x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Hồ Ngọc Hà và loạt sao Việt bỗng dưng "thất sủng" vì có con quá hot

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 18:25 - 05/06/2021

Gần đây, khi lướt nhìn trên các trang mạng xã hội, Quần Chúng Thích Ăn Dưa vô cùng thích thú phát hiện ra có không ít nghệ sĩ Việt đang bị chính người hâm mộ của họ “cho ra chuồng gà” vì có con quá hot. Xem ra, sức hút của hội nhóc tì Vbiz chẳng thể đùa được đâu, khiến cho những ông bố, bà mẹ nổi tiếng cũng phải bị “thất sủng”.

Sẽ là thiếu sót lớn nếu không gọi tên Leon và Lisa - cặp song sinh cực dễ thương nhà Hồ Ngọc Hà trong danh sách này. Các bạn cứ thử lướt qua tài khoản Instagram của các bé thì sẽ rõ, có những hơn 300 nghìn lượt theo dõi chứ chẳng phải dạng vừa đâu!

Thậm chí, đến “nữ hoàng giải trí” đình đám như Hồ Ngọc Hà cũng phải bất ngờ trước độ “hót hòn họt” của các bé cưng nhà mình và nói đùa rằng: “Kiểu này chắc mẹ Hà vứt luôn cái Instagram của mẹ sớm thôi”.

Chẳng những kháu khỉnh, dễ thương và là “bản sao hoàn hảo” của bố mẹ, hai nhóc tì còn khiến Quần Chúng Thích Ăn Dưa phải cười nghiêng ngả với những biểu cảm cực “khó đỡ”, nhất là quý tử Leon. 

Chẳng hề quá lời khi nói rằng, con trai Hồ Ngọc Hà xứng đáng được mệnh danh là “thánh meme thế hệ mới” của làng giải trí Việt, khiến khán giả cười không khép được miệng.

Thêm một cặp đôi Vbiz lập tài khoản riêng cho con để ghi lại thời thơ ấu nhưng không ngờ lại gây bão, đó là Đông Nhi và Ông Cao Thắng. Ngay khi mới chào đời, công chúa Winnie nhà Đông Nhi đã được Quần Chúng Thích Ăn Dưa cũng như đông đảo người hâm mộ hết mực quan tâm. 

Hiện nay, tài khoản Instagram của cô bé đã chạm mức 157 nghìn lượt theo dõi – một con số rất “ra gì và này nọ” đấy nha các bạn! Thậm chí, đến Đông Nhi cũng từng phải bày tỏ sự ngạc nhiên kèm chút xíu...ghen tị vì độ hot của con gái yêu.

Hơn nữa, mới đây, Đông Nhi còn bị ông xã Ông Cao Thắng “bóc mẽ” cố tình “ké fame” con gái để thu hút sự chú ý của công chúng nữa nè. Làm vậy là hổng có được nha, chị yêu!

Được hưởng trọn gen tốt từ bố, nhất là cặp môi chúm chím “cưng muốn xỉu”, Winnie khiến cộng đồng mạng không thể ngừng thả tim được. 

Hơn nữa, Quần Chúng Thích Ăn Dưa cho rằng, công chúa nhỏ nhà Ông Cao Thắng thực sự là đối thủ “ngang sức ngang tài” với quý tử nhà Hồ Ngọc Hà trong việc... tạo meme với những gói biểu cảm cực dễ thương.

>> Đừng bỏ lỡ: Hồng Diễm và các diễn viên làm gì sau Hướng Dương Ngược Nắng?

Đàm Thu Trang và Cường Đôla là một trong những cặp đôi đình đám của làng giải trí Việt và con gái yêu của họ - bé Suchin hiển nhiên cũng được công chúng dõi theo. Nhất là khi vị đại gia giàu có này còn gia nhập hội “những ông bố cuồng con”, thường xuyên khoe ảnh của ái nữ trên mạng xã hội nữa chứ.

Bản thân Quần Chúng Thích Ăn Dưa cũng rất chú ý đến Suchin. Thú thật, ban đầu, mình chỉ tò mò muốn biết cô bé “sinh ra đã ở vạch đích” này có cuộc sống thế nào thôi nhưng sau đó lại bị chinh phục bởi sự dễ thương và những biểu cảm cực yêu của nhóc tì này.

Quần Chúng Thích Ăn Dưa cho rằng, Trà My Idol xứng đáng được vinh danh là bà mẹ “khéo sinh” của Vbiz khi có cả hai cậu con trai đều nổi đình nổi đám. Nếu cậu cả Gia Hy đốn tim khán giả với gương mặt thanh tú, kế thừa nhan sắc “đỉnh chóp” của mẹ thì cậu út Hayden lại là “bản sao” của bố với những biểu cảm vô cùng hài hước.

Quần Chúng Thích Ăn Dưa cũng thường xuyên theo dõi những khoảnh khắc đời thường của Hayden qua những video do Trà My Idol đăng tải trên mạng xã hội và chẳng thể nhịn được cười trước người chơi nhí hệ “nhà gần biển” mặn mòi này. 

Đôi lúc, Quần Chúng Thích Ăn Dưa suy nghĩ, Trà My Idol nên đăng ký ngay một slot cho bé Hayden để làm “cây hài” tương lai của làng giải trí Việt.

>> Đừng bỏ lỡ: AMEE, Ngô Kiến Huy và dàn ca sĩ đối diện nhiều áp lực khi đi đóng phim

Những nhóc tì nói trên đều vô cùng đáng yêu phải không các bạn? Với sự kháu khỉnh, dễ thương và những biểu cảm cực “hề hước”, những bé yêu này đã cho những ông bố, bà mẹ nổi tiếng của mình “ra chuồng gà” và chiếm sóng mạnh mẽ mất rồi!

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Bạn còn “lọt hố” bé cưng Vbiz nào nữa không? Hãy chia sẻ thêm với Quần Chúng Thích Ăn Dưa nhé! Đừng quên ấn follow DienAnh.Net để cập nhật những thông tin giải trí nóng sốt ngay và luôn nha các bạn.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".