x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Dàn nam chính Nhà Trọ Waikiki gây bất ngờ khi toàn dính "phốt" gây sốc

Hồng Trà Sữa 19:00 - 20/10/2021

Nhà Trọ Waikiki là một bộ phim hài với đề tài trẻ trung và thú vị đã ít nhiều gây được ấn tượng cho người xem khi lên sóng vào năm 2018 trên JTBC. Sau 3 năm kết thúc thì bộ phim này vẫn để lại được dấu ấn trong tâm trí công chúng, nhưng lại là dấu ấn không mấy tốt đẹp. Ba nam chính xuất hiện trong 2 mùa của bộ phim này đều dính phải những vụ lùm xùm động trời, khiến người hâm mộ ngã ngửa và con đường để họ trở lại với làng giải trí dường như đã không còn. Cùng tôi tìm hiểu kỹ càng hơn thông qua bài viết này nhé.

>> Bạn có biết: Những cái tên không được "tổ rating" độ trên màn ảnh nhỏ xứ Hàn

Kim Jung Hyun 

Là một mảnh trong bộ ba nam chính của mùa 1, Kim Jung Hyun vào vai Kang Dong Gu - một người có ước mơ làm đạo diễn phim. Tuy tính tình của nhân vật này có hơi nóng nảy một chút nhưng anh lại là một con người giàu tình cảm và luôn biết cách quan tâm tới người khác. Vai diễn trong Nhà Trọ Waikiki đã phần nào giúp Kim Jung Hyun tạo được kha khá ấn tượng trong lòng công chúng. 

Giai đoạn sau bộ phim này, Kim Jung Hyun đã bật lên được kha khá nhờ vào sự thành công của các bộ phim ăn khách mà anh tham gia như Hạ Cánh Nơi Anh hay Chàng Hậu. Thế nhưng “đời không ai nói trước được chữ ngờ”, vụ lùm xùm anh thái độ với bạn diễn Seohyun tại họp báo ra mắt phim Thời Gian năm 2018 đã bị đào lại. Sau đó, câu chuyện lại rẽ sang một hướng khác, khi công chúng phát hiện anh đã nghe theo lời bạn gái của mình là nữ diễn viên nổi tiếng Seo Ye Ji, dẫn đến những hành động thiếu lịch sự với Seohyun. Ai ai cũng ngỡ ngàng với vụ lùm xùm này khi không ngờ nó lại liên quan tới nhiều người và phức tạp như thế. 

Dù đã viết thư tay xin lỗi và chuyển hướng dư luận sang cô bạn gái cũ là Seo Ye Ji, nhưng phản ứng mà công chúng dành cho anh vẫn không khả quan tí nào. Kim Jung Hyun sở hữu khả năng diễn xuất khá ổn và có nhiều tiềm năng, vậy mà chính tay anh đã đánh đổ sự nghiệp tương lai của mình. 

Kim Seon Ho 

Sang tới mùa 2 thì Kim Seon Ho đã góp mặt trong bộ sậu nam chính mới với vai diễn mang tên Cha U Sik. Nhân vật này là bạn học cấp 3 của nam chính do Lee Yi Kyung thủ vai và cũng là người duy nhất xuất hiện đầy đủ trong bộ ba nam chính ở cả hai mùa. Nhà Trọ Waikiki mùa 2 là một trong hai bộ phim có sự tham gia của Kim Seon Ho vào năm 2019, bên cạnh tác phẩm Cảnh Sát Bắt Ma hợp tác cùng “em gái quốc dân” một thời Moon Geun Young.

Những ngày vừa qua, đang trong quá trình chuẩn bị trở thành ngôi sao hạng A trong sự mong đợi của nhiều người, Kim Seon Ho đã dính vào vụ lùm xùm nghiêm trọng khiến hình tượng và sự nghiệp của anh đi tong trong phút mốt. Sau nhiều ngày im lặng thì anh đã viết thư xin lỗi và xác nhận bản thân chính là “K” trong bài bóc phốt của cô gái tự xưng là người yêu cũ của anh. “K” trong bài đăng của cô gái là một người “bạc tình bạc nghĩa”, thiếu trách nhiệm trong tình yêu và đặc biệt là tính cách ngoài đời khác hẳn với hình tượng được xây dựng trên ti vi. 

Sự việc lùm xùm của Kim Seon Ho tính ra còn nặng nề hơn rất nhiều so với Kim Jung Hyun, không chỉ vì anh nổi tiếng hơn mà mức độ nghiêm trọng của chuyện này nó cũng ở một đẳng cấp khác. Kim Seon Ho đang đứng trước “hố sâu” trong sự nghiệp, khi hình tượng đã không còn, các dự án hứa hẹn trong tương lai bị hủy bỏ và còn phải bồi thường thiệt hại cho các thương hiệu mà anh làm người mẫu quảng cáo nữa. 

>> Có thể bạn quan tâm: Tình hình của dàn sao phim Lang Quân 100 Ngày sau 3 năm lên sóng

Son Seung Won 

Thế nhưng vụ lùm xùm của hai chàng họ Kim bên trên cộng lại vẫn chỉ là muỗi so với những gì Son Seung Won trong vai Bong Doo Shik ở mùa 1 đã gây ra. Vào cuối năm 2018, Son Seung Won bị phát hiện gây ra sự cố khi tham gia giao thông. Công chúng càng tức giận hơn khi biết bằng lái xe của anh đã bị tịch thu trước đó. Đây là một trong những lỗi lầm mà công chúng Hàn Quốc ghét nhất khi một người nổi tiếng mắc phải. 

Sai lầm này đã khiến Son Seung Won phải trả giá trước pháp luật khi chịu hình phạt 18 tháng được tuyên vào tháng 4 năm 2019. Đây được xem như là dấu chấm hết cho sự nghiệp diễn viên của sao nam sinh năm 1990 này. Tháng 5 năm 2020, anh đã được thả tự do và thỉnh thoảng xuất hiện trên mạng xã hội cá nhân. Khi truyền thông đưa tin về anh thì phản ứng của khán giả vẫn vô cùng gay gắt và tức giận. Giờ đây có phép màu xuất hiện thì Son Seung Won cũng không thể cứu vãn và có cửa quay trở lại làng giải trí nữa rồi.

>> Xem thêm: Dàn sao Hàn "xưng bá" điện ảnh, sang đến truyền hình lại "tịt ngòi"

Trong khi Son Seung Won được xem là “bít cửa” thì cả Kim Jung Hyun lẫn Kim Seon Ho vẫn chỉ đang tạm thời lánh mặt chứ không phải tuyên bố rút lui khỏi làng giải trí. Dựa vào mức độ của vụ lùm xùm, tôi nghĩ giả sử có dũng cảm tái xuất thì cơ hội để Kim Jung Hyun có được mọi thứ như lúc ban đầu sẽ dễ dàng hơn so với Kim Seon Ho. Dễ hơn so với hai người thôi nhé, chứ tình hình là công chúng quê nhà vẫn ghim mạnh lắm á nha. Không ai ngờ được những gương mặt từng khiến họ cười lên cười xuống trong Nhà Trọ Waikiki bây giờ lại có kết cục như thế này đây.

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Kim Jung Hyun, Kim Seon Ho…ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.