x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Nhạc

Hàn

Dàn visual hàng đầu của thế hệ 3 so kè căng thẳng khi đánh son hồng

Trà Đào Cam Sả 08:35 - 10/06/2021

Các thần tượng ở K-pop khi thử sức với sắc son hồng đều mang lại kết quả ấn tượng riêng biệt. Nhìn vậy thôi, chứ nếu so sánh từng người với nhau thì hoàn toàn có sự chênh lệch nhất định đấy. Nhất là khi chúng ta so sánh 3 gương mặt visual đình đám nhất của thế hệ thứ 3 ngay dưới đây.

>> Bạn có biết: Nhà SM có tới 5 đời center nữ đỉnh cao của nhan sắc và danh tiếng

Irene (Red Velvet) 

Dù ai nói ngả nói nghiêng, nói này nói nọ, thì vẫn có một sự thật không thể thay đổi rằng trưởng nhóm Red Velvet có một visual trứ danh ở thế hệ thứ 3 của K-pop. Nhờ chiếc visual đó, Irene có thể diện bất cứ một màu son gì mà không sợ bản thân sẽ bị kém sắc đi. Đặc biệt, mỗi khi dùng màu son hồng là nhan sắc của mỹ nhân sinh năm 1991 lại trở nên tươi tắn và trẻ trung ra thấy rõ, nhìn qua thôi là đã thích mê luôn rồi.

Không chỉ như thế mà Irene còn khiến chị em phải trầm trồ ghen tỵ vì dù là sắc thái nào của son hồng, từ nhè nhẹ tới hồng cánh sen “đáng sợ”, tô lên môi của cô cũng sẽ đều đẹp như mơ. Thật sự thì Irene như thể được sinh ra là dành cho màu son hồng ấy vì nhan sắc nhẹ nhàng, ngọt ngào và nữ tính mà cô sở hữu cũng rất gần với tinh thần mà những thỏi son này muốn mang lại cho người làm đẹp.

>> Có thể bạn quan tâm: Top 25 thần tượng nữ K-pop nhảy đỉnh nhất theo KingChoice

Tzuyu (TWICE)

Có mặt trong làng nhạc K-pop được 6 năm, Tzuyu ngày càng được yêu mến hơn bởi nhan sắc thăng hạng thấy rõ của mình. Khi thử sức với son hồng, Tzuyu rất thích hợp với các loại màu nhạt hay kiểu hồng đất vì nó giúp cho đôi môi của cô nổi bật hơn, đồng thời cũng khiến những đường nét trên gương mặt dễ dàng ghi đậm dấu ấn trong tâm trí của người hâm mộ.

Tuy nhiên, làn da ngăm đặc trưng của Tzuyu lại là điều hạn chế mỗi khi cô đánh những màu son hồng đậm lên đôi môi xinh đẹp của mình. Những màu son hồng rực và đậm sẽ vô tình khiến cho độ sang chảnh cũng như nhan sắc của Tzuyu kém đi đôi chút. Vì thế Tzuyu nếu muốn bản thân lúc nào cũng thật xinh đẹp thì nên chọn những màu hồng nhạt hay hồng đất để sử dụng trên môi mình thôi. 

Jisoo (BLACKPINK)

Cùng sở hữu hình tượng ngọt ngào và nữ tính như Irene nên Jisoo cũng là một cái tên có thể đẹp xuất sắc với mọi sắc thái và mọi tông của màu son hồng. Đặc biệt là màu hồng nhạt dễ khiến chủ nhân của nó trở nên quê mùa, thì với Jisoo, nó chỉ làm cho nhan sắc của cô đã đẹp lại càng đẹp hơn mà thôi. Jisoo thoa màu hồng nhạt nhìn đúng chuẩn bạn gái trong mơ của cánh mày râu luôn đấy.

Đặc biệt, những màu son hồng đậm hơn thậm chí là có phần hơi gay gắt cũng không thể nào làm khó được gương mặt thiên tài của Jisoo. 

>> Xem thêm: 7 bộ trang phục đắt đỏ nhất trong music video của các nhóm nữ K-pop

Tính ra thì cả Irene và Jisoo đều vẫn xinh đẹp dù cho có tô sắc hồng nào lên môi của mình đi chăng nữa, bởi thế tôi cho rằng trong cuộc so kè này, cả hai không phân thắng bại. Còn với Tzuyu, dù vẫn rất xinh đẹp nhưng do xuống phong độ khi tô son hồng đậm nên phải ngậm ngùi đứng hạng 3 thôi. So với Irene và Jisoo thì tuy chưa bằng nhưng nếu đứng một mình hay cùng những nhân vật khác, Tzuyu vẫn sẽ là người gây ấn tượng nhiều nhất với tôi.

*Bài đóng góp của fan Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Hồ Ngọc Hà cùng dàn sao Việt góp mặt trong Xmas Concert đêm giáng sinh

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xmas Concert 2023 - đêm nhạc hội Giáng sinh đặc biệt quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có 'Nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường, Hà Lê..

Hoàng Thùy Linh: "Vietnamese concert là vì tôi tự hào là người Việt"

Roses

Roses

Hoàng Thùy Linh giới thiệu ekip hùng hậu sản xuất Vietnamese Concert, đồng thời hé lộ ý nghĩa cái tên của sự kiện âm nhạc đầu tiên của cuộc đời mình.

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh: Ấn tượng từ ban đầu

Roses

Roses

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh vừa công bố giá vé, sơ đồ chỗ ngồi kèm theo video hoạt hình giới thiệu mang đậm màu sắc Việt Nam.

Ca sĩ Vũ Khánh Dương để lại dấu ấn trong minishow đầu tay “Biết Ơn”

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Trong minishow đầu tay của mình, Vũ Khánh Dương mong muốn gửi đến khán giả thông điệp "âm nhạc của sự tử tế" và kêu gọi gây quỹ cho trẻ em vùng cao.

Jungkook khoe hình mẫu lý tưởng nhưng chẳng có thời gian để yêu đương

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Jungkook không chỉ là một tài năng âm nhạc mà còn là chàng mỹ nam vạn người mê, anh chàng dù có hình mẫu lý tưởng rõ ràng nhưng vẫn chẳng thể yêu đương.

Jennie và những lần nói một đằng làm một nẻo khiến khán giả chán nản

Xôi Xoài

Xôi Xoài

Jennie là idol thị phi bậc nhất trong làng Kpop, đặc biệt trong năm 2023 cô nàng gây bức xúc khá nhiều qua phát ngôn và hành động.