x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Loạt giày cao gót "nhìn đã thấy sợ" của Hương Giang và dàn sao Việt

Thảo Phương 17:15 - 06/06/2021

Đối với các chị em, đặc biệt là sao Vbiz thì giày cao gót luôn là một phụ kiện thời trang không thể thiếu vì có thể giúp nâng tầm khí chất. Không những thế, theo mình thấy thì chính nhờ có món “pháp bảo" này mà các sao Việt “lên dáng" đáng kể, không bị lép vế so với các chị em khác. Biết là đẹp đấy, nhưng khi thấy các người đẹp diện đôi giày cao gót quá khủng, mình cũng “hốt” thay cho họ.

>> Xem thêm: Đẹp như Ngọc Trinh, Lý Nhã Kỳ vẫn sốt sắng "sợ ế"

Hòa Minzy

Vì chiều cao khiêm tốn, Hoà Minzy thường hay bị lọt thỏm trước dàn “chân dài" Vbiz. Tuy rằng rất nhiều lần người đẹp tỏ vẻ không ngại khuyết điểm, lầy lội đọ dáng với các siêu mẫu khác nhưng mình vẫn soi ra được khoảnh khắc Hòa Minzy đi “cà kheo" nâng dáng. Nếu chỉ là những đôi giày 10-12cm thì mình sẽ không gọi là “cà kheo" đâu, mà giọng ca Không Thể Cùng Nhau Suốt Kiếp không ngại xỏ vào những đôi cao gót tới tận 20-25cm cơ. 

Nhìn món phụ kiện “hack dáng” của người đẹp mà mình thấy lo thay cho cô nàng, vì để đi được những đôi giày như thế này hoàn toàn không hề dễ dàng. Chắc hẳn để có thể tự tin di chuyển và trình diễn trên sân khấu chuyên nghiệp như vậy thì Hoà Minzy đã phải tập luyện rất nhiều ở nhà. 

Hương Giang

Sở hữu một chiều cao vượt mức tiêu chuẩn so với các chị em là 1m68 nhưng Hương Giang vẫn coi giày cao gót như bảo bối bất ly thân. Thông thường giày của nàng hậu sẽ có độ cao trung bình từ 12-25cm. Nhờ món phụ kiện này mà Hương Giang vô cùng tự tin diện các kiểu váy dài thướt tha, khoe khéo chân dài thon gọn, cực phẩm. 

Theo thông tin mình đọc được thì số lượng giày cao gót trong tủ của nàng hậu phải lên đến hơn 100 đôi với nhiều kiểu dáng, nhiều giá tiền nhưng đôi giày mà Hương Giang yêu thích và thường xuyên diện nhất có lẽ là đôi cao gót 25cm của Gucci. Tương tự Hương Giang thì Hồ Ngọc Hà, hoa hậu Thu Hoài và Lan Khuê cũng sở hữu mẫu giày tương tự nhưng khác màu.

Đẹp hay không thì chưa bàn đến nhưng mình thực sự bội phục Hương Giang khi diện những đôi cao gót “chọc trời" như vậy mà vẫn có thể catwalk hết sức điêu luyện, chẳng thua kém siêu mẫu nào.

Angela Phương Trinh

So với dàn diễn viên Vbiz thì Angela Phương Trinh đã có chiều cao khá nổi bật lên đến 1m69. Thế nhưng lần nào xuất hiện tại thảm đỏ, người đẹp cũng khiến dân tình hết hồn vì khả năng diện giày gót nhọn siêu cao thủ. Di chuyển đi lại thôi thì không nói làm gì, có lần nữ diễn viên còn chơi trội, hiên ngang cưỡi ngựa với đôi cao gót lênh khênh và váy dài quét đất. 

Nhìn những bức ảnh này, mình có thể nhận ra bí quyết chọn giày cao gót cô nàng sẽ thường là các thiết kế có phần độn phía trước nên đi khá chắc chắn và giảm tải áp lực lên chân. Song mình không thể phủ nhận tài năng diện giày cao gót “thượng thừa" của Angela Phương Trinh.

>> Đừng bỏ lỡ: Ngọc Trinh, Angela Phương Trinh và hội "mỹ nữ thị phi" giờ ra sao?

Hoàng Thuỳ

Là một trong số ít các người mẫu Việt Nam có cơ hội trình diễn tại rất nhiều sàn diễn nổi tiếng trên thế giới, việc thường xuyên sử dụng giày cao gót là điều “quá là bình thường” luôn với Hoàng Thuỳ. Trong cuộc sống hàng ngày hay đi sự kiện, người đẹp thường vẫn hay chọn những thiết kế có độ cao vừa phải, thoải mái cho chân khi di chuyển. 

Thế nhưng đôi khi do yêu cầu đặc biệt của trang phục hoặc buổi trình diễn, nàng hậu đã không ngại xỏ vào những đôi giày siêu cao đồ sộ. Mình ước tính sương sương cũng phải lên đến hơn 30cm. Dù thân hình khá mảnh mai nhưng bằng sức mạnh thần kỳ nào đó, Hoàng Thuỳ vẫn có thể cân được đôi giày cao gót có phần đế siêu dày này.

Nhã Phương

Tham dự LHP Cannes năm 2018, Nhã Phương hoàn toàn gây bất ngờ cho mình về mặt nhan sắc. Vẻ đẹp ngọt ngào, tươi tắn của nữ diễn viên được khai thác triệt để với set đồ trắng thanh lịch phối cùng clutch đắt giá. Tuy nhiên món phụ kiện gây chú ý nhất của người đẹp là đôi cao gót có đế trong suốt cao đến 17cm giúp ăn gian chiều cao vô cùng hiệu quả. Với phần đế trong suốt, đôi giày cao gót này giúp cho tổng thể trang phục của bà xã Trường Giang không bị quá nặng nề. 

Khánh Vân

Để có thể tự tin và tỏa sáng nhất tại Miss Universe 2020 vừa qua, Khánh Vân đã phải trải qua hơn 1 năm luyện tập vất vả trên đôi giày cao gót 40cm. Theo như mình biết thì đôi giày này được thiết kế riêng để nàng hậu có thể tập luyện ra những bước đi đầy phong thái và không vấp ngã. 

Lần đầu tiên ướm thử đôi giày này, Khánh Vân khá lo sợ bởi lẽ nếu không may chỉ cần ngã thôi cũng rất dễ xảy ra vấn đề. Thế nhưng sau một thời gian cố gắng, nàng hậu đã hoàn toàn tự tin di chuyển một cách thuần thục trên đôi “cà kheo” lênh khênh này. 

Nhìn dàn người đẹp Vbiz lênh khênh với những đôi cao gót 20cm, 30cm mình thực sự rất bội phục vì chỉ cần bất cẩn một chút là có thể ngã như chơi. Chưa kể việc thường xuyên sử dụng giày cao gót trong thời gian dài có thể gây ảnh hưởng tới chân và xương khớp. Xem ra để xuất hiện xinh đẹp và rực rỡ nhất trước mắt công chúng, các người đẹp của chúng ta đã phải nỗ lực và hi sinh rất nhiều. 

*Bài viết do bạn đọc gửi về DienAnh.Net

Đừng quên nhấn theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức nóng dẻo nhất về phim ảnh cũng như hậu trường của làng giải trí Việt!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".