x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Lộ Tư khoe sắc dịu dàng; Chi Pu được Cnet khen xinh

An Lee 10:20 - 30/03/2023

Weibo ngày 30/3 là hình ảnh mới của Cúc Tịnh Y, Triệu Lộ Tư, Hồ Nhất Thiên. Các bộ phim Trường Nguyệt Tẫn Minh, Cô Chu tiếp tục leak ảnh hậu trường. Đặc biệt show thực tế Keep Running hôm nay tiết lộ thêm dàn khách mới khiến netizen chú ý. Cùng mình điểm qua nhé!

Triệu Lộ Tư khoe sắc trong bộ ảnh mới, Hồ Nhất Thiên tuyên bố rời công ty 

Không tham dự Đêm Hội Weibo, Triệu Lộ Tư đã khiến fan của cô vô cùng tiếc nuối vì không thể thấy thần tượng diện đồ lộng lẫy. Bù lại mất mát này, Triệu Lộ Tư đã tung bộ ảnh diện lễ phục xinh đẹp, khoe nhan sắc rực rỡ. Mặc dù không thể bằng sự kiện kia, nhưng mình thấy bộ ảnh cũng rất đẹp đó chứ, hơn nữa còn né được vô số drama không hay.

Cúc Tịnh Y hôm nay cũng khoe một vài tấm hình mới. Cô nàng diện đồ cực trẻ trung với chiếc áo 7 sắc cầu vồng, trên tóc còn kẹp hoa đủ màu. Theo chia sẻ của người hâm mộ thì dạo gần đây, Cúc Tịnh Y đang có thời gian nghỉ ngơi dài, cô nàng hiện đang sang Thái Lan du lịch.

Ngày 29/3 vừa qua, Hồ Nhất Thiên đã chia sẻ bộ ảnh mới, kèm theo đó là bài viết tiết lộ bản thân đã chính thức kết thúc hợp đồng với Hoa Sách. Giữa anh và công ty không có tranh chấp, chia tay trong hòa bình. Tuy nhiên, theo blogger cho biết, trong thời gian ở Hoa Sách, tài nguyên của Hồ Nhất Thiên không ngừng đi xuống, việc không ký tiếp là điều dễ hiểu. Fan của nam diễn viên cũng tỏ ý không hài lòng với Hoa Sách, vì trong suốt những năm ở công ty, Hồ Nhất Thiên đều đóng phim bên ngoài.

Bộ đôi của Vụng Trộm Không Thể Giấu tham gia Keep Running, Trường Nguyệt Tẫn Minh sắp họp báo

Keep Running đã chính thức khởi quay với dàn thành viên thường trú mới. Tuy nhiên, những cái tên được nhiều người yêu thích như AngelaBaby, Bạch Lộc vẫn ở lại. Hôm nay, blogger chia sẻ ảnh của AngelaBaby khi có mặt tại Keep Running. Điều khiến nhiều người thắc mắc, đó là cô vẫn đang quay phim Tương Tư Lệnh. Một mình chạy đôn chạy đáo 2 đoàn quả là vất vả.

Phạm Thừa Thừa là thành viên mới của Keep Running, nhưng việc đụng mặt tình cũ của Phạm Băng Băng là Lý Thần e là có chút ngại ngùng. Dù vậy fan vẫn rất mong chờ vào màn thể hiện của anh chàng. Ngoài ra, 2 sao nam của Vụng Trộm Không Thể Giấu là Trần Triết Viễn và Mã Bá Khiên cũng đến làm khách mời. Trần Triết Viễn cực hút ống kính nhờ vẻ ngoài điển trai.

Bộ Cô Chu gần đây tiết lộ ảnh của dàn nữ khá nhiều. Trước đó là Vương Ngọc Văn, giờ đến Trần Đô Linh lại tung ảnh hậu trường. Nhan sắc của cô thì không có gì để bàn rồi, diện đồ dân quốc cũng rất xinh đẹp. Tuy nhiên với Trần Đô Linh, việc đóng vai phụ nhiều quá cũng rất đáng lo. Mà phía nữ diễn viên cũng muốn nhận vai chính, nhưng kịch bản đều không ưng ý.

Hôm qua, Trường Tương Tư tung video kỷ niệm 1 năm khai máy nhưng tập trung rất nhiều vào nữ chính Dương Tử. Trương Vãn Ý dù là nam chính cũng như có như không, chẳng khác nào 2 nam phụ Đặng Vi và Đàn Kiện Thứ. Hôm nay, Trương Vãn Ý tiết lộ thêm tạo hình trong phim, cho thấy vẻ ngoài của anh cũng rất ấn tượng, chỉ có điều hơi đơ mà thôi.

Trường Nguyệt Tẫn Minh do La Vân Hi và Bạch Lộc đóng chính có lẽ sắp lên sóng. Theo nhiều blogger thì vào ngày 2/4 tới đây, bộ phim sẽ chính thức tổ chức họp báo. Trailer sẽ sớm được tung ra và lịch chiếu sẽ được xác nhận. Gần nhất, blogger chia sẻ hình ảnh hậu trường của La Vân Hi, anh chàng tuy bị dính siro nhưng vẫn uống nước rất vui vẻ.

Cuối cùng là thông tin về sự xuất hiện của Chi Pu ở Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng mùa 4. Theo chiếc dưa mới nhất thì Chi Pu sẽ trình diễn ca khúc Mời Anh Vào Team Em trong tập mở màn. Chương trình sẽ khởi quay vào ngày 2/4, hiện thông tin Chi Pu tham gia hay không vẫn rất mập mờ. Tuy nhiên, Cnet hiện vẫn bày tỏ thắc mắc không biết Chi Pu là ai, nhưng khen cô xinh nhờ tấm ảnh được chia sẻ trên Weibo.

>> Xem thêm: Dương Tử khóc đến "trầm kẽm" ở Trường Tương Tư, Dương Dương hẹn hò?

Trên đây là loạt ảnh mới của ngày 30/3. Nhan sắc của Triệu Lộ Tư trong bộ ảnh hôm nay thật đáng khen ngợi, tôi thấy cô rất hợp với những tạo hình nhẹ nhàng thế này đó chứ. Còn bạn, bạn quan tâm đến hình ảnh nào nhất trong hôm nay?

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Tinh Hán Xán Lạn? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.