x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Triệu Lộ Tư, Chân Tử Đan và sao Cbiz bị tố xấu tính với đồng nghiệp

Tiểu Vũ Khứ Linh 12:20 - 08/03/2023

Trong làng giải trí Hoa ngữ bây giờ, ngoài việc yêu cầu diễn viên có nhan sắc, tác phẩm thì người ta còn đặt tiêu chuẩn rất cao về lối ứng xử cho nghệ sĩ. Thế nhưng, có không ít ngôi sao nổi tiếng nhưng lại mất điểm trong lòng khán giả vì thích giở thói ngôi sao, xấu tính với các đồng nghiệp của mình. Hãy cùng mình xem thử đó là những ai nhé.

Triệu Lộ Tư

Triệu Lộ Tư là "thánh nữ xuyên không" nổi tiếng của Hoa ngữ với các tác phẩm đình đám một thời như Ôi Hoàng Đế Bệ Hạ Của Ta, Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn... Sau thành công của Trường Ca HànhTinh Hán Xán Lạn, cô cũng chính thức bước chân vào hàng ngũ lưu lượng, đứng đầu lứa tiểu hoa sinh sau năm 1995.

Cách đây không lâu, Triệu Lộ Tư bất ngờ bị các trang truyền thông réo tên vì một clip hậu trường trong Tinh Hán Xán Lạn. Trong đoạn clip này, Triệu Lộ Tư bị phát hiện đã văng ra những lời chẳng hay, ý chẳng đẹp với Ngô Lỗi vì cảnh cưỡi ngựa bất ngờ. Sau chuyện này, hình tượng của Triệu Lộ Tư sụp đổ, khán giả "quay xe".

>>> Xem thêm: Dàn sao Cbiz có người quản lý đẹp như minh tinh: Dương Tử - Thẩm Nguyệt đều lép vế

Châu Kiệt

Châu Kiệt được khán giả yêu thích nhờ vai Nhĩ Khang và Bao Chửng. Cả 2 vai diễn của anh đều là nhân vật thông minh, giỏi giang và đặc biệt rất hiểu lý lẽ, khiêm tốn. Thế nhưng, Châu Kiệt của đời thật lại trái ngược hoàn toàn. Anh nổi tiếng vì cao ngạo, xấu tính. Hết bắt nạt Tô Hữu Bằng, đụng chạm không tốt với Lâm Tâm Như, Châu Kiệt còn lên mặt dạy đời đàn anh Trần Đạo Minh.

Sau loạt lùm xùm ồn ào về tính cách chẳng ai thương nổi, Châu Kiệt bị cả làng giải trí Hoa ngữ tẩy chay. Cuối cùng, anh phải rời làng giải trí để theo nghề trồng lúa. Cách đây không lâu, nam diễn viên lại hứng "gạch" vì tiếp tục có những phát ngôn đầy thị phi.

Chân Tử Đan

Chân Tử Đan là nam diễn viên võ thuật nổi danh của Hoa ngữ. Anh được coi là một trong những người hiếm hoi vẫn đang nỗ lực vực dậy dòng phim võ thuật, liên tục cho ra mắt những tác phẩm nhận được sự hưởng ứng của khán giả. Là ngôi sao lắm tài, nhưng Chân Tử Đan cũng có khá nhiều tật, bao gồm xấu tính với đồng nghiệp.

Năm 2013, Triệu Văn Trác khiến làng giải trí chấn động khi nói Chân Tử Đan chèn ép mình trên phim trường Thân Phận Đặc Biệt. Tiếp theo đó, có người hé lộ Chân Tử Đan làm Ngô Kinh rạn xương sườn khi quay Sát Phá Lang. Thế nên nhiều người cho rằng Chân Tử Đan lo ngại đàn em sẽ chiếm spotlight của mình nên đã "chơi chiêu".

Trịnh Khải

Trịnh Khải được nhiều khán giả biết đến khi được chọn làm thành viên chính thức của show Running Man Trung Quốc. Được khán giả yêu mến vì tính cách hoạt ngôn, vui vẻ, nhưng đôi khi Trịnh Khải lại tự làm mình mất điểm vì thiếu lịch sự với đồng nghiệp, có những câu nói gây mất lòng.

Lần gần đây nhất là trong sự kiện Duyệt Văn Thịnh Điển, Trịnh Khải đã mỉa mai Triệu Lệ Dĩnh ham công việc và bỏ mặc con cái cho chồng lo: "Em để Phùng Thiệu Phong ở nhà chăm con để đi dự lễ trao giải". Không chỉ Triệu Lệ Dĩnh mà khách mời lẫn khán giả đều rất khó chịu trước phát biểu định kiến của nam diễn viên này.

Tôn Phi Phi

Trước khi hao hụt nhan sắc vì sa đà vào việc "trùng tu", Tôn Phi Phi từng là mỹ nhân cổ trang nổi tiếng của Hoa ngữ. Thế nên, cô luôn được các đoàn phim ưu ái và tung hô. Việc này đã vô tình khiến Tôn Phi Phi trở nên chảnh chọe và kiêu ngạo, thường xuyên có lối hành xử không đúng mực với đồng nghiệp lẫn các nhân viên trong đoàn.

Đỉnh điểm là khi quay Huyết Sắc Luyến Tình, Tôn Phi Phi đã chọc giận cả đoàn phim vì dám to tiếng chỉ trích và dạy dỗ tiền bối cách diễn xuất, lại chẳng chịu hợp tác với đạo diễn. Kết quả vì đôi bên không kiềm chế được cảm xúc, Tôn Phi Phi đã bị đoàn phim "vung tay vung chân".

Mã Cảnh Đào

Trong giai đoạn phim truyền hình Đài Loan làm mưa làm gió ở Hoa ngữ, Mã Cảnh Đào là một trong những nam diễn viên được yêu thích nhất. Anh từng góp mặt trong Mai Hoa Lạc, Ngọn Cỏ Ven Sông, Tiếu Ngạo Giang Hồ... Tài năng thì miễn bàn, nhưng Mã Cảnh Đào lại luôn bị các đồng nghiệp nữ né tránh vì những hành vi thiếu lịch thiệp.

Những sao nữ từng hợp tác với Mã Cảnh Đào đều than thở: "Anh ta chính là yêu râu xanh". Bởi nam diễn viên này thường lợi dụng việc hợp tác để có những hành vi đụng chạm thiếu tinh tế với đồng nghiệp nữ, cũng thường xuyên khiến họ bầm tím người vì không biết tiết chế cảm xúc. Vì sự xấu tính này mà Mã Cảnh Đào chẳng còn được mời đóng phim nữa.

>>> Xem thêm: "Tứ đại mỹ nhân" thất vọng nhất Cbiz: Dương quý phi quá "dừ", Tây Thi lại có nọng

Những ngôi sao này đều từng đứng trên đỉnh sự nghiệp, được mình và khán giả yêu mến vì có không ít tác phẩm xuất sắc. Đáng tiếc, vì sự xấu tính với đồng nghiệp mà họ đều vướng phải những lùm xùm không đáng có, sự nghiệp cũng bị lao đao theo.

* Bài viết của Tiểu Vũ Khứ Linh chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm dàn sao Hoa ngữ khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.