x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Lộ Tư giải nghệ sẽ làm phú bà và những lầm tưởng của fan dành cho idol

An Lee 10:20 - 07/04/2023

Đối với các fan thì idol lúc nào cũng là người hoàn hảo. Thậm chí, có những điều mà rất nhiều người biết là không đúng, nhưng fan lại cố chấp tin rằng thần tượng của mình làm được. Tôi thấy có không ít lần, người hâm mộ của một số ngôi sao đi tranh cãi với cư dân mạng để bảo vệ lý lẽ, từ đó ảnh hưởng tới nghệ sĩ, khiến họ đánh mất cảm tình của người qua đường. Cùng tôi điểm qua những lầm tưởng của fan dành cho idol nhé!

>> Xem thêm: La Vân Hi, Nhậm Gia Luân và những sao nam khiến fan lo lắng vì quá gầy

Triệu Lộ Tư: Không đóng phim thì trở về làm phú bà 

Tham gia rất nhiều bộ phim truyền hình và dần gây dựng được danh tiếng, Triệu Lộ Tư giờ đây đã là nàng tiểu hoa dẫn đầu lứa 95 và là một trong những lưu lượng nổi đình nổi đám. Năm xưa, khi Triệu Lộ Tư chưa được như bây giờ thì có lời đồn lan truyền rằng, nếu không đóng phim, giải nghệ vì không nổi tiếng thì Triệu Lộ Tư sẽ trở về làm phú bà.

Cái này tôi thấy như là fan đang vẽ đường giùm Triệu Lộ Tư thì đúng hơn, bởi bản thân cô nàng chắc chẳng muốn vậy đâu. Dẫu biết rằng gia cảnh của nữ diễn viên giàu có, nhưng giàu cỡ nào thì chưa ai biết. Nếu thực sự tham gia showbiz chỉ vì niềm vui, niềm đam mê thì Triệu Lộ Tư cần gì phải bất chấp đi đường hắc hồng, khiến bao người chê trách để có được sự nổi tiếng.

Theo tôi thấy, giàu có thật sự và không toan tính nổi tiếng phải là Ngu Thư Hân. Bởi cách cô tham gia làng giải trí rất thoải mái, vui vẻ, còn không liều mình đóng phim như Triệu Lộ Tư. Còn về phía Triệu Lộ Tư, cô nàng giờ này chắc chắn không giải nghệ đâu, trừ khi dính drama gì thật chấn động.

Triệu Lệ Dĩnh: Đã chuyển hình thành công?

Một điều rất nguy hiểm đối với Triệu Lệ Dĩnh, đó là không ít fan lầm tưởng rằng cô nàng đã chuyển hình thành công, còn rêu rao trên mạng xã hội về sự giỏi giang trong con đường diễn xuất của cô nàng. Thực tế, sau những Hạnh Phúc Đến Vạn Gia, Dã Man Sinh Trưởng thì Triệu Lệ Dĩnh cũng được công nhận diễn xuất hơn thật, nhưng chừng đó vẫn chưa đủ để nữ diễn viên có những vai diễn quan trọng trong các bộ phim chính kịch.

Hơn nữa, việc Triệu Lệ Dĩnh chuyển hình vẫn còn rất gập ghềnh vì bây giờ nữ diễn viên còn chưa có nổi một vai diễn nặng ký hơn. Đến việc đóng điện ảnh đối với Triệu Lệ Dĩnh còn là một khó khăn, khi có blogger tiết lộ cô chấp nhận đóng vai khách mời chỉ để được lên màn ảnh rộng. Nhìn chung, sự nghiệp của Triệu Lệ Dĩnh vẫn đang ở lưng chừng, chưa thực sự chuyển hình thành công, thậm chí so với Tôn Lệ còn kém vài phần.

Viên Băng Nghiên không bị phong sát

Năm ngoái, Viên Băng Nghiên bất ngờ vướng drama khi công ty của cô nàng không làm tròn nghĩa vụ nộp thuế. Ngay sau đó, phía phòng làm việc nhanh chóng thanh minh, cho biết Viên Băng Nghiên không còn quản lý công ty và việc nộp thuế của cô đã hoàn thành đầy đủ. 

Tuy nhiên, đa số netizen đều cho rằng, Viên Băng Nghiên đích thực vướng phải lùm xùm nộp thuế, đồng thời vì vấn đề này mà bị phong sát. Tuy cô không bay màu như Đặng Luân, nhưng việc biến mất khỏi màn ảnh và không tham gia các hoạt động giải trí cho thấy Viên Băng Nghiên đã bị phía trên cấm cản.

Mặc dù vậy, fan của nữ diễn viên vẫn chưa bao giờ hết hi vọng với thần tượng, không ngừng tẩy trắng và ủng hộ cô quay lại giới giải trí. Viên Băng Nghiên dạo gần đây cũng thường xuyên đăng bài thử dư luận, nhưng lần nào ló mặt lên là y như rằng bị netizen mỉa mai chỉ trích. 

Cũng vì thế mà không ít lần, fan lẫn netizen tranh cãi lẫn nhau, khiến hình ảnh của Viên Băng Nghiên càng trở nên kém đẹp. Đến thời điểm hiện tại, 2 bộ phim mà Viên Băng Nghiên đóng chính vẫn nuôi hi vọng lên sóng, nhưng nếu không thể vượt qua được lời bàn tán của dư luận, e rằng vẫn phải chịu cảnh đắp chiếu lâu dài.

Nhậm Gia Luân là nhất ca Hoan Thụy

Sau những Cẩm Y Chi Hạ, Châu Sinh Như Cố, danh tiếng của Nhậm Gia Luân quả thật tăng lên rất nhiều. Lượng fan của nam diễn viên cũng rất đông đảo, được xếp vào hàng lưu lượng của giới Cbiz. Chẳng thế mà fan của Nhậm Gia Luân thời gian gần đây không ngừng cho rằng thần tượng của mình xứng đáng với vị trí “Nhất ca Hoan Thụy”, thậm chí là lấn lướt cả Thành Nghị.

Nhưng xét lại một chút, danh tiếng của Thành Nghị cũng không phải dạng vừa. Anh chàng sau Lưu Ly Mỹ Nhân Sát, Trầm Vụn Hương Phai cũng tăng lượng fan rất lớn. So ra thì cả Nhậm Gia Luân và Thành Nghị đều nổi ngang ngửa như nhau. Do đó, vị trí Nhất ca này nếu nói là của Nhậm Gia Luân thì hơi sớm. Cả 2 bên vẫn cần tiếp tục cạnh tranh, ai có phim bạo trong năm nay, người đó được lợi thế lớn.

>> Xem thêm: Lộ Tư vô top tứ đại đỉnh nhan, netizen đòi trả vị trí cho Nhiệt Ba

Dẫu biết fan tự hào và tin tưởng vào idol của mình là không sai. Nhưng theo tôi thấy thì người hâm mộ cũng cần thực tế một chút. Đừng quá viển vông lầm tưởng những điều sai thành đúng, khiến hình ảnh của fandom lẫn thần tượng đều trở nên kém đẹp lại hài hước trong mắt mọi người. 

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Tinh Hán Xán Lạn? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".