x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Hà Hồ và dàn mỹ nhân Việt chuyên "dìm" đồng nghiệp vì chiều cao khủng

Thuỳ Dung 18:00 - 08/06/2021

“Vườn hoa" showbiz Việt không thiếu những mỹ nhân xinh đẹp, cuốn hút. Bởi thế, để một sao nữ trở thành “bông hoa" nổi bật tại đây là điều không hề dễ dàng. Ấy vậy mà lại có nhiều cô nàng cứ xuất hiện là lại thu hút mọi ánh nhìn nhờ lợi thế về chiều cao. Nếu mình mà là người đồng nghiệp đứng cạnh những cô nàng này, chắc chắn mình sẽ 2 mắt “bốc lửa”, giận tím người luôn, vì bị “dìm” quá mà.

Minh Tú

Bên cạnh vóc dáng nóng bỏng thì đôi chân dài cũng là một lợi thế của cô nàng Minh Tú. Cao 1m78, cộng thêm “vũ khí" giày cao gót, nên Minh Tú của chúng ta chưa bao giờ thất thế khi đọ sắc với những ngôi sao khác cả. Chị “Thuý Liễu" thường xuyên “đè bẹp" đồng nghiệp trên sân khấu, dù có là cánh mày râu đi chăng nữa. Nam Trung và Hà Anh Tuấn từng là “nạn nhân” của cô nàng.

Minh Tú thậm chí còn dí dỏm trêu chọc Dương Khắc Linh khi vô tình “dìm hàng” anh. “Thề là em cũng muốn mang sneaker lắm cơ" - người đẹp chia sẻ. Thì ra “chị đẹp” nhà ta lại khổ sở đến thế cơ đấy!

Võ Hoàng Yến

Với chiều cao “khủng" 1m84, Võ Hoàng Yến thừa sức chiếm hết spotlight của mọi ngôi sao khác khi vô tình lọt vào khung hình của cô. “Nạn nhân” của cô nàng trong Vbiz thì nhiều vô số kể từ đồng nghiệp cùng ngành người mẫu cho đến những sao nam vốn rất cao ráo cũng đều không phải là đối thủ.

Lần khiến tôi ấn tượng nhất chính là khi cô nàng nhận lời phỏng vấn. Võ Hoàng Yến khiến nữ MC phải than phiền rằng quá mỏi cổ vì cách biệt chiều cao. 

 >>> Xem thêm: Lương Thuỳ Linh và dàn mỹ nhân Vbiz mặc đẹp chỉ để đi chợ, đổ rác

Hồ Ngọc Hà

Ta nói, trong Vbiz, muốn tìm người “dìm" được Hồ Ngọc Hà cũng chẳng phải chuyện dễ dàng gì. Cô nàng đã đẹp “hết phần thiên hạ" rồi lại còn thêm thân hình quyến rũ và chiều cao nổi trội 1m75 nữa chứ. Những người bạn thân thiết như Trấn Thành, Đàm Vĩnh Hưng đều vô tình trở nên “lọt thỏm" khi đứng cạnh bà xã Kim Lý.

Những lần tham gia sự kiện quốc tế, Hồ Ngọc Hà cũng không quên “lấn lướt" cả ngôi sao nước bạn. Ngay cả diva Đài Loan Thái Y Lâm cùng từng bị chiều cao của Hà Hồ chúng ta “hạ gục" không thương tiếc khi đọ sắc.

Mai Phương Thuý

Hoạt động nghệ thuật bao năm qua, những lần Mai Phương Thuý “dìm hàng” đồng nghiệp vì chiều cao khủng khó mà đếm xuể. Tôi thật sự không nói quá đâu. Với chiều cao chạm ngưỡng 1m8 lại luôn xuất hiện cùng đôi dài cao gót, số sao nam “thất thế” khi đứng cạnh cô nàng này đã được một danh sách dài ngoằn.

Ngay cả “người yêu tin đồn” Noo Phước Thịnh cũng bị cô nàng nhiều lần chiếm sự nổi bật nhờ chiều cao. Cũng may là nam ca sĩ có nhan sắc nổi bật cứu vớt lại nên trông cả hai vẫn vô cùng xứng đôi.

Hồng Xuân

Cho đến hiện tại, Hồng Xuân chính là mỹ nhân tại Vbiz có chiều cao khủng nhất mà tôi được biết đến. Cô nàng người mẫu cao đến 1m91 - một chiều cao mà ngay cả nam giới cũng rất hiếm người có được. Đứng giữa dàn người mẫu của Vbiz, Hồng Xuân vô tình biến những “chân dài” này thành “người tí hon” khiến tôi muốn “bật ngửa”.

Mỗi lần Hồng Xuân xuất hiện đều tạo được sự chú ý lớn. Trong số những ngôi sao “mạnh dạn” đọ sắc cùng Hồng Xuân, tôi thấy hài hước nhất chính là Việt Hương và Hòa Minzy.

>>> Xem thêm: Bích Phương lên đồ lồng lộn khác hẳn dàn mỹ nhân giản dị khi ở nhà

Ngắm nhìn loạt ảnh này, tôi thật sự thấy hâm mộ những mỹ nhân trên với chiều cao khủng này. Sắc đẹp thì có thể cải thiện và phát triển được chứ chiều cao nổi bật thì đâu phải ai muốn cũng có đúng không nào. May mắn sở hữu được lợi thế lớn này, tôi hy vọng những cô nàng trên sẽ có thể phát huy nó để ngày càng tỏa sáng cũng như đạt được nhiều thành công trong sự nghiệp.

* Bài viết do người dùng đóng góp cho DienAnh.Net

Và đừng quên nhân theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức mới nhất về phim ảnh cũng như hậu trường của làng giải trí Việt nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".