x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

9 bộ cánh giúp Lisa thành nữ hoàng sân khấu trong năm 2021 này

Trà Đào Cam Sả 15:05 - 28/03/2021

Bên cạnh việc được biết tới với khả năng nhảy thần sầu, ngoại hình thu hút và giọng rap đặc biệt, Lisa còn là nữ thần tượng với gu thời trang đỉnh cao cũng như có thể cân được nhiều loại trang phục với thần sắc của mình. Cùng điểm danh 9 bộ trang phục xuất sắc nhất đã được cô diện từ đầu năm đến nay nhé.

>> Bạn có biết: Lisa chào mừng tuổi 24 với những thành tích không ai đọ lại

Đầu tiên phải kể đến bộ trang phục mang hơi hướng cổ điển lấp lánh được Lisa diện khi trình diễn bài hát Say So trong concert riêng của nhóm. Màn trình diễn này ngoài việc phô diễn được kỹ năng của bản thân thì Lisa còn thu hút ánh mắt của người hâm mộ bởi trang phục sáng sân khấu, cách trang điểm sắc sảo và mái tóc mới lạ nhưng cực kỳ ăn điểm với hình ảnh của ngôi sao sinh năm 1997.

Chán phong cách cổ điển và sang trọng, Lisa chuyển sang phong cách menswear với áo khoác ngoài màu xám, mặc bên trong là áo thun trắng kết hợp với tóc được cột cao và son môi đỏ rực ấn tượng. Cô mang dáng dấp của một bà chủ tài năng và quyền lực cao ngất trong bộ trang phục này.

Một bộ trang phục khác mà Lisa thể hiện cực rõ cá tính của bản thân là chiếc áo thun có dòng chữ “I Love To Make Boys Cry”. Thông điệp nghịch ngợm này đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ không chỉ tới từ phía người hâm mộ mà còn bởi những người qua đường nữa. Lisa là một trong số ít nghệ sĩ rất tự tin khi thể hiện quan điểm của mình.

Cũng tại concert chung của nhóm nhưng ở màn trình diễn Sour Candy, Lisa có cơ hội thể hiện hai hình tượng bên trong mình với bộ trang phục kết hợp hai màu hồng - đen, vừa mang nét nữ tính nhí nhảnh nhưng cũng đầy sự quyến rũ. Chưa kể mái tóc cột hai bên của cô còn mang lại cho tạo hình này thêm nhiều điều thú vị và gây tò mò cho khán giả.

Quay trở lại chương trình Thanh Xuân Có Bạn với vị trí huấn luyện viên vũ đạo, Lisa không quên gây ấn tượng cho mọi người bằng một màn trình diễn xuất thần và tất nhiên cũng phải diện thật đẹp. Tóc ngắn cùng bộ trang phục tông trắng xa xỉ từ thương hiệu Celine và đôi boots đen dài đã giúp “cỗ máy nhảy” chiếm trọn ánh mắt mọi người ngay từ khi bước lên sân khấu. Chắc chắn đây sẽ là một trong những tạo hình xuất sắc nhất năm nay của Lisa.

>> Có thể bạn quan tâm: Điểm danh top 10 idol đông fan nhất trên mạng xã hội Instagram

Lisa cũng có vẻ rất ưa chuộng những thiết kế lấp la lấp lánh ánh sáng vì cô thường xuyên diện chúng và mỗi lần đăng tải lên trang Instagram cá nhân hơn 48 triệu người theo dõi là cô lại nhận được “cơn mưa” lời khen đến từ cư dân mạng. Quả thật Lisa và trang phục loại này trông rất phù hợp khi đi cùng nhau, giống như là “trời sinh một cặp” vậy.

Bộ trang phục tiếp theo có mặt trong danh sách lại đến từ concert chung của BLACKPINK và Lisa lại đi theo phong cách menswear cùng áo sơ mi trắng dài tay kết hợp cà vạt đơn giản. Phần trang phục không có gì quá phức tạp hay cầu kỳ nhưng vì đây là do Lisa diện nên tự khắc nó sẽ trở nên đẹp mắt và xuất sắc thôi.

Chiếc áo sơ mi màu xanh lá lệch vai và quần short denim trở nên vô cùng hòa quyện khi Lisa chụp nó với cái phông nền xanh ở đằng sau. Màu xanh chưa bao giờ là sắc màu dễ chơi với các tín đồ thời trang, thế nên để được đẹp như Lalisa Manoban không phải là điều dễ dàng và ai cũng làm được đâu.

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng là bộ trang phục mà Lisa khoác lên người trong bài đăng chúc mừng sinh nhật bản thân trên trang Instagram cá nhân. Lisa chiếm trọn trái tim mọi người với áo crop top trắng và khoác bên ngoài là chiếc áo lông dày sụ nhưng vô cùng thời thượng. Hình ảnh được Lisa đăng lên lại chỉnh theo màu đen trắng nên càng làm cho mọi thứ trở nên bí ẩn và thu hút hơn.

>> Xem thêm: Những nữ thần tượng xinh đẹp nhất do chính khán giả bình chọn

*Bài đóng góp của fan Lisa gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".