x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Những cái tên ở Kbiz tự tay khép lại sự nghiệp của mình sau "phốt bự"

Hồng Trà Sữa 17:36 - 21/10/2021

Làm người nổi tiếng ở làng giải trí Hàn Quốc, không ai muốn bản thân mình dính phải lùm xùm cả. Bởi một khi đã vướng phải lùm xùm thì xem như sự nghiệp của họ “toang” rồi. Dù cũng có những người quay lại được thời hoàng kim, nhưng đó chỉ là số ít, nếu không muốn nói là hiếm. 

Qua nhiều năm tìm hiểu về làng giải trí Hàn Quốc, tôi vẫn không hiểu vì sao mà có bao nhiêu là cái gương “đánh rơi” sự nghiệp vì phốt trước mặt, bự chà bá luôn đó, nhưng vẫn có người vẫn không rút được bài học, để rồi tiếp bước tiền bối, trả giá cho những hành động, lựa chọn sai lầm của bản thân. 

>> Bạn có biết: Dàn nam chính Nhà Trọ Waikiki gây bất ngờ khi toàn dính "phốt" gây sốc

Kim Hyun Joong 

Có ai còn nhớ tới chàng nam 8 Ji Hoo từng lấy đi tình cảm của bao fan nữ trong Vườn Sao Băng không? Đó chính là Kim Hyun Joong đấy. Ngay sau Vườn Sao Băng, anh tiếp tục ghi điểm trong mắt công chúng qua bộ phim Thơ Ngây bản Hàn. Tôi có thể nói, thời điểm đó là khoảng thời gian hoàng kim của Kim Hyun Joong trong lĩnh vực diễn xuất luôn. Ấy vậy mà một lùm xùm chấn động đã khiến sự nghiệp anh tan vỡ như “bong bóng xà phòng”. Năm 2014, bạn gái cũ đã lên tiếng vạch trần hành vi không tốt của anh đối với cô. Sau đó, chính anh cũng thừa nhận hành vi của mình và bồi thường cho bạn gái cũ hơn nửa tỷ won cùng 5 triệu won tiền nộp phạt. 

Vụ lùm xùm này đã làm rúng động cả châu Á và khiến cái tên Kim Hyun Joong bị chỉ trích rất nhiều. Ai ai cũng bất ngờ vì nam diễn viên với hình tượng lịch thiệp, tốt đẹp này lại có những hành vi trái ngược hoàn toàn như thế. Lúc đó tôi đã buồn rất nhiều khi biết thông tin này đấy. Mỗi lần nói chuyện với bạn bè, tôi đều than thở rằng: “Phải chi đây không phải sự thật, ai đó hãy trả Ji Hoo dịu dàng với đôi mắt buồn nhưng tràn đầy sự quan tâm ấm áp lại cho tôi đi”.

Park Shi Hoo 

Tháng 2/2013, nam diễn viên Nam Nhân Của Công Chúa bị một thực tập sinh nữ chỉ ra anh có hành vi sai quấy khi chưa được cô cho phép. Park Shi Hoo khi đó đang là một ngôi sao xu hướng sau 10 năm cố gắng bám trụ trong làng giải trí nên truyền thông cũng như công chúng Hàn Quốc đều quan tâm tới từng chi tiết của vụ việc. 

Sau hơn 2 tháng căng thẳng, người thực tập sinh kia đã rút đơn nên cuối cùng cuộc điều tra bị hủy bỏ. Nhiều khán giả cho rằng có lẽ giữa hai bên đã đạt được thỏa thuận nên mới không để mọi chuyện đi xa hơn. Sự nghiệp Park Shi Hoo sau đó cũng rơi vào trạng thái “bong bóng xà phòng” vì chẳng ai thèm quan tâm nữa. Thậm chí bộ phim Cuộc Sống Thượng Lưu anh tham gia vào năm 2017 đạt rating tới 47,5% nhưng mọi công lao người xem cũng chỉ dành cho nữ chính Shin Hye Sun mà thôi. 

Kim Seon Ho 

“Bông hoa nở muộn” của phim ảnh xứ Hàn - Kim Seon Ho là cái tên đang được truyền thông Hàn Quốc và châu Á nói chuyện về nhiều trong suốt những ngày qua vì vụ lùm xùm của anh. Ngay sau khi bộ phim Hometown Cha Cha Cha do Kim Seon Ho đóng chính kết thúc lên sóng, một cô gái tự xưng là bạn gái cũ của anh đã có bài viết trên mạng xã hội, chỉ ra anh chàng không hề là “good boy” như mọi người vẫn nghĩ, chẳng những có hành vi không tốt với cô mà còn nói xấu sau lưng tiền bối, đồng nghiệp. 

Sau vài ngày im hơi lặng tiếng, Kim Seon Ho đã có một bức thư xin lỗi và xác nhận anh là nhân vật chính trong bài đăng kia. Thế là hình ảnh ấm áp, ngọt ngào, tốt bụng và chính trực mà chúng ta vẫn thấy chỉ có ở trên phim mà thôi, bởi vì chàng diễn viên này đã không phủ nhận dù chỉ một khía cạnh, vậy là đủ biết đó là sự thật rồi. 

Từ một diễn viên tiềm năng đang chờ ngày để lên thành sao hạng A, tôi nghĩ bây giờ chỉ còn là cảnh trong mơ mà thôi. Người hâm mộ của Kim Seon Ho hiện tại chỉ còn biết giá mà, phải chăng, ước gì anh có cách cư xử đúng mực với người bạn gái cũ thì mọi chuyện đã êm đẹp hơn nhiều rồi. May mà vụ lùm xùm này nổi lên sau khi Hometown Cha Cha Cha đã kết thúc, chứ không là cả đoàn phim điêu đứng rồi. 

Kim Ji Soo 

Tuy nhiên, không phải đoàn phim nào cũng may được như Hometown Cha Cha Cha, ví như đoàn phim Sông Đón Trăng Lên nè. Khi phim đang quay được giữa chừng, cũng phát sóng vài tập rồi thì nam chính Kim Ji Soo vướng phải rắc rối đời tư lớn. Khi còn ngồi trên ghế nhà trường, Kim Ji Soo đã có những hành vi không đúng mực, có thể nói là quá khứ dữ dội khiến ai nhìn tới cũng thấy rùng mình và khó mà chấp nhận được. Chính vì vụ lùm xùm này, sự nghiệp của Kim Ji Soo ra đi trong phút mốt, và còn khiến cả đoàn phim Sông Đón Trăng Lên lao đao theo. 

Bộ phim cổ trang của đài KBS2 phải nhanh chóng tìm diễn viên nam thay thế và sau đó là quay lại các tập có sự tham gia của Kim Ji Soo. Thật may cho phim này là mọi chuyện cuối cùng đã ổn thỏa trong sự vui mừng của ê kíp và công chúng. Còn Kim Ji Soo thì tất nhiên là nhận lấy “trái đắng” vì quá khứ của mình rồi - một chiếc vé một chiều đi là không trở lại làng giải trí nữa. 

>> Có thể bạn quan tâm: Tình hình của dàn sao phim Lang Quân 100 Ngày sau 3 năm lên sóng

Kim Jung Hyun 

Với những tên tuổi ở từ đây trở đi thì những hành vi sai lầm có vẻ nhẹ nhàng hơn nhưng cũng đủ sức khiến họ phải nhận chỉ trích nặng nề từ phía công chúng Hàn Quốc. Tôi nghĩ chắc Kim Jung Hyun cũng không ngờ rằng những sự thiếu chuyên nghiệp với đoàn phim cũ cũng như bạn diễn Seohyun đã khiến anh chao đảo tới vậy trong những tháng vừa qua. 

Mặc dù đã viết thư tay xin lỗi gửi tới Seohyun, truyền thông, người hâm mộ và thậm chí còn đổ lỗi cho một người khác, nhưng những hành vi của Kim Jung Hyun vẫn là do một tay anh tự làm, tự quyết định. Do đó việc anh phải nhận chỉ trích từ phía công chúng Hàn Quốc là không có gì bất công cả. Chắc có lẽ Kim Jung Hyun đang thất vọng về bản thân mình lắm khi đã một tay hất văng sự nghiệp nhỉ. 

Seo Ye Ji 

Người mà bị Kim Jung Hyun đổ lỗi trong vụ lùm xùm của anh đã khiến mọi người bất ngờ và ngã ngửa khi đó lại là Seo Ye Ji. Nữ diễn viên cá tính này vừa gây chú ý chưa được bao lâu sau Điên Thì Có Sao đã bị dính một vố nặng nề, dù mọi chuyện đã là quá khứ từ lâu rồi. Seo Ye Ji được cho là người đã điều khiên Kim Jung Hyun, gián tiếp khiến anh có những hành động thiếu lịch sử với Seo Hyun vào 3 năm trước. 

Ảnh hưởng của vụ việc này đã khiến mọi hoạt động của Seo Ye Ji bị dừng lại và cô còn phải rút lui khỏi dự án phim truyền hình tiềm năng mang tên Island của đài OCN. Dù tự nhiên bị vạ lây nhưng tôi thấy cũng không có oan lắm cho Seo Ye Ji, vì nếu như lúc yêu đương với Kim Jung Hyun, cô có chừng mực hơn thì mọi chuyện giữa các bên đã không rơi vào chiều hướng như hiện nay rồi. Âu thì cũng là “không có lửa làm sao mà có khói” được thôi. 

Yoon Eun Hye 

Từ ngôi sao truyền hình được yêu thích với hai tác phẩm để đời là Được Làm Hoàng HậuTiệm Cà Phê Hoàng Tử, Yoon Eun Hye đã trở thành mỹ nhân “nhận đủ gạch để xây biệt thự” vào năm 2015 sau vụ lùm xùm lúc ra mắt bộ sưu tập thời trang của mình. Sau khi bị nói là sao chép ý tưởng, Yoon Eun Hye không những không xin lỗi mà còn “phản dame”, cho rằng người kia cố tình làm vậy để lợi dụng sự nổi tiếng của cô. Thái độ và hành vi này của Yoon Eun Hye đã ngay lập tức làm phật lòng công chúng Hàn Quốc, khiến sự nghiệp của cô sau đó đi vào ngõ cụt. 

Giá như khi đó cô cư xử khéo léo thì giờ đây mọi thứ đã không tệ như thế này. Tên tuổi Yoon Eun Hye bị rơi vào quên lãng và bị mỉa mai là “hết thời”, khi đóng phim hay tham gia chương trình tạp kỹ cũng chẳng được ai quan tâm. Chỉ vì “sai một ly” thôi mà sự nghiệp của Yoon Eun Hye đã “đi luôn một dặm”.

Kim Min Hee 

Nhìn vào sự lựa chọn của Kim Min Hee, có lẽ mọi người vừa thấy đáng ghét vừa thấy đáng trách và không hiểu vì sao cô lại có thể làm được như vậy. Dù biết rõ việc có tình cảm với một người đàn ông đã có gia đình là không đúng và sẽ bị phản ứng dữ dội, nhất là khi cô còn hoạt động trong làng giải trí Hàn Quốc nữa, thế nhưng Kim Min Hee vẫn vì yêu mà bất chấp. Thậm chí, Kim Min Hee còn bị lên án dữ dội hơn sau khi những lời nói mà cô đã thốt ra với “chính thất” bị lộ. 

Có thể Kim Min Hee vẫn đang hạnh phúc trong mối tình của mình và vẫn được thỏa niềm đam mê đóng phim với những tác phẩm của đạo diễn Hong Sang Soo - người tình của cô. Tuy nhiên đáng lẽ ra Kim Min Hee đã có thể trở thành minh tinh hàng đầu của Hàn Quốc và nhận được nhiều hơn thế, nếu như cô không đi vào con đường này rồi. Phim thì vẫn có để đóng, giải thưởng vẫn được đề cử nhưng sự tôn trọng mà công chúng dành cho cô đã tiêu biến từ lâu.

>> Xem thêm: Những cái tên không được "tổ rating" độ trên màn ảnh nhỏ xứ Hàn

Mức độ các vụ lùm xùm trong danh sách này là khác nhau nhưng đều có một điểm chung là nếu họ biết cách cư xử và hành động đúng đắn hơn thì mọi chuyện đã không đi quá xa đến như vậy. Ngoài ra để mọi chuyện đi tới mức này thì họ cũng chỉ có thể tự trách chính bản thân mình chứ không thể đổ lỗi cho ai cả. Sau bao nhiêu là ngôi sao đang tỏa sáng rực rỡ, bỗng vụt tắt trong chớp mắt chỉ vì lỗi lầm như trên, tôi chỉ hi vọng những diễn viên trẻ sẽ lấy đó mà cảnh tỉnh bản thân, hãy chuyên chú với nghề hơn, tự kiềm chế hành vi, giữ vững bản tâm, làm một người tốt, một diễn viên giỏi để tôi không còn phải thấy những lùm xùm chấn động như thế một lần nào nữa.

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Kim Jung Hyun, Kim Seon Ho…ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.

Hoàng Hà (Kẻ Ăn Hồn): Lần đầu đóng phim kinh dị, sợ người hơn sợ ma

Lindo

Lindo

Cùng lắng nghe những chia sẻ của cô diễn viên trẻ Hoàng Hà trong lần đầu tham gia diễn xuất một tác phẩm điện ảnh kinh dị như Kẻ Ăn Hồn.

Thuận Nguyễn - Trần Ngọc Vàng: Bật khóc khi xem phim Người Mặt Trời

Lindo

Lindo

Cùng Dienanh.net lắng nghe những chia sẻ của hai nam diễn viên về quá trình ghi hình cho Người Mặt Trời và những kỷ niệm trong thời gian làm việc cùng nhau.