x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Con gái Mỹ Linh, Thanh Lam và hội ái nữ 9x "cực phẩm" nhà sao Việt

Thảo Phương 18:55 - 05/06/2021

Theo tôi thấy, dù sở hữu nhan sắc mỹ miều, tài năng xuất chúng nhưng đa phần ái nữ nhà sao Việt lại toàn lựa chọn theo đuổi con đường học vấn, hoàn thiện bản thân về mặt kiến thức thay vì lấn sân showbiz như mẹ. Với tôi thì chuyện này cũng không có gì đặc biệt, bởi lẽ dù không kế nghiệp bố mẹ nhưng cô nàng nào cũng thành công và toả sáng trên bước đường mình lựa chọn. 

>> Xem thêm: Ngọc Trinh, Angela Phương Trinh và hội "mỹ nữ thị phi" giờ ra sao?

Thiện Thanh - Con gái diva Thanh Lam và nghệ sĩ Quốc Trung

Sinh năm 1996, Thiện Thanh nay đã tốt nghiệp Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam và rất đam mê nghệ thuật giống như bố mẹ. Sở hữu chất giọng trong trẻo, từng cùng mẹ tham gia rất nhiều sự kiện lớn nhỏ, thế nhưng Thiện Thanh lại chọn con đường trở thành giáo viên âm nhạc. Bởi lẽ, cô nàng rất thích trẻ con và cảm thấy không phù hợp với nơi thị phi như showbiz. 

Là con của cặp đôi quyền lực nhất nhì làng nhạc Việt, tôi nghĩ Thiện Thanh cũng chịu khá nhiều áp lực. Thế nhưng cô nàng này lại vô cùng lạc quan. Hơn ai hết chính Thiện Thanh mới thấu hiểu được hạnh phúc và những điều đang theo đuổi nên cô hoàn toàn không bận tâm đến cái nhìn của dư luận.

Hiện tại, ái nữ nhà Thanh Lam đang có cuộc sống vô cùng viên mãn. Kết hôn và mang thai khi mới chỉ 25 tuổi nhưng bạn đời của Thiện Thanh cũng là người yêu thích âm nhạc, cả hai có rất nhiều điểm đồng điệu. Được biết chồng của cô nàng là thạc sĩ ngành âm nhạc, còn từng tham gia VietNam Idol mùa mà nhạc sĩ Quốc Trung làm giám khảo, thật sự là một nhân duyên trời ban.

Hà Thuỳ My - con gái lớn nữ hoàng ảnh lịch Diễm My 

Tôi thấy Hà Thùy My (sinh năm 1995) y như bản sao hoàn hảo của mẹ khi sở hữu nhan sắc ấn tượng, gương mặt thanh tú, sống mũi cao ngút ngàn và đôi mắt sâu đầy bí ẩn. Chưa hết, người đẹp còn có chiều cao khá ấn tượng 1m73. Tôi nghĩ là với lợi thế ngoại hình như vậy thì Thùy My nên tham gia thi hoa hậu nhưng rất tiếc cô bé không thi.

 

Nhờ được rèn luyện trong môi trường giáo dục quốc tế từ nhỏ, con gái lớn nhà Diễm My không chỉ có thành tích học tập xuất sắc, cô còn có khả năng sử dụng thông thạo 4 ngoại ngữ Anh, Nga, Pháp, Trung Quốc.

Lớn lên tại đất Mỹ, Thuỳ My có tư tưởng khá phóng khoáng, tự do. Ngoài thời gian học tập và làm việc, người đẹp rất hay đi du lịch và tụ tập bạn bè hay tham gia các hoạt động bảo vệ động vật... Theo dõi những bức ảnh trên trang cá nhân của cô nàng, không khó để tôi nhận ra phong cách thời trang và gu ăn mặc của Thuỳ My rất sành điệu, cá tính. Có cô con gái xuất sắc như thế này chắc hẳn Diễm My phải tự hào phải biết. 

Anna Trương - con gái diva Mỹ Linh

Dù là con gái riêng của nhạc sĩ Anh Quân với người vợ trước nhưng Anna Trương lại vô cùng thân thiết với mẹ Mỹ Linh và được nữ diva làng nhạc Việt yêu thương, chăm sóc như con ruột. Sinh ra trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật, lại sở hữu nhan sắc lai Tây xinh đẹp ấn tượng, Anna Trương đã nhanh chóng gây chú ý khi ra mắt sản phẩm âm nhạc đầu tiên khi ở Việt Nam. Thế nhưng cuối năm 2013, cô nàng bất ngờ lên đường sang Mỹ du học sau khi nhận được bổng từ học viện Berklee College of Music.

Tuy rằng gặt hái được kha khá thành tích nổi bật trong thị trường nhạc Việt nhưng Anna Trương không vì thế mà ngừng nỗ lực. Vì muốn tiến xa hơn trên con đường nghệ thuật, cô ca sĩ đã tự thi vào ngôi trường đào tạo âm nhạc, chuyên ngành sản xuất âm nhạc. Vừa tốt nghiệp, Anna đã chuyển đến Los Angeles và làm việc cho Igloo Music - một trong những phòng thu nổi tiếng nhất nhì ngành giải trí Mỹ. 

Đầu tháng 5 vừa qua, người đẹp đã khiến tôi và nhiều người hâm mộ bất ngờ khi đính hôn với bạn trai sau nhiều năm hẹn hò. Được biết, Anna và vị hôn phu Eric từng là bạn chung trong câu lạc bộ âm nhạc, cùng sở thích và đam mê đã khiến họ nên duyên. Cô con gái lớn của Mỹ Linh không giấu nổi hạnh phúc khi tay trong tay cùng bạn trai chụp bộ hình đính hôn.

Tiên Nguyễn - Con gái diễn viên Thủy Tiên

Sinh năm 1997, hotgirl Tiên Nguyễn chắc hẳn chẳng phải là cái tên xa lạ gì trong giới richkid Sài Thành. Là con gái của doanh nhân Johnathan Hạnh Nguyễn và cựu diễn viên Thuỷ Tiên, ngay từ bé, Tiên Nguyễn đã được hưởng cuộc sống sang chảnh, giàu có hơn hẳn người bình thường như chúng mình. Dù vậy, cô nàng vẫn không ngừng nỗ lực hoàn thành quá trình học tập xuất sắc. 

Theo như tôi được biết, cô nàng đang học chương trình thạc sĩ ngành quản trị hàng không tại City, University of London. Xuất thân trong một gia đình kinh doanh hàng xa xỉ tại Việt Nam, Tiên Nguyễn cũng nổi tiếng với niềm đam mê thời trang cao cấp. Cô nàng thường xuyên xuất hiện tại các tuần lễ thời trang đình đám trên thế giới tại Milan, Paris... Ngoài ra, ái nữ nhà nữ diễn viên Thuỷ Tiên còn rất thích đi du lịch khắp nơi. Nhìn những bức hình trên trang cá nhân của cô nàng tại các danh lam thắng cảnh nổi tiếng trên thế giới khiến tôi phát thèm và ngưỡng mộ. 

>> Đừng bỏ lỡ: Trấn Thành, Công Lý và dàn sao Vbiz rủ nhau "kể xấu" người thương

Hoàng Châu - Con gái NSND Hồng Vân

Trong số những ái nữ 9x nhà sao Việt không thể không kể để chị cả Xí Ngầu nhà Hồng Vân - tên thật là Nguyễn Ngô Hoàng Châu (1994). Ái nữ nhà Hồng Vân thường xuyên được khen ngợi về mặt ngoại hình với gương mặt “hoa hậu”, đôi mắt đượm buồn và khuôn miệng xinh xắn. Do đó, ngay từ khi còn nhỏ, Hoàng Châu được rất nhiều kỳ vọng sẽ toả sáng với vai trò diễn viên giống như mẹ nhưng theo tôi thấy có vẻ như cô nàng này không mấy mặn mà.

Đến năm lớp 11, gia đình nghệ sĩ Hồng Vân đã ủng hộ con đi du học nước ngoài. Sau khi lên đại học, cô nàng đã lựa chọn theo học ngành Quản trị kinh doanh tại trường California State University of Fullerton. Giữa tháng 6 năm 2018, Hoàng Châu bất ngờ kết hôn với bạn trai tại Mỹ sau 6 năm yêu đương khi mới chỉ 24 tuổi. Sau đám cưới, người đẹp vẫn tiếp tục hoàn thành việc học của mình tại trường. Ngay sau khi tốt nghiệp, con gái Hồng Vân đã có được công việc đúng chuyên ngành và sở thích tại đất Mỹ. 

Có những ái nữ xinh xắn, giỏi giang như thế này thì có bậc làm cha làm mẹ nào mà không mát lòng mát dạ. Dù rằng có lẽ đôi khi các nghệ sĩ cũng cảm thấy “chạnh lòng” vì con gái không nối nghiệp mình nhưng quan trọng hơn vẫn là niềm vui và hạnh phúc của các con. Do đó, tôi tin chắc các ông bố bà mẹ Vbiz ai cũng sẽ cảm thấy viên mãn mà thôi.

* Bài viết do người dùng đóng góp cho DienAnh.Net

Và đừng quên nhân theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức mới nhất về phim ảnh cũng như hậu trường của làng giải trí Việt nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".