x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Lộ Tư và 4 lần bị oan: Danh trà xanh, cọ nhiệt Tiêu Chiến là hiểu lầm

An Lee 08:50 - 03/01/2023

Để có thể nổi tiếng được như hiện tại, Triệu Lộ Tư đã trải qua không ít vụ ồn ào, bị cư dân mạng chê trách không ngớt. Lượng antifan của cô nàng có thể nói là nhiều ngang ngửa với fan. Tuy nhiên theo tôi thấy, những lùm xùm mà mọi người hay lôi ra chê trách Triệu Lộ Tư đều có uẩn khúc. Khi tìm hiểu rõ hơn sẽ biết, hóa ra những vụ này đều là nghĩ oan cho cô nàng rồi.

>> Xem thêm: Dương Tử trắng trợn "thó" mất thành tích phim ảnh của Địch Lệ Nhiệt Ba 

Triệu Lộ Tư và cái danh trà xanh là do Vu Chính tạo tiếng oan?

Thật sự tôi cũng không biết hai chữ “trà xanh” gắn với Triệu Lộ Tư từ bao giờ. Nhưng nay đọc được vụ của Vu Chính thì mới biết, hóa ra “trà xanh” bắt nguồn từ “thím Vu”. Cụ thể là năm xưa, khi Triệu Lộ Tư tranh thủ được vai nữ chính Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn, mà tiếc thay thời gian quay phim lại trùng với show của Vu Chính nên biên kịch vàng đã chất vấn Triệu Lộ Tư ngay trước mặt mọi người: “Cô nghĩ phim đó có thể hot nổi sao?”.

Triệu Lộ Tư nghe câu nói đó thì rất bối rối, đến mức tay moi rách khăn trải bàn. Vu Chính sau đó tiếp tục hạ thấp bộ phim Trần Thiên Thiên, nói rằng đóng phim đó là phí thời gian, nên ở lại tham gia show của anh để có cơ hội được làm nữ phụ trong đại IP Ngọc Lâu Xuân. Đáng tiếc cho Vu Chính là Triệu Lộ Tư đã không nghe lời anh. Mà Trần Thiên Thiên chiếu ra rất hot, còn Ngọc Lâu Xuân thì ai cũng biết rồi đấy, vừa dính drama lại chẳng có tiếng tăm gì.

Khi Trần Thiên Thiên gây bão, Triệu Lộ Tư hot lên thì Vu Chính mới mò đi xem lại vòng bạn bè Wechat của Triệu Lộ Tư, phát hiện không thấy gì liền tự suy ra rằng Triệu Lộ Tư đã xóa bạn bè với anh. Cái sai của Vu Chính là không thèm nhắn hỏi Triệu Lộ Tư rõ ràng, lại đăng bài ẩn ý nói cô “ăn cháo đá bát”, dân mạng khi đó cũng quay sang trách cứ Triệu Lộ Tư, từ đó mới có tiếng “trà xanh”. 

Vu Chính sau này được nghe lời giải thích từ Triệu Lộ Tư, rằng nữ diễn viên chỉ đơn giản là đóng vòng bạn bè, không có xóa anh. Lúc đó, Vu Chính lại lươn lẹo đổ tội cho blogger lừa mình, lại coi như việc không có gì xảy ra.

Triệu Lộ Tư và lùm xùm “thích anh”

Năm 2020, Triệu Lộ Tư vướng phải lùm xùm mà đến nay mỗi lần có dịp là netizen lại lôi ra “cà khịa”, đó là bài đăng “thích anh” và tag tên Tiêu Chiến. Cụ thể, ngày 30/10/2020, nữ diễn viên đã đăng dòng trạng thái trên Weibo với nội dung: “Thích anh” và tag tên Weibo của Tiêu Chiến. Khi đó, dân mạng được dịp rần rần vì cứ ngỡ Cbiz sắp có cặp đôi mới, nhưng không. Đây được xem như là việc làm đơn phương của Triệu Lộ Tư, còn Tiêu Chiến thì nằm không cũng dính lùm xùm.

Với lượng fan lớn của Tiêu Chiến, kèm hội anti đông đảo sẵn có của Triệu Lộ Tư thì bài đăng này như một đề tài cực hot khiến nữ diễn viên bị mỉa mai, chê trách. Ngay sau đó, phía phòng làm việc của Triệu Lộ Tư đã nhanh chóng đăng bài thanh minh. Tuy nhiên về vấn đề thời gian đăng bài mà nhiều người cho rằng phòng làm việc đã có chuẩn bị từ trước, là kịch bản được xây sẵn. Nhưng theo tôi thấy, chỉ với vỏn vẹn 17 giây thì kịp đọc lại nội dung, kiểm tra trước khi đăng để tránh sai sót mà thôi.

Còn về bài đăng “thích anh” kia, phòng làm việc và fan của Triệu Lộ Tư đã giải thích rất rõ ràng, đó là sản phẩm của photoshop. Người tạo ra bài đăng giả kia cũng đã bị kiện và nhận phán quyết phải đăng báo xin lỗi và làm sáng tỏ, đồng thời bồi thường tiền mặt. Đến tháng 3 năm 2022, người làm bài đăng giả đã công khai xin lỗi Triệu Lộ Tư trên báo. Như vậy, sự kiện “thích anh” đã sáng tỏ, nhưng theo tôi thấy, netizen vẫn chẳng chịu tin đâu và không ngừng xài lùm xùm này để khịa Triệu Lộ Tư.

Thái độ ngôi sao, bỏ đoàn phim đi đóng quảng cáo đều là blogger hãm hại?

Gần nhất, Triệu Lộ Tư lại liên tiếp vướng phải 2 lùm xùm lớn, bị chê thái độ ngôi sao và không có trách nhiệm với đoàn phim. Đầu tiên là loạt video tung ra cho thấy nữ diễn viên được trợ lý mang tất giùm, còn bản thân ngồi ấn điện thoại và chơi với thú cưng. Tiếp đó, blogger vạch trần Triệu Lộ Tư trong 4 ngày 24-25-26-27 không có mặt ở đoàn phim Thần Ẩn, nghi cô nàng làm trễ nải việc quay phim.

Trước những lùm xùm này, fan của Triệu Lộ Tư đã phủ nhận, phản bác răng blogger đã cắt ghép video ác ý. Video gốc được tuồn ra, cho thấy Triệu Lộ Tư lúc đó đang cởi giày, trợ lý không khéo lại kéo luôn cả tất của cô nên mới mang lại giúp. Bản thân nữ diễn viên khi đó cũng tự kéo tất lên chứ không để trợ lý làm.

Về việc làm trễ nải đoàn phim, quả thật Triệu Lộ Tư trong 4 ngày đó không có mặt ở đoàn Thần Ẩn. Tuy nhiên cô không có chơi không mà tham gia một số hoạt động khác và quay quảng cáo. Lịch trình này đã lên từ trước, phía đoàn phim đã biết và sắp xếp lịch không có cảnh quay của Triệu Lộ Tư. Sau khi hoàn thành công việc, Triệu Lộ Tư lập tức trở về đoàn và quay bù liền 10, 11 cảnh, không có chuyện làm ảnh hưởng tiến độ quay phim.

Blogger Lưu Đại Chùy sau đó trên livestream cũng khẳng định Triệu Lộ Tư là cô gái vừa xinh đẹp lại gần gũi. Cô rất thân thiện với mọi người. Những tin đồn được lan truyền trên mạng xã hội đều không thể tin. Như vậy có thể thấy, những lùm xùm mà Triệu Lộ Tư vướng phải đều là hiểu lầm.

>> Xem thêm: Lộ Tư hết bị đặt điều kênh kiệu, giờ bị ụp nồi làm ảnh hưởng đoàn phim

Có thể nói trong suốt quá trình hoạt động showbiz của Triệu Lộ Tư, cô nàng vướng phải không ít lùm xùm. Tuy nhiên tôi thấy hầu hết đều là sự hiểu lầm, những lời đặt điều từ blogger. Hi vọng trong tương lai, dân mạng sẽ hiểu rõ hơn cho Triệu Lộ Tư và đừng quá khắt khe với cô nàng nhé!

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.