x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Kim Seon Ho hậu lùm xùm tình ái: Huỷ phim đóng cùng YoonA

Tanpopo 15:30 - 20/10/2021

Lùm xùm liên quan đến bạn gái cũ đang ảnh hưởng rất lớn đến sự nghiệp của Kim Seon Ho. Tanpopo vô cùng lo lắng khi những nhãn hàng anh hợp tác lần lượt tháo hình ảnh của nam diễn viên khỏi các trang mạng xã hội. Đến sáng 20/10, lời thú nhận của Kim Seon Ho như tức nước vỡ bờ, khiến hình ảnh đáng yêu, gần gũi và ấm áp của anh như bay biến khỏi tâm trí của khán giả.

Cũng trong sáng 20/10, ê-kíp chương trình 2 Days & 1 Night cho biết họ đã họp từ sớm và đồng ý việc Kim Seon Ho rời khỏi show. Tanpopo nhắc cho mọi người nhớ rằng nhờ 2 Days & 1 Night, nam diễn viên sinh năm 1986 mới được chú ý và nổi tiếng như hiện tại. Không chỉ thế, Kim Seon Ho còn có 3 dự án phim đang nằm trong danh sách chờ. Hãy cùng Tanpopo tìm hiểu thử xem những bộ phim đó sẽ như thế nào sau scandal này nhé!

 Theo một báo cáo độc quyền từ Star News, Kim Seon Ho dự kiến ​​sẽ ghi hình Sad Tropics vào tháng 11, Dog Days tháng 12 và 2pm Date vào tháng 3. Không những Hometown Cha-Cha-Cha và 2 Days 1 Night bị ảnh hưởng, 3 bộ phim này cũng đang trong tình thế tiến thoái lưỡng nan. Star News đưa tin rằng Kim Seon Ho vẫn chưa chính thức ký hợp đồng với cả ba bộ phim do phải điều phối các vấn đề vào phút cuối.

Theo Tanpopo được biết, Sad Tropics là bộ phim cấp bách nhất cần phải có quyết định vì họ sẽ bắt đầu quay vào tháng tới vào tháng 11. Vì quay quá sớm nên việc tìm diễn viên thay thế hoặc hoãn quay là điều không dễ dàng đối với đội ngũ sản xuất. 

Ê-kíp dự định sẽ sớm tổ chức một cuộc họp để xác định xem có nên thay thế Kim Seon Ho bằng một diễn viên khác hay không hoặc đẩy mạnh việc ghi hình. Phim kể về một võ sĩ quyền anh chuyên nghiệp đầy tham vọng, là con lai Hàn Quốc và Philippines. Phim sẽ do hai nhân vật chính dẫn dắt và Kim Seon Ho là một trong số đó. 

 Trong khi đó, phim Dog Days có thể sẽ tổ chức một cuộc họp với ý định tìm diễn viên thay thế, vì đội sản xuất không thể hoãn quay do lịch trình của các ngôi sao khác. Phim kể về những con người bình thường với thú cưng của họ cùng dàn sao thực lực gồm Youn Yuh JungKim Yun Jin

 Một nguồn tin thân cận với Kim Seon Ho nói rằng anh ấy sẽ tuân theo bất cứ quyết định nào mà các công ty sản xuất đưa ra, theo chính sách của họ. Do đó, ngay trong trưa 20/10, nhà sản xuất 2PM Date - bộ phim hài lãng mạn mà Kim Seon Ho đóng cùng YoonA (SNSD) xoay quanh mối tình của những thanh niên trẻ ở cùng chung cư đã đưa ra theo thông báo rằng Kim Seon Ho đã quyết định không tham gia 2PM Date.

 Tanpopo rất tiếc về trường hợp của Kim Seon Ho bởi anh đã vất vả làm diễn viên sân khấu kịch trong suốt 10 năm và chỉ mới lấn sân mảng phim truyền hình 2 năm gần đây nhưng đã vướng lùm xùm lớn ảnh hưởng đến sự nghiệp. Câu hỏi liệu công chúng có tha thứ và chào đón Kim Seon Ho đóng phim trở lại hay không chỉ thời gian mới có thể trả lời.

>> Xem thêm: Kim Seon Ho bị nghi ngờ ép bạn gái phá thai, Savage lọt BXH Billboard

*Bài đóng góp từ Tanpopo gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về Kpop tại DienAnh.net 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.