x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Kim Seon Ho: Từ "bé ngoan" ấm áp đến lùm xùm tình ái chấn động

SEIZEDIX 14:30 - 20/10/2021

Nổi lên nhờ bộ phim Start-UpHometown Cha-Cha-Cha gần đây, Kim Seon Ho đã một bước trở thành ngôi sao hàng đầu và được săn đón bởi các biên kịch, đạo diễn và các thương hiệu lớn nhờ nhân cách “vàng" trong giới giải trí. Mặc dù luôn gắn với hình tượng anh chàng má lúm điển trai và hình tượng quỵ lụy, si tình từ trong phim đến ngoài đời, nhưng mình thật bất ngờ khi mấy ngày gần đây nam diễn viên lại dính tới lùm xùm tình ái với bạn gái cũ. Đặc biệt, vào sáng ngày 20 tháng 10, nam diễn viên đã chính thức thừa nhận mình có liên quan và gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ. 

Trong bài viết hôm nay, hãy cùng mình điểm lại sự nghiệp diễn xuất và đời tư của anh chàng này nhé!

 >>> Xem thêm: Knet gọi tên Kim Seon Ho trong scandal “diễn viên K” với bạn gái cũ

Profile “chất lượng" của Kim Seon Ho

Kim Seon Ho là một nam diễn viên người Hàn Quốc trực thuộc Salt Entertainment. Anh sinh năm 1986, năm nay đã 35 tuổi nhưng chỉ mới nổi tiếng trong 1 năm gần đây. Lý do là bởi anh đã có 10 năm làm diễn viên kịch rồi mới chuyển sang đóng phim. Theo mình biết, anh ra mắt với tư cách là một diễn viên vào năm 2009, trong một tác phẩm sân khấu và nhận vai diễn truyền hình đầu tiên vào đầu năm 2017 với bộ phim truyền hình Sếp Kim Đại Tài của đài KBS với vai Sun Sang Tae.

Ban đầu, Kim Seon Ho dù được đánh giá cao về ngoại hình nhưng suốt 11 năm anh chỉ nhận được những vai phụ. Mặc dù số lượng vai diễn của anh tuy không nhiều, nhưng đều được nhật xét là rất chất lượng và tròn vai. Thậm chí, Kim Seon Ho đã “kịp” sánh vai loạt mỹ nhân đình đám, như "tình đầu quốc dân" Suzy trong Start-Up và mới đây nhất là Shin Min Ah trong Hometown Cha-Cha-Cha.

Tuổi thơ không hạnh phúc và bén duyên với nghề diễn

Kim Seon Ho từng chia sẻ rằng từ khi còn nhỏ, anh đã từng chứng kiến cảnh trộm đột nhập vào nhà khi chỉ có hai mẹ con, thậm chí anh còn lầm tưởng đó là bố mình đi làm về. Đáng buồn, tên trộm đã gây chuyện với mẹ của nam diễn viên khiến Kim Seon Ho bị ám ảnh tâm lý đến tận bây giờ, đặc biệt mỗi khi có ai đứng đằng sau cũng khiến anh hồi hộp, lo lắng.

Kim Seon Ho đã quyết định tham gia các lớp học diễn xuất để cân bằng lại cảm xúc, đối mặt với những khó khăn tâm lý. Và cũng chỉ sau khi học diễn xuất, nam diễn viên mới mạnh bạo hơn, từng bước vượt qua chuyện quá khứ. Năm 2009, sau khi tốt nghiệp khóa học, nam diễn viên 8x đã chọn xuất hiện trong các sân khấu nhạc kịch và gắn bó 8 năm với lĩnh vực này.

Sự nghiệp đang trên “đà” tỏa sáng

Sau nhiều năm hoạt động trên sân khấu kịch kịch, Kim Seon Ho cuối cùng cũng có cơ hội tỏa sáng trong bộ phim đầu tay mang tên Sếp Kim Đại Tài. Mặc dù chỉ là một vai diễn nhỏ trong phim, nhưng nhân vật Sun Sang Tae của Kim Seon Ho vẫn được khán giả nhớ đến bởi tạo hình vô cùng đáng yêu và giúp Kim Seon Ho có một khởi đầu khá suôn sẻ.

Sau Sếp Kim Đại Tài, Kim Seon Ho tiếp tục gặp lại khán giả trong Thiên Hạ Đệ Nhất Shipper trong cùng năm đó. Trong phim, Kim Seon Ho rũ bỏ hình tượng nhân viên văn phòng trở thành con nhà tài phiệt với vẻ ngoài lịch lãm, trẻ trung, khiến hội chị em phát cuồng. Hơn nữa, anh cũng có nhiều cơ hội thể hiện khả năng diễn xuất của mình hơn so với trước. 

Cuối năm 2017, anh tiếp tục xuất hiện trên sóng truyền hình với Two Cops, kết hợp cùng nam diễn viên Jo Jung Suk. Vai diễn trong Two Cops đã mang về cho anh giải thưởng MBC Drama Awards ở hạng mục Excellence Award, Actor in a Monday-Tuesday Drama và Best New Actor (2017). Cũng từ thời điểm này, anh đã có riêng cho mình một lượng lớn fan hâm mộ, nâng tên tuổi của anh lên một tầm cao mới.

Tuy nhiên mình thấy rằng cho đến tận 100 Days My Prince, anh mới thực sự được truyền Hàn Quốc chú ý tới. Với tạo hình cổ trang siêu phong trần cùng sự tương tác tự nhiên giữa Kim Seon Ho và nam chính D.O. từ trong phim ra đến hậu trường khiến người xem vô cùng thích thú. Và cũng từ bộ phim này, anh chàng đã gắn liền với nụ cười thương hiệu mà chỉ cần nhìn thấy nó, khán giả sẽ bất giác cười theo vì quá đáng yêu và ngọt ngào.

Nếu như những bộ phim trước đó giúp Kim Seon Ho chứng minh năng lực diễn xuất thì trong năm 2020 này, khi bộ phim Start-Up chính thức làm tên tuổi của Kim Seon Ho bùng nổ hơn bao giờ hết. Khi phim lên sóng, khán giả ngay lập tức bị cuốn hút bởi hình tượng đầy trưởng thành, quyết đoán, thông minh của nhân vật nam thứ này. Thậm chí, người hâm mộ còn cho rằng Kim Seon Ho xứng đáng trở thành nam chính hơn và còn làm lu mờ cả nam chính nữa.

Gần đây nhất, mình không thể không nhắc tới vai diễn Tổ trưởng Hong trong Hometown Cha-Cha-Cha của Kim Seon Ho. Bộ phim đã khiến người xem “phát sốt” bởi độ đáng yêu, dễ thương, hài hước của anh trong vai diễn Hong Doo Shik, có khả năng chữa lành tâm hồn cực hiệu quả. Hiện bộ phim đã kết thúc nhưng dư âm của bộ phim thì vẫn cực lớn và có thể tạo tiền đề đưa anh vào dàn diễn viên hạng A sau này.

>>> Xem thêm: Top 8 phim hay nhất của Kim Seon Ho: Fan "bé ngoan" không thể bỏ qua!

Mối tình đầu không suôn sẻ và lùm xùm với bạn gái cũ

Chắc hẳn các bạn vẫn luôn biết Kim Seon Ho với hình tượng chàng trai si tình với câu chuyện mối tình đầu rồi đúng không nào? Trong 1 cuộc phỏng vấn, Kim Seon Ho kể về chuyện tình buồn trong quá khứ. Trong thời gian anh nhập ngũ, người bạn gái đã hẹn hò được 3 năm bỗng gửi cho anh 1 tin nhắn vỏn vẹn vài chữ: "Anh à, em xin lỗi". Nam diễn viên quyết định tìm đến nhà cô để nói chuyện trực tiếp, thậm chí còn làm nhiều chuyện để níu kéo mối tình này.

Tuy nhiên, ngay sau khi bộ phim Hometown Cha-Cha-Cha kết thúc, cụ thể vào rạng sáng ngày 18 tháng 10, khán giả và giới truyền thông xứ Hàn đã bàng hoàng trước thông tin Kim Seon Ho đã không giữ lời hứa kết hôn với bạn gái cũ.

Vốn được biết là một người là một người rất điềm đạm và lịch lãm, lùm xùm này không chỉ khiến bộ phim Hometown Cha-Cha-Cha mà thậm chí các bộ phim cũ cũng bị netizen nhắc lại và bị vạ lây. Thậm chí, không chỉ dừng lại ở lùm xùm chuyện cá nhân với bạn gái, anh còn bị cho là nói xấu đồng nghiệp cũ trong suốt quá trình quay phim rằng anh không nhận kịch bản vì nói không hợp visual, không có đột phá,...

Hiện tại, vào sáng ngày 20 tháng 10, Kim Seon Ho đã chính thức lên tiếng thừa nhận mình chính là nhân vật mà cô bạn gái kia nói tới và viết thư xin lỗi gửi tới người hâm mộ và công chúng. Ngoài ra, anh cũng chính thức rút khỏi 2 trên 3 bộ phim dự kiến được khởi quay sau Hometown Cha-Cha-Cha, trong đó có một dự án đóng chung với nữ thần YoonA. Đồng thời, nam diễn viên cũng rút khỏi chương trình thực tế 1 Night 2 Days đình đám.

Và đó là đôi nét về diễn viên Kim Seon Ho từ sự nghiệp diễn xuất tới lùm xùm cá nhân gần đây. Cá nhân mình nghĩ thời gian tới có lẽ nam diễn viên sẽ phải đối mặt với làn sóng phẫn nộ dữ dội từ công chúng với mác “giả tạo", cũng như sẽ phải chịu trách nhiệm bồi thường cho các thương hiệu với những hợp đồng quảng cáo hàng tỉ won nữa. Vậy còn bạn thì sao, bạn nghĩ sao về nam diễn viên này?

* Bài viết của Seizedix gửi về DienAnh.Net

Theo dõi các tin tức về Kim Seon Ho, hãy vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".