x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Marvel

10 phản diện có khả năng sẽ xuất hiện trong Spider-Man 4 (Phần 1)

SEIZEDIX 21:52 - 07/02/2022

Ở thời điểm hiện tại, mình tin rằng các bạn đều đã xem qua bom tấn Spider-Man: No Way Home. Nhờ đưa trở lại các nhân vật đình đám từ các bộ phim trước đó như Doc Ock (Alfred Molina) và Green Goblin (Willem Dafoe) cùng hai phiên bản Người Nhện của Tobey Maguire Andrew Garfield, bộ phim đã gây được tiếng vang trên toàn cầu, mang về doanh thu chạm mốc 1,7 tỷ đô.

Ở cuối phim, tất cả những nhân vật ghé thăm từ đa vũ trụ đều được đưa trở về nhà và Peter một lần nữa nhờ Doctor Strange (Benedict Cumberbatch) giúp mọi người quên đi cậu. Đó là một kết thúc đen tối, nhưng lại mở ra một chương mới trong cuộc đời Người Nhện. Mình tò mò rằng nhân vật phản diện kinh điển nào của Marvel sẽ có được vinh dự góp mặt trong Người Nhện 4? Hãy cùng mình tìm hiểu qua nhé. 

Kraven

Kraven the Hunter là một nhân vật mà mình vô cùng yêu thích và kỳ vọng sẽ xuất hiện trong MCU suốt nhiều năm qua. Ngay cả các nhà biên kịch của ba phần phim Spider-Man gần đây nhất cũng thừa nhận rằng họ đã từng tạo ra nhiều danh sách các nhân vật phản diện cho từng phần và nhân vật này chưa bao giờ vắng mặt.

Nhìn từ bên ngoài, nhân vật phản diện có thể trông hơi bất thường, thế nhưng, hắn có rất nhiều điểm giúp cho cốt truyện của Peter Parker trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết. Tên thật của Kraven the Hunter là Sergei Kravinoff - một người Nga bản địa. Sau khi làm việc ở Châu Phi, anh đã có được khả năng vô cùng đặc biệt.

Sau khi biết được khả năng của Spider-Man, hắn đã bắt tay vào việc hạ gục anh bằng sức mạnh và khả năng siêu phàm đã được ban cho. Trong truyện tranh, Kraven là cái gai trong mắt Người Nhện suốt nhiều thập kỷ trước khi bị hạ. Với việc danh tính của Spider-Man (Tom Holland) giờ đã trở thành bí mật trên toàn cầu, mình nghĩ rằng anh có thể sẽ phải đương đầu với Cravin 'Kraven trong hành trình tiếp theo và tất nhiên khỏi phải nói, mình thấy điều này vô cùng thú vị. 

Black Cat

Trong siêu phẩm The Batman do Robert Pattinson đóng chính sắp phát hành, khán giả sẽ một lần nữa chính kiến sự trở lại của Catwoman. Điều gì sẽ xảy ra nếu cuộc phiêu lưu tiếp theo của Người Nhện có sự góp mặt của nhân vật này nhưng với phiên bản hoàn toàn khác?

Trong truyện tranh, Felicia Hardy là một tên trộm có kỹ năng đỉnh cao, kẻ có một mối quan hệ vô cùng đặc biệt với Spider-Man. Mãi đến sau này, Felicia Hardy đã phải lòng Người Nhện chứ không phải Peter Parker và đây dường như là một yếu tố hoàn hảo để khai thác trong Người Nhện 4 - nơi nhân vật của Tom Holland đã bị thế giới lãng quên, trong đó có cả người yêu của anh.

Mình tin rằng Black Cat là một sự lựa chọn hoàn hảo cho Spider-Man 4 bởi vì cô là mảnh ghép hoàn hảo để cứu rỗi cuộc đời rạn nứt của Peter Parker. Đây là một mối quan hệ mà khán giả biết rằng sẽ không kéo dài lâu, vì vậy nó sẽ không khiến người hâm mộ MJ phẫn nộ. Với việc thường xuyên hoạt động trên đường phố, mình tin rằng cô cũng là cơ hội để MCU giới thiệu những trum phản diện khét tiếng đến từ địa điểm này. 

Negative Gains

Chắc hẳn cái tên Martin Li đã quá quen thuộc với nhiều người hâm mộ. Anh là một trong những nhân vật phản diện quan trọng trong trò chơi của Spider-Man trên PS4. Ít ai biết rằng anh còn có một cái tên khác là Mister Negative. Nhân vật phản diện này có diện mạo khá kỳ lạ, giống như một bức ảnh có màu âm bản - đây cũng là nơi bắt nguồn cái tên Mister Negative.

Làm thế nào để MCU đưa nhân vật này vào vũ trụ điện ảnh? Trong No Way Home, chúng tôi đã biết rằng dì May làm việc tại FEAST - nơi tạm trú dành cho người vô gia cư. Và trong truyện tranh, Martin Li cũng là một nhà từ thiện luôn cố gắng làm mọi thứ có thể cho cộng đồng. Trong trò chơi Spider-Man, anh đã thành lập và sở hữu toàn bộ một cơ sở từ thiện. Đưa Martin Li xuất hiện có nghĩa là bộ phim sẽ nhắc tới những gì mà dì May để lại - thứ mà Peter sẽ làm bất cứ điều gì để bảo vệ.

Mình chưa có cơ hội được biết nhiều về Martin Li và đó là lý do mình cũng rất mong muốn nhân vật này sẽ debut ở MCU trong tương lai gần.

Kingpin

Sự trở lại của Kingpin (Vincent D'Onofrio) ở Hawkeye là một khoảnh khắc tuyệt vời không chỉ với mình mà còn đối với người hâm mộ của Marvel trên toàn cầu. Nhân vật này đã biến mất kể từ khi series Daredevil bị hủy sản xuất vào năm 2018. Có lúc mình đã nghĩ rằng mình sẽ không bao giờ được thấy nhân vật này trên màn ảnh nữa, nhưng Marvel Studios đã có kế hoạch khác. 

Lần này, hãng đang kết nối Kingpin với Maya Lopez - một nhân vật sẽ có series riêng mang tên Echo trên Disney+. Thế nhưng, cô không phải nhân vật duy nhất có liên kết với phản diện Wilson Fisk (tên khác của Kingpin). Trong truyện tranh, Spider-Man cũng nhiều lần đối đầu với hắn và với việc các bộ phim Spider-Man sẽ đi theo hướng đen tối hơn, việc để siêu anh hùng này tham gia vào việc ngăn chặn kẻ xấu là một cách tuyệt vời để Peter Parker đỡ rảnh rỗi.

Bị người khác can thiệp vào công việc, Kingpin sẽ thuê những nhân vật phản diện khác tìm và hạ Người Nhện. Điều này có thể giúp cho Marvel có cơ hội đưa những nhân vật phản diện nhỏ hơn xuất hiện. Hoặc có thể để Kingpin thuê Kraven hạ Peter. Ngoài ra, nếu Kingpin xuất hiện và trở thành kẻ thù của Spider-Man, mình tin rằng Daredevil (Charlie Cox) chắc chắn sẽ xuất hiện để giúp một tay và bản thân mình vô cùng kỳ vọng vào kịch bản nào.

Venom

Với việc phải trải qua những cú sốc về mặt tinh thần, việc Peter Parker tiếp cận với symbiote và trở thành một siêu anh hùng đen tối hơn là một kịch bản cực kỳ hấp dẫn. Điều này cũng cho mình cơ hội được nhìn thấy một phiên bản hoàn toàn khác của bộ giáp đen tối. Venom rõ ràng là nhân vật sẽ phải xuất hiện, nhưng trước tiên, bản thân symbiote phải có mối quan hệ với Peter Parker. Ảnh hưởng của chủng loài ngoài hành tinh này đối với hành động của Người Nhện sẽ là một thứ mà mình muốn biết từ lâu.

Điều mình thắc mắc là liệu sinh vật đen tối này có hoạt động giống với trong bom tấn Venom. Và khi Peter nhận ra bộ đồ mới của bản thân không hề ổn như tưởng tượng và phản bội Venom, anh sẽ phải đương đầu với một thế lực có sức mạnh khủng khiếp. Là một fan cứng của phản diện này sau hai phim riêng thành công, mình rất mong anh sẽ để lại dấu ấn hơn nếu có cơ hội xuất hiện trong Spider-Man 4.

>>>Xem thêm: Số phận khắc tinh của Spider-Man sau Venom 2: Gia nhập MCU?

Những nhân vật phản diện trên đã được mình kỳ vọng xuất hiện trong MCU từ lâu. Và sẽ thật tuyệt vời nếu đó là một trong các phần Spider-Man. Vẫn còn rất nhiều ác nhân mà mình muốn xuất hiện trong phần 4 của Người Nhện, vì vậy hãy đón chờ phần thứ 2 của bài viết này nhé.

* Bài viết của Seizedix gửi về DienAnh.Net. 

Nếu bạn yêu thích Phim Âu Mỹ, hãy vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Lindo

Lindo

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Hải Lệ

Hải Lệ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.