x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Lisa và những thần tượng "đỉnh của chóp" mỗi khi nhuộm tóc vàng

Trà Đào Cam Sả 14:05 - 02/04/2021

8 nam thanh nữ tú này để tóc vàng hợp đến nỗi mà tôi nghĩ màu tóc này sinh ra là để dành sẵn cho họ vậy. Cho dù sau này họ có để màu tóc nào khác đi chăng nữa thì cũng chẳng thể vượt qua tóc vàng được về độ xuất sắc.

>> Bạn có biết: Lisa và loạt thần tượng có tính cách ngoài đời khác hẳn trên sân khấu

Rosé - Lisa (BLACKPINK)

Nếu tôi nhớ không nhầm thì giọng ca chính của BLACKPINK phần lớn là để tóc vàng từ lúc ra mắt cho tới giờ nên hèn chi mà Rosé lại có lượng người hâm mộ đông đảo như vậy. Do quá xinh đẹp như một nàng tiên tử đó các bạn à. Như lần ra mắt cá nhân mới đây, phần âm nhạc thì tùy gu chứ nhan sắc trong màu tóc vàng của “bông hồng nước Úc” đạt chất lượng số dách luôn nha.

“Người em thân thiết” của Rosé trong nhóm là Lisa thì lại quá thân quen với mái tóc vàng như thể màu tóc này mới là màu cha sinh mẹ đẻ của cô nàng vậy. Mái tóc vàng giúp cho Lisa hoàn hảo như một búp bê Barbie vừa xinh đẹp vừa cuốn hút. Thời thượng, cá tính và hút hồn chính là những gì tôi có thể thấy với sự kết hợp của cô nàng và màu tóc vàng. Rosé tóc vàng và Lisa tóc vàng đúng chuẩn “kẻ tám lạng người nửa cân” luôn đó nhé.

>> Có thể bạn quan tâm: Sailor Moon phiên bản idol sẽ gồm có những ai đây?

Sana (TWICE)

“Gái Nhật đó” của nhóm TWICE đạt đỉnh cao nhan sắc là mỗi lần nhuộm tóc vàng luôn đó mọi người ơi. Sana để tóc đen hay tóc màu khác thì cũng xinh lắm nhưng xinh nhất vẫn là mái tóc vàng. Có lẽ vì nhận ra được điều đó nên JYP Entertainment cũng thường xuyên cho Sana để tóc vàng mỗi đợt comeback.

Seulgi (Red Velvet)

Cô nàng cá tính của Red Velvet từng để tóc vàng trong đợt Ice Cream CakeReally Bad Boy mà lần nào cũng gây được ấn tượng cực mạnh hết cả. Màu tóc vàng rạng rỡ kết hợp với gương mặt cá tính của Seulgi đã tạo nên tổng thể cực kỳ hút mắt mà ngay cả người qua đường nhìn qua cũng phải đổ gục vì quá xuất sắc.

Taeyeon (SNSD)

Đợt Taeyeon chính thức ra mắt sự nghiệp cá nhân với bài hát I đã thành công rực rỡ không chỉ vì chất lượng âm nhạc mà còn vì ngoại hình cực phẩm của cô với mái tóc vàng bạch kim nữa. SNSD có nhiều thành viên cũng đã từng thử để tóc vàng nhưng vị trí số 1 về sự xinh đẹp thì chỉ có thể gọi tên Taeyeon mà thôi nha.

V (BTS)

Với một cá nhân sở hữu gương mặt thiên tài như V thì để tóc nào hay màu nào thì cũng đẹp xuất sắc cả thôi. Mà nếu phải chọn đẹp nhất trong đẹp nhất thì đó chính là màu tóc vàng rồi. Vẻ đẹp của V trông như một thiên sứ mỗi khi anh để màu tóc này và biểu diễn hết mình trên sân khấu.

Jaemin & Lucas (NCT)

Hai thành viên đẹp trai muốn xỉu của nhóm nhạc đông dân NCT cũng là những gương mặt trong hội “làm gì cũng đẹp” vì gương mặt không tìm ra được góc nào xấu xí của mình. Nhan sắc cực phẩm của cả hai còn được nâng lên tầm cao mới ở mỗi đợt comeback mà công ty cho họ nhuộm tóc vàng. Jaemin sẽ trông cực kỳ thời thượng và chất chơi trong khi Lucas lại vô cùng gợi cảm khó cưỡng cùng màu tóc nổi bật này.

Chanyeol (EXO)

Mỹ nam 29 tuổi của nhóm nhạc nam đình đám EXO có vài lần để tóc vàng trong quá khứ và tôi phải công nhận trông Chanyeol rất hợp khi để màu tóc này. Tóc vàng giúp cho gương mặt của Chanyeol trở nên sáng hơn rất nhiều và từ đó thần sắc cũng thăng hạng bộn phần. Hy vọng sau này khi nhập ngũ xong Chanyeol comeback cùng EXO thì hãy để lại mái tóc vàng một lần nữa nhé.

>> Xem thêm: Jisoo, Irene và những idol xui xẻo, vừa lấn sân diễn xuất đã lận đận

*Bài đóng góp của fan K-pop gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".