x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Loạt nghệ sĩ bị liên luỵ vì bê bối của Kim Seon Ho: Yoona bị vạ lây

Tanpopo 09:01 - 21/10/2021

Tanpopo rất đau lòng khi lùm xùm của Kim Seon Ho diễn ra bởi tính chất nghiêm trọng của sự việc hoàn toàn có thể chấm dứt con đường tương lai xán lạn của nam diễn viên. Cho đến nay, chương trình 2 Days 1 Night đã công bố Kim Seon Ho không còn là thành viên show, bộ phim 2 O'Clock Date đóng cùng YoonA cũng thay đổi diễn viên và Dogs Days hợp tác cùng nhiều diễn viên gạo cội chính thức quay lưng với sao nam sinh năm 1986. 

Dàn sao show 2 Days 1 Night vạ lây vì có Kim Seon Ho

 Tanpopo phải dành tặng biệt hiệu “Show xui xẻo nhất” cho 2 Days 1 Night mất. Hồi 2019, show bị chỉ trích vì có Jung Joon Young – bạn thân của Seungri trong vụ Burning Sun. 

Hành động Jung Joon Young của lúc đó khiến khán giả vô cùng tức giận. Chưa dừng lại ở đó, KBS còn tung ra bằng chứng tin nhắn tố Cha Tae Hyun cùng Jung Joon Young và Kim Jun Ho liên quan tới một chuyện khác nữa chớ, xui gì mà xui quá xá.

 Mãi đến năm 2021, 2 Days 1 Night mới hồi phục lại được phần nào khi kết nạp thêm Kim Seon Ho nhưng không ngờ lại ăn phải một vố cực kỳ đau đớn từ sao phim Hometown Cha-Cha-Cha.

Dàn diễn viên Hometown Cha-Cha-Cha không thể nhận phỏng vấn vì scandal của nam chính

Vụ lừa dối bạn gái của Kim Seon Ho diễn ra chỉ 1 ngày sau khi Hometown Cha-Cha-Cha phát sóng tập cuối. Như thông lệ, dàn diễn viên của phim sẽ nhận trả lời phỏng vấn để tổng kết phim nhưng vì Kim Seon Ho, cả Lee Sang Yi, Shin Min AhJo Han Chul đều phải hủy bỏ lịch trình của mình trong quãng thời gian này.

 Công ty quản lý của Kim Seon Ho cũng đã thông báo hủy cuộc phỏng vấn trực tuyến của anh dự kiến diễn ra ​​vào thứ Tư (20/10), với lý do các vấn đề nội bộ. Tanpopo cảm thấy rất tiếc cho dàn sao Hometown Cha-Cha-Cha.

Dàn diễn viên phim Start-Up cũng bị nhắc tới, nghi là từng bị Kim Seon Ho nói xấu

 Trong bài bóc của bạn gái cũ Kim Seon Ho, cô này từng nhắc đến việc nam diễn viên thường xuyên nói xấu bạn diễn và thậm chí là đạo diễn. 

“Trông anh ta giống một người tử tế trên TV, nhưng thực tế anh ta là một người rất lạnh lùng và vô ơn. K liên tục nói xấu đồng nghiệp đang làm việc cùng mình, ngày nào cũng thế. Tôi cũng vỡ lẽ ra được lý do vì sao anh ta không có nhiều bạn bè. Đến mấy tiền bối mà anh ta luôn miệng hâm mộ còn bị chê là không tốt đến thế đâu cơ mà. Cả mấy drama giúp K bật lên lúc đầu cũng bị anh ta coi thường vì tựa phim quá ngu ngốc."

K cũng hay chê bai bạn diễn, rằng họ không phải gu mình. Thậm chí còn đánh giá kỹ năng diễn xuất của họ, bình luận rằng họ diễn dở, sẽ sớm hết thời. Hiếm khi nào K nói gì tốt đẹp về bạn diễn, những người giúp anh ta đạt được vị trí như hiện tại. 

Anh ta nói xấu nam diễn viên nọ, K còn khoe khoang mình được đa số các nữ diễn viên từng làm việc chung mê đắm ra sao. Thậm chí còn chỉ thẳng tên một nữ diễn viên nổi tiếng nọ, kể rằng dù cô ấy tỏ ý động lòng với anh ta, anh ta thẳng thừng từ chối.

 Ngay lập tức, khán giả liên tưởng đến dàn sao và ê-kíp phim Start-Up - bộ phim giúp Kim Seon Ho nổi đình nổi đám hồi năm ngoái với vai “bé ngoan” Han Ji Pyeong. Thực hư cho đến nay vẫn chưa biết nhưng Nam Joo Hyuk Bae Suzy cũng nhanh chóng trở thành đề tài bị công chúng bàn tán.

YoonA phải đổi bạn diễn phút cuối

 Ê-kíp 2 O'Clock Date - bộ phim hài lãng mạn xoay quanh cặp đôi sống cùng chung cư nhưng khác tầng mà Kim Seon Ho được mời đóng vai chính bên cạnh YoonA (SNSD) chính thức quay lưng với nam diễn viên vào trưa ngày 20/10. Họ cho biết sẽ tuyển người khác thay thế bởi hình ảnh của anh không còn phù hợp với nhân vật.

 Dù vậy, YoonA vẫn là người bị ảnh hưởng bởi danh tiếng ngày càng tiêu cực của Kim Seon Ho. Một bộ phận fan thở phào nhẹ nhõm khi ê-kíp 2 O'Clock Date ra quyết định nhanh gọn lẹ loại Kim Seon Ho khỏi dự án.

Dàn diễn viên Dogs Days và Sad Tropicals cũng vô tình bị ảnh hưởng

 Dogs DaysSad Tropical đều là 2 bộ phim đang trong tình trạng chuẩn bị bấm máy nhưng phải hoãn lại vì scandal của Kim Seon Ho. Tanpopo tưởng tượng rằng Dogs Days mang nét nhẹ nhàng, đáng yêu bởi nói về cuộc sống của thú cưng còn Sad Tropical lại dữ dội vì Kim Seon Ho vào vai võ sĩ. Đáng tiếc thay, nam diễn viên sẽ không còn cơ hội sát cánh bên tiền bối mà thay vào đó còn làm phiền và tổn thương họ vì lần này.

>> Xem thêm: Kim Seon Ho điêu đứng với scandal: Nhãn hàng xóa ảnh, công ty mập mờ

*Bài đóng góp từ Tanpopo gửi về cho DienAnh.Net.

Nếu yêu thích phim Hàn Quốc, các bạn hãy vào mạng xã hội DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.

Hoàng Hà (Kẻ Ăn Hồn): Lần đầu đóng phim kinh dị, sợ người hơn sợ ma

Cùng lắng nghe những chia sẻ của cô diễn viên trẻ Hoàng Hà trong lần đầu tham gia diễn xuất một tác phẩm điện ảnh kinh dị như Kẻ Ăn Hồn.

Thuận Nguyễn - Trần Ngọc Vàng: Bật khóc khi xem phim Người Mặt Trời

Cùng Dienanh.net lắng nghe những chia sẻ của hai nam diễn viên về quá trình ghi hình cho Người Mặt Trời và những kỷ niệm trong thời gian làm việc cùng nhau.