x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Nhạc

Hàn

10 mỹ nhân xứ Hàn có thân hình khiến phái nữ ghen tỵ nhất

Trà Đào Cam Sả 09:45 - 06/06/2021

JOB KOREA và ALBAMON gần đây đã tổ chức một cuộc bình chọn mà ở đó phụ nữ Hàn Quốc có thể bỏ phiếu cho ngôi sao nữ mà họ thấy có thân hình đẹp nhất và khao khát có được thân hình đó trong tương lai. Sau thời gian bình chọn quyết liệt thì kết quả đã có và thật bất ngờ ghê khi những người hoạt động trong K-pop chiếm số lượng áp đảo luôn. Chỉ có duy nhất một cái tên là diễn viên xuất hiện trong bảng bình chọn lần này mà thôi.

>> Bạn có biết: Nhà SM có tới 5 đời center nữ đỉnh cao của nhan sắc và danh tiếng

Hạng 10: Jessi 

Là một người sinh sống và trưởng thành ở Hoa Kỳ một thời gian khá lâu nên quan điểm về cái đẹp của Jessi cũng rất khác so với tiêu chuẩn của người Hàn Quốc. Không sở hữu thân hình mảnh mai mà Jessi lại khá đẫy đà, nóng bỏng với những đường cong tuyệt đẹp. 

Hạng 9: Son Naeun (Apink) 

Không quá “đậm người” như Jessi nhưng số đo hình thể của Son Naeun cũng đẹp không kém, nhất là đôi chân dài khiến ai nhìn vào cũng phải há hốc mồm ngưỡng mộ. Thân hình của Son Naeun là niềm mơ ước của rất nhiều chị em phụ nữ khi tạng người vừa phải nhưng đường cong chuẩn chỉnh cùng chiếc eo thon nhỏ nhắn. Một vị trí xứng đáng cho Son Naeun.

Hạng 8: IU

Trông thì cũng có vẻ bất ngờ khi IU xuất hiện trong bảng bình chọn này nhưng ngẫm lại thì không bất ngờ lắm vì vốn dĩ người Hàn luôn thích có được thân hình mảnh mai và nhỏ nhắn như IU mà. Với chiều cao 1m62 và nặng khoảng 45 ký thì đó là một tỷ lệ khá vừa phải cũng như cân đối mà IU có được. Thật ra thì với cân nặng cùng chiều cao đó, trông IU khá là cân đối chứ không quá ốm như nhiều người vẫn tưởng.

Hạng 7: Soyou 

Không chỉ có giọng hát hay mà Soyou còn sở hữu thân hình trong mơ của nhiều chị em phụ nữ từ khi còn là thành viên của Sistar tới khi hoạt động solo như hiện nay. Soyou từng khiến mọi người bất ngờ khi chia sẻ về thực đơn ăn uống của mình để giữ được thân hình ấn tượng như vậy. Thế nên có được thân hình với những đường cong chuẩn chỉnh như thế là thành quả xứng đáng cho những nỗ lực mà Soyou đã trải qua.

Hạng 6: Rosé (BLACKPINK) 

Lại thêm một gương mặt nữa khiến tôi cảm thấy bất ngờ khi bỗng nhiên có mặt trong bảng xếp hạng này. Thân hình của Rosé so ra thì cũng khá lý tưởng với eo thon, chân dài và độ mảnh mai vừa đủ chứ không quá đẫy đã như Soyou hay thanh mảnh như IU. Từng gây tranh cãi khá nhiều nhưng vẫn xếp hạng 6 do nữ giới bình chọn thì tôi nghĩ có lẽ thân hình của Rosé là tiêu chuẩn của nhiều người rồi.

>> Có thể bạn quan tâm: Top 25 thần tượng nữ K-pop nhảy đỉnh nhất theo KingChoice

Hạng 5: Suzy 

Ngôi sao sinh năm 1994 này cũng là một nhân vật mà tôi chưa bao giờ nghĩ thân hình là điểm mạnh của cô ấy cả. Thế nhưng chắc hẳn là nữ giới ở Hàn Quốc thích kiểu khỏe khoắn và tràn đầy sức sống như Suzy nên đã bình chọn để đưa cô góp mặt trong Top 5. Vừa sở hữu gương mặt thiên tài lại vừa có thân hình trong mơ, chắc hẳn Suzy khiến nhiều người phải ghen tỵ lắm đây.

Hạng 4: Jun Ji Hyun 

Giữa một rừng toàn là thần tượng bỗng nhiên Jun Ji Hyun xuất hiện và chễm chệ ở vị trí thứ 4 như một vị thần vậy đó. Không chỉ là người có thân hình đẹp nhất trong nhóm tứ đại mỹ nhân mà Jun Ji Hyun còn là người sở hữu tỷ lệ cơ thể chuẩn chỉnh nhất nhì làng phim ảnh xứ Hàn. Qua cái bảng bình chọn này mới thấy được rằng Jun Ji Hyun là một người phụ nữ hoàn hảo thế nào. 

Hạng 3: Seolhyun (AOA) 

Nhiều người có thể không thích nhan sắc của Seolhyun nhưng thân hình của cô thật sự là một tuyệt tác của thượng đế khi khi không thể tìm ra được khuyết điểm nào để chê cả. Vì thế nên dù không phải là visual hay giọng ca chính nhưng Seolhyun vẫn là thành viên nổi nhất của AOA và còn có độ nhận diện rất cao ở Hàn Quốc nữa. 

Hạng 2: Hyuna

Được mệnh danh là biểu tượng gợi cảm của K-pop nên tất nhiên Hyuna cũng phải sở hữu một thân hình tương xứng với danh xưng này rồi. Thêm nữa thì đâu phải dĩ nhiên mà Hyuna được trở thành “người nhà” của dòng sản phẩm nội y cho Calvin Klein đâu chứ. Dẫu biết quan trọng là thần thái nhưng mà phải có thân hình cực bốc như Hyuna thì mới gây mê cho khách hàng được nhé.

Hạng 1: Jennie (BLACKPINK) 

Thân hình của Jennie chính là thân hình trong mơ của chị em phụ nữ Hàn Quốc đó mọi người ơi. Tính ra thì mọi người cũng có gu lắm đó chứ vì như tôi thấy thì thân hình Jennie chính là tổng hợp mọi ưu điểm của 9 sao nữ còn lại trong bảng xếp hạng này luôn. Cũng chính nhờ vào vóc dáng ấn tượng đó mà mỗi lần bước lên sân khấu là Jennie lại thu hút được ánh nhìn của mọi người nhiều tới vậy.

>> Xem thêm: BLACKPINK đỉnh đến ngỡ ngàng mỗi lần diện suit

*Bài đóng góp của fan Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Hồ Ngọc Hà cùng dàn sao Việt góp mặt trong Xmas Concert đêm giáng sinh

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xmas Concert 2023 - đêm nhạc hội Giáng sinh đặc biệt quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có 'Nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường, Hà Lê..

Hoàng Thùy Linh: "Vietnamese concert là vì tôi tự hào là người Việt"

Roses

Roses

Hoàng Thùy Linh giới thiệu ekip hùng hậu sản xuất Vietnamese Concert, đồng thời hé lộ ý nghĩa cái tên của sự kiện âm nhạc đầu tiên của cuộc đời mình.

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh: Ấn tượng từ ban đầu

Roses

Roses

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh vừa công bố giá vé, sơ đồ chỗ ngồi kèm theo video hoạt hình giới thiệu mang đậm màu sắc Việt Nam.

Ca sĩ Vũ Khánh Dương để lại dấu ấn trong minishow đầu tay “Biết Ơn”

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Trong minishow đầu tay của mình, Vũ Khánh Dương mong muốn gửi đến khán giả thông điệp "âm nhạc của sự tử tế" và kêu gọi gây quỹ cho trẻ em vùng cao.

Jungkook khoe hình mẫu lý tưởng nhưng chẳng có thời gian để yêu đương

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Jungkook không chỉ là một tài năng âm nhạc mà còn là chàng mỹ nam vạn người mê, anh chàng dù có hình mẫu lý tưởng rõ ràng nhưng vẫn chẳng thể yêu đương.

Jennie và những lần nói một đằng làm một nẻo khiến khán giả chán nản

Xôi Xoài

Xôi Xoài

Jennie là idol thị phi bậc nhất trong làng Kpop, đặc biệt trong năm 2023 cô nàng gây bức xúc khá nhiều qua phát ngôn và hành động.