x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Triệu Lộ Tư, Nhiệt Ba và sao Cbiz lộ sắc thật dưới "kính chiếu yêu"

Tiểu Vũ Khứ Linh 10:20 - 02/04/2023

Gương được coi là đạo cụ quan trọng để dàn mỹ nhân Hoa ngữ thực hiện những bức ảnh lộng lẫy và ma mị. Thế nhưng, đôi khi những món đạo cụ đặc biệt này lại "phản chủ", để lộ khoảnh khắc kém lung linh của nhân vật chính, khiến họ "dở khóc dở cười". Hôm nay, mọi người hãy cùng mình điểm qua những lần mỹ nhân Cbiz lộ dung mạo thật dưới "kính chiếu yêu" nhé.

Triệu Lộ Tư

Triệu Lộ Tư bị truyền thông xếp vào hàng "Tứ đại phổ nữ", vì dung mạo và khí chất bị đánh giá là phổ thông. Cư dân mạng cũng chỉ ra người đẹp Tinh Hán Xán Lạn thường dựa vào photoshop để có được vóc dáng thon thả hơn. Có lần, cô đã tự "phốt" bản thân khi để lộ đôi chân kém thon gọn trong gương, khác hẳn với hình ảnh nuột nà trước đó.

>>>Xem thêm: 3 gia tộc nhan sắc khét tiếng Cbiz: Lưu Diệc Phi - Phạm Băng Băng bất phân thắng bại

Địch Lệ Nhiệt Ba

Với ngũ quan và dáng người hoàn mỹ, Địch Lệ Nhiệt Ba thường xuyên khiến cộng đồng mạng dậy sóng vì những màn khoe sắc đỉnh cao trên thảm đỏ. Ấy vậy mà có lần, mỹ nhân Tân Cương lại khiến công chúng xôn xao khi để lộ sống mũi gồ ghề trong gương. Có vẻ như đoàn đội của người đẹp này quên tu sửa hình phản chiếu của cô rồi.

Đặng Tử Kỳ

Đặng Tử Kỳ là nàng ca sĩ thích khoe ảnh đời thường với fan. Cũng vì thói quen này mà có lần cô rơi vào cảnh lao đao vì sự cố photoshop ảnh trong phòng tập, để lộ dáng người thật trong gương. Nhìn vào bức hình này, chúng ta có thể cảm nhận được chấp niệm của Đặng Tử Kỳ với vóc dáng mảnh mai lớn đến nhường nào.

Phạm Băng Băng

Với màn tái xuất đỉnh chóp ở trời Tây, Phạm Băng Băng lại tiếp tục chứng minh được đẳng cấp "nữ hoàng nhan sắc" của mình. Dung mạo thì miễn bàn, nhưng người đẹp họ Phạm lại phải đau đầu vì vóc dáng đầy đặn và phải nhờ đến photoshop để cải thiện. Đáng tiếc, đôi khi vì sai sót mà nữ diễn viên lao đao với dáng thật trong gương.

Diêm Ny

Diêm Ny là diễn viên thanh y của Hoa ngữ nên chẳng cần phải dựa vào ngoại hình để tạo chú ý. Thế nên, chẳng ai ngờ được nữ diễn viên này cũng dùng photoshop để có phần nhìn thon thả hơn. Đáng tiếc, vì thiếu kinh nghiệm mà cô lại quên chỉnh luôn cái bóng của mình trong gương.

Đồng Lệ Á

Là mỹ nhân Tân Cương có tiếng của Hoa ngữ, Đồng Lệ Á vẫn luôn được khán giả tán tụng hết lời nhờ sở hữu dung mạo khuynh quốc khuynh thành. Ai mà ngờ được, Đồng Lệ Á lại cảm thấy tự ti với nốt ruồi trên mặt. Đó là lý do mà cô luôn dùng mọi cách để che nó đi. Đáng tiếc, tấm gương này lại "phản chủ".

Dương Mịch

Dương Mịch là sao nữ có đam mê cháy bỏng với những khoảnh khắc khoe sắc cùng chiếc gương. Tuy nhiên, đôi khi cô lại bị đạo cụ của mình "bóc mẽ" vóc dáng thật là bắp tay chẳng tương xứng với vẻ quyến rũ. Cũng sau lần này, Dương Mịch và đoàn đội đã cẩn trọng hơn khi tạo dáng, chẳng còn mắc sai lầm nữa.

Châu Đông Vũ

Mình cứ ngỡ Châu Đông Vũ chẳng cần phải photoshop làm gì vì cô vốn đã sở hữu vóc dáng mảnh mai nhất nhì Cbiz. Tuy nhiên, bức ảnh này đã nói lên điều ngược lại. Hóa ra, nàng "Tam kim Ảnh hậu" cũng phải nhờ vào các công cụ chỉnh ảnh để có được đôi chân nuột nà hơn.

>>> Xem thêm: "Tam mỹ" Ỷ Thiên 2003 sau 20 năm: Tịnh Văn khổ miết cũng sướng, Viên Viên mãi đẹp

Thế mới thấy, gương có thể giúp dàn mỹ nhân trông lung linh quyến rũ hơn, nhưng đôi khi lại vô tình để lộ nhan sắc thật của họ. Xem ra, từ nay về sau, các nghệ sĩ và đoàn đội của họ phải cẩn trọng hơn trong việc tạo dáng. Và mình cũng muốn gửi lời khuyên là khi photoshop thì đừng bỏ quên ảnh phản chiếu ở trong gương nhé!

* Bài viết của Tiểu Vũ Khứ Linh chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm dàn sao Hoa ngữ khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".