x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Kim Seon Ho xin lỗi và thừa nhận chính là "diễn viên xu hướng K"

Xôi Xoài 10:00 - 20/10/2021

Im hơi lặng tiếng 2 ngày, cuối cùng Kim Seon Ho đã đích thân lên tiếng thừa nhận bản thân chính là “diễn viên xu hướng K” đang là tâm điểm chú ý của dư luận.

>>>> Xem thêm: Công ty quản lý Kim Seon Ho bất ngờ lên tiếng làm fan càng hoang mang

Sự việc về nhân vật K tệ bạc với bạn gái lại còn hay nói sau lưng đồng nghiệp đang làm xôn xao dư luận suốt 2 ngày qua. Cuối cùng, nam diễn viên Kim Seon Ho đã lên tiếng chính thức về vụ việc. Anh thừa nhận rằng mình chính là người mà mà mọi người đang nghi ngờ. 

Toàn văn thư thừa nhận và xin lỗi của Kim Seon Ho thực sự khiến tôi thất vọng. Nam diễn viên chia sẻ: 

“Tôi là Kim Seon Ho. Tôi thành thật xin lỗi vì đã lên tiếng muộn màng thế này. Cách đây không lâu, một tin đồn mang tên tôi đã xuất hiện và bản thân tôi đang trải qua một sự sợ hãi lần đầu tiên gặp phải. Tôi đã gặp cô ấy với tình cảm tốt đẹp. Trong quá trình này, tôi đã làm tổn thương cô ấy bằng sự cẩu thả và bất cẩn của mình. Tôi muốn gặp trực tiếp cô ấy để nói lời xin lỗi trước.

Vì muốn chờ đợi đến lúc đó nên lời xin lỗi tới giờ mới có thể nói ra. Đầu tiên tôi xin chân thành gửi lời xin lỗi tới cô ấy thông qua bài viết bài. Tôi xin lỗi vì đã gây thất vọng cho những ai đã tin tưởng và ủng hộ tôi tới cùng. Vì có những người ủng hộ mình mà tôi mới có thể đứng đây với tư cách là diễn viên Kim Seon Ho, nhưng tôi đã quên mất điều đó". 

Cuối cùng, nam diễn viên bày tỏ lời xin lỗi tới những người đã làm việc với mình: “Tôi xin lỗi vì đã gây rắc rối cho nhiều người và tất cả những người đồng nghiệp đã vì tôi mà chịu tổn thương. Tôi biết bài viết này có thể sẽ không chạm tới trái tim của nhiều người nhưng tôi đang dùng sự chân thành để nói ra những lời thật lòng mình. Tôi thực sự xin lỗi”.

Vậy là mọi chuyện đã rõ ràng, mọi thứ trong bài bóc phốt kia đều là sự thật, Kim Seon Ho với hình ảnh ấm áp và đáng yêu trên phim chỉ là diễn xuất mà thôi. Có lẽ fan của anh chàng đang thực sự thất vọng lắm, thôi thì có làm thì phải có chịu, mong anh hãy thực hiện tốt lời hứa xin lỗi và bù đắp cho cô gái kia thật tốt. Tôi cảm thấy cô gái ấy quá tốt đẹp khi chờ phim của anh đi đến tập cuối rồi mới lên nói ra sự thật này.

Còn về sự nghiệp thì tự tay anh đã phá bỏ đi tất cả những thành quả mình dày công tạo dựng cho tới nay rồi. Trước khi làm một ngôi sao thì hãy là một người từ tế đã. Showbiz Hàn không có chỗ cho người bị phốt nhân cách, tôi cũng nghĩ rằng bản thân mình không thể tiếp tục xem một nam diễn viên diễn xuất sau tất cả những gì đã xảy ra, là khán giả nói chung đã vậy, fan của Kim Seon Ho chắc chắn là còn buồn hơn nữa. Anh quả thực là đã có lỗi. 

Hong Du Sik có một câu thoại trong phim rất hay mà tôi muốn dành tặng ngược lại cho Kim Seon Ho: “Quan điểm của bạn hạn hẹp quá, trên thế giới này, có nhiều thứ quan trọng hơn là thành công và tiền bạc”. Và còn một câu nữa cũng từ miệng của Hong Du Sik, tôi nghĩ khá phù hợp với nam diễn viên đấy: “Bản thân đã chọn sống mệt mỏi thế thì hãy học cách thích nghi đi”.

>>>> Xem thêm: 15 câu thoại đầy nhân văn của Hometown Cha-Cha-Cha

*Bài viết của khán giả thích Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Nếu yêu thích Kim Seon Ho thì vào mạng xã hội DienAnh.Net để xem thêm nhiều bài viết hay nhé.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".