x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Knet gọi tên Kim Seon Ho trong scandal “diễn viên K” với bạn gái cũ

Soopatch 12:13 - 18/10/2021

Lại một buổi sáng không yên bình khi tôi hay tin một nam diễn viên K đang “nổi như cồn” bị lùm xùm tình ái. Hiện tại tôi cũng như nhiều người hâm mộ khác đang vô cùng hoang mang lo lắng không biết nhân vật chính này sẽ là ai. Được biết, một cư dân mạng tự xưng là bạn gái cũ của K bắt đầu vạch trần hành vi sai trái của anh.

Thông qua một diễn đàn mạng xã hội, cô A nói: "Vạch trần tính hai mặt và con người thật không biết xấu hổ của nam diễn viên K, người gần đây đã được nâng lên thành ngôi sao". Sau đó, A cho rằng K đã có những yêu cầu không đúng mực với lời hứa sẽ cưới cô, thậm chí thiếu trách nhiệm với cô trong lúc mang thai.

Mở đầu, A tiết lộ họ đã chia tay khoảng 4 tháng trước. Cô ấy giải thích rằng mình đã có thai và A rất muốn sinh con vì cô từng được chẩn đoán là khó thụ thai. Tuy nhiên, khác với những lời hứa ban đầu, nam diễn viên họ K nói: "Nếu bây giờ em sinh con, anh phải bồi thường 900 triệu won nhưng hiện tại anh không có tiền. Nếu em gây nguy hiểm cho bố mẹ anh thì sao? Chúng ta hãy dọn đến ở cùng nhau vào năm sau”, sau đó anh diễn viên này chối bỏ trách nhiệm.

>> Xem thêm: BXH sao làm từ thiện: Shin Min Ah 50 tỷ, IU 67 tỷ, Jang Nara 250 tỷ

A nói rằng K đã hoàn toàn thay đổi sau khi cô có em bé trong bụng. Cô ấy viết: "Anh ta gửi cho tôi 2 triệu won để buộc tôi làm điều không đúng. Tôi nghĩ rằng mình cần cho anh biết việc tôi đã vào bệnh viện nên gửi cho anh hình ảnh biên lai và số tiền kia đã tiêu xài thế nào. Sau đó anh ta lật mặt rồi bảo rằng tôi đang cố làm anh ta cảm thấy có lỗi. Anh ta cũng bắt đầu làm lớn chuyện nhỏ nhặt và buông lời không hay với”.

>> Xem thêm: Seo Shin Ae gây sốt nhẹ khi khoe khéo vòng eo con kiến và cơ bụng đỉnh

A cũng viết rằng cô ấy đã cười khi anh ta bị chỉ trích vì lớn giọng trong một show truyền hình. "Đó là một trong những khía cạnh chân thật của anh ta. Không giống như hình ảnh trước công chúng, anh ta ngoài đời cũng là kiểu như thế. Anh ta cũng thường xuyên nói xấu đồng nghiệp bao gồm tiền bối, đồng nghiệp, đạo diễn và mọi người xung quanh”.

K chia tay với cô ấy qua một cuộc điện thoại và nói rằng anh không thể mạo hiểm về cả tài chính lẫn sự nổi tiếng của mình. Khi nhiều người yêu cầu bằng chứng cho những tuyên bố của mình, cô ấy viết: "Nhiều người trong số các bạn đã yêu cầu hình ảnh, và điều đó không khó. Có rất nhiều hình ảnh. Tôi đã giữ chúng ở chế độ riêng tư chỉ vì các vấn đề pháp lý có thể xảy ra. Tôi đã phải chịu đựng trong cảm giác tội lỗi trong hơn một năm và tôi đã không vội vàng quyết định viết điều này”.

Bức ảnh trên Sports Kyunghang của Hàn Quốc.

Đọc xong bài viết này tôi thực sự buồn và không biết người con trai kia là ngôi sao nổi tiếng nào, có thể tôi biết anh ấy. Sau khi tìm hiểu dưới phần bình luận, nhiều cư dân mạng cho rằng K là Kim Seon Ho. Trên thực tế, anh từng bị chỉ trích khi lớn giọng trong show 2 Ngày 1 Đêm.

Đáng chú ý, tờ báo Sports Kyunghang của Hàn Quốc cũng tiết lộ về danh tính “Nam diễn viên trending K”. Tôi nghi ngờ bức ảnh làm mờ của Sports Kyunghang có nhiều điểm tương đồng với ảnh của Kim Seon Ho. Tuy nhiên đến thời điểm hiện tại, công ty quản lý của nam diễn viên vẫn chưa lên tiếng về thông tin trên. 

Tại Việt Nam, sau khi thông tin nghi vấn Kim Seon Ho là nhân vật K, nhiều khán giả đã bình luận rôm rả:

Nói chung là chờ confirm hay tiếp tục xem bằng chứng thôi các bạn ơi. Giờ người nổi tiếng bị vu, bên kia cứ nói thế xong ai cũng cứ tin 1 bên thì làm sao mà công bằng được. Shock thì cứ shock, nhưng xin đừng buông lời tệ vội. Tới lúc xác nhận 100% thì trách cũng chưa muộn! Mình cũng là ng qua đường thích a Seon Ho vì độ moe thôi, nên sẵn sàng quay đầu nếu a dính rắc rối như vậy. Nhưng trước lúc được xác minh sự thật, mình vẫn xin cho a 1 sự công bằng là sẽ theo dõi thông tin cả 2 phía. Mong là các bạn cũng vậy.

Hồi trc khi coi tới tập 14 mình đã mê ảnh như điếu đổ rồi. Không hiểu tại sao trái với hình tượng của ảnh. 

Thôi thôi thôi, chị A có bằng chứng thì cứ tung ra đi chứ úp mở rồi bảo chưa vội tung ra. Rồi để giang cư mận đoán già đoán non. Nếu đúng sự thật thì thật sự phải chịu sự trừng trị của pháp luật. Còn nếu sai thì coi như 1 vố làm cho danh dự nhân phẩm của người bị tổn hại. Có bằng chứng cứ tung ra rồi xử lý. Chứ mấy vụ đăng đàn lên mang xã hội các kiểu rồi kéo cả sự nghiệp của người ta xuống.

Hôm qua mới xem tập cuối Hometown Chax3, em thương anh nhiều, cũng thích “cẩu lương” trong phim lắm. Sự việc nó mà là thật chắc em bỏ phim Hàn quá.

Hahaaahaha tui còn chả tin vào bản thân mình chứ nói gì tin mấy cái showbiz showba này hahaha. Dăm ba cái hình tượng xây dựng trong giới thì đừng có quá mù quáng tin tưởng nhé. Uầy phải công nhận khả năng bình tĩnh của bản thân trước mấy tin tức shock của showbiz năm nay. Từ vụ Lucas, vụ Jack, Ngô Phàm blabla nhìn chung là khi tin nổ ra toàn phải xem xét mức độ tin tưởng giữa 2 bên nhưng đương nhiên toàn nghiêng về bên “vạch mặt” trước vì trực giác mách bảo nhiều hơn và quả đúng là thế chà chà chà. Thật sự thì đừng bênh vội và cũng đừng trách vội là tốt nhất nha mọi người, ăn bánh uống trà cho zui zẻ.

Bộ phim Hàn đầu tiên tui coi full là của anh này, mới thầm nghĩ hay stan đi, mong không ăn quả tụt dốc như Phàm Tăm. Ôi sao tôi cứ thích idol nam nào là idol đó… Mong chỉ là dưa chứ thật chắc xỉu 7749 ngày không tỉnh. 

Chờ confirm đã mọi người ơi, đúng thì trách cũng chưa vội mà. Một bên khui chuyện thì không có lấy nổi một tấm ảnh bằng chứng, một bên thì chưa xác nhận chuyện gì. Phận fan mình không có bênh dù chỉ mới đổ Kim Seon Ho gần đây thôi, cứ chờ confirm đã.

Chưa xem phim nào của anh này đóng hết, nhưng từ hồi Start Up có xem mấy đoạn cắt anh này đóng thấy diễn tốt với visual hợp mắt mình nữa nên có hảo cảm và follow Instagram, nếu chuyện này là thật thì mình nên đi khám mắt lại rồi. Cứ mỗi lần vừa có hảo cảm với idol nào đó thì người đó toàn dính chuyện, thôi để vào IG hoàn tất nốt thủ tục unfollow chứ không mắt lên độ nữa .

Ít ra chị này đến khi hết phim mới bóc, ra tập cuối để không ảnh hưởng nhiều đến đoàn phim đến công sức của diễn viên của những ng khác. Chứ như cái phim Sông Đón Trăng Lên, khui ngay giữa lúc chuẩn bị quay xong, chuẩn bị lên sóng khổ thân những người không liên quan ngày ngày cố gắng vì vai diễn của mình rồi cuối cùng phim cho vào kho.

Linh dữ vậy trời. Tối hôm qua vừa coi phim vừa khóc, trong đầu chợt có suy nghĩ có khi nào anh này kết thúc phim là có biến liền không ta. Mặt hiền hiền, đẹp trai, thư sinh, xây dựng hình tượng tốt là hay bị chuyện này kia lắm.

Thật sự buồn nếu “nam chính” trong drama trên là Kim Seon Ho, tôi thực sự thích anh ấy sau bộ phim Hometown Cha Cha Cha vì sự dễ thương và lành tính. Tuy nhiên, nếu không phải là thật thì cô ấy kia phải chịu trách nhiệm cho những lời mình nói. Các bạn thấy sao về điều này, cho tôi biết thêm chi tiết dưới phần bình luận nhé!

>> Xem thêm: 10 nam diễn viên Hàn có tài sản ròng và mức cát xê khủng nhất năm 2021

*Bài viết của Soopatch gửi về Dienanh.net!

Xem thêm các thông tin cũng như các bài viết hay về Kim Seon Ho tại DienAnh.net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".