lisa khi được tung ra. Chiếc áo khoác hầm hố mà Lisa diện trong hình ảnh là sản phẩm từ thương hiệu Sankuanz nằm trong bộ sưu tập Thu Đông 2020. Gây ấn tượng với biểu cảm mãnh liệt nhưng cô vẫn biết cách làm cho chiếc áo trở nên nổi bật. 

“Của nhà trồng được” nên “cỗ máy nhảy” của BLACKPINK thường xuyên chọn trang phục của thương hiệu Celine để khoác lên người. Đây là chiếc áo blazer từ bộ sưu tập Thu Đông 2020 của thương hiệu nước Pháp đã được Lisa chọn trong buổi giới thiệu của một ứng dụng âm nhạc nổi tiếng. Chỉ có thể dùng hai từ “xinh đẹp” dành tặng cho Lisa mà thôi.

Chiếc áo blazer này tiếp tục được Lisa diện khi đi quay hình cho chương trình Knowing Brothers của đài JTBC. Lần này cô mặc thêm bên trong một chiếc áo có họa tiết hoa được thiết kế rất ấn tượng.

>> Có thể bạn quan tâm: Lisa và những thần tượng "đỉnh của chóp" mỗi khi nhuộm tóc vàng

Mẫu áo cardigan họa tiết này nằm trong bộ sưu tập Men's Summer 2021 của nhà mốt đến từ nước Pháp hoa lệ đã được Lisa nhanh tay tậu về và biến tấu riêng theo phong cách cá nhân của mình. Chắc chắn luôn, không ai nghĩ đây là đồ của nam trong lần nhìn đầu tiên đâu. Nhờ vào sự khéo léo của Lisa cả đấy.

Lại một màn biến tấu đỉnh của chóp nữa tới từ vị trí của nữ thần tượng sinh năm 1997. Xem đi xem lại music video Lovesick Girls cả ngàn lần rồi mà tôi vẫn không biết đây là những thiết kế dành cho phái nam đấy. Thật sự phải nể phục và vỗ tay khen ngợi cho Lisa thêm một lần nữa.

Trong Lovesick Girls, nữ thần người Thái Lan còn diện thêm một chiếc áo jacket khác của Celine với phần thiết kế như thể có hàng chục bóng đèn lấp lánh được gắn lên nó vậy. Chiếc áo jacket này đã thể hiện rõ được cá tính cũng như chất girlcrush chảy trong máu của cô nàng Lisa.

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng là chiếc áo vest màu xanh nổi bật của Vivienne Westwood mà Lisa khoác lên cũng ở trong music video Lovesick Girls. Trong lần diện đồ nam này, Lisa và đội ngũ phục trang của mình đã cắt một phần chiếc áo này đi để nó có được độ ngắn phù hợp với tính cách cũng như tinh thần mà music video muốn truyền tải đến cho người hâm mộ. Đến đây thì không dùng từ xinh đẹp nữa mà dành tặng hai từ “xuất thần” gửi đến cho Lisa.

>> Xem thêm: 9 bộ cánh giúp Lisa thành nữ hoàng sân khấu trong năm 2021 này

Ghê chưa ghê chưa ghê chưa??? Thấy thần tượng nhà tôi đỉnh cao như thế nào chưa??? Sự đình đám và nổi danh của Lalisa Manoban có được hiện nay đâu chỉ nhờ vào danh tiếng của BLACKPINK mà còn bởi thương hiệu cá nhân riêng biệt đã được cô nàng xây dựng kể từ khi ra mắt cho tới giờ nữa đấy. Cảm giác mà có một thần tượng ưu tú, xuất sắc và đỉnh đỉnh đỉnh như Lalisa Manoban là một cảm giác vô cùng vui sướng đó các bạn à. Thật tự hào khi có thể tuyên bố bản thân là người hâm mộ cứng cựa của Lisa.

*Bài đóng góp của fan Lisa gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".